[Fic] Omniscient Reader's Viewpoint มุมมองนักอ่านพระเจ้า - นิยาย [Fic] Omniscient Reader's Viewpoint มุมมองนักอ่านพระเจ้า : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic] Omniscient Reader's Viewpoint มุมมองนักอ่านพระเจ้า

    โดย Zertierlith

    เขาเป็นเพียงคนเดียวที่รู้ถึงจุดจบของโลกใบนี้. . เมื่อโลกของนิยายกลับกลายมาเป็นโลกแห่งความเป็นจริง 'คิมดกจา'จะสามารถเอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยภัยพิบัติได้ไหม? มาเอาใจช่วยเขากันเถอะ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    14,038

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    166

    ผู้เข้าชมรวม


    14.03K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    746
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 66 / 21:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Omniscient Reader's Viewpoint มุมมองนักอ่านพระเจ้า



     *เกริ่นเรื่อง*

    คิมดกจา (ขวามือ)

    เป็นพนักงานบริษัทเกมที่ชอบอ่านนิยายเป็นชีวิตจิตใจ และเรื่องที่เขาชอบที่สุดดูเหมือนว่าจะเป็นนิยายเรื่อง 'สามวิธีเอาชีวิตรอดในโลกที่ล่มสลาย' ซึ่งมีจำนวนตอนมากกว่าสามพันตอน! เขาเป็นนักอ่านเพียงคนเดียวที่อ่านไปจนถึงตอนจบ แต่ว่าก่อนที่เขาจะได้อ่านมัน tls123 ผู้เขียนนิยายเรื่องนี้ก็ส่งข้อความมาบอกคิมดกจาว่า นิยายเรื่องนี้กำลังจะเก็บค่าบริการแล้วพร้อมกับส่งสำเนาของนิยายเรื่องนี้มาให้กับเขา

    ทันใดนั้นคิมดกจาก็รู้สึกได้ถึงบางอย่างที่ผิดปกติไปของขบวนรถไฟฟ้าที่เขาและเพื่อนร่วมงานสาว 'ยูซานอา' โดยสารมา อยู่ๆ ขบวนรถไฟก็หยุดวิ่งเอาดื้อๆ ในขณะที่ผู้คนกำลังสับสนและตื่นตระหนกอยู่นั้น 'โดเกบิ' ก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเรียกเก็บค่าธรรมเนียมของการอยู่อาศัย. .

    ใช่แล้ว สิ่งที่ถูกเขียนเอาไว้ในนิยายทั้งหมดกำลังจะเกิดขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริง คิมดกจาจำเป็นที่จะต้องเอาชีวิตรอดและมุ่งหน้าไปสู่ฉากจบของนิยายเรื่องนี้ แต่การที่เขาจะทำแบบนั้นได้นั้น เขาจำเป็นที่จะต้องอาศัยความร่วมมือของใครอีกคนคนที่มีชื่อว่า 'ยูจุงฮยอก'

     

    ยูจุงฮยอก (ซ้ายมือ)

    พระเอกของนิยายเรื่อง 'สามวิธีเอาชีวิตรอดในโลกที่ล่มสลาย' เขาเป็นนักเล่นเกมส์มืออาชีพมาก่อนและมีความสามารถประจำตัวเป็น 'ผู้เสื่อมถอย' ซึ่งทำให้เขาสามารถย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของวันสิ้นโลกได้อย่างไม่มีจำกัด ตอนที่เขาได้พบกับคิมดกจานั้นเขาก็ได้ผ่านการเสื่อมถอยมาสองครั้งแล้วและนี่คือชีวิตที่สามของเขา. .

     

     

    ไรท์ขออนุญาตเกริ่นแบบย่อๆ ไว้ก่อนแล้วกันนะคะ เผื่อจะป้ายยาให้คนไปหานิยายเรื่องนี้มาอ่านได้บ้าง 555 ส่วนวิธีการเขียนของไรท์นั้นตอนแรกไรท์ว่าจะดัดแปลงนิยายจริงมาลงแต่ดูแล้วไม่น่าจะรอดเลยเปลี่ยนมาเป็น SF ดีกว่า ยังไงก็ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ติติงกันเข้ามาได้

    ขอบคุณค่ะ~

    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น