กงเฉินจื่อหมอหนุ่มยอดอัจฉริยะทะลุมิติ - นิยาย กงเฉินจื่อหมอหนุ่มยอดอัจฉริยะทะลุมิติ : Dek-D.com - Writer
×

    กงเฉินจื่อหมอหนุ่มยอดอัจฉริยะทะลุมิติ

    กงเฉินจือนักศึกษาแพทย์หนุ่มยอดอิฉริยะทักษะของเขานั้นเป็นที่ยอมรับในระดับสากล วันหนึ่งในคลาสบรรยายพิเศษศาสตร์การแพทย์โบราณทำให้เขาเห็นภาพหลอนของชายโบราณคนหนึ่งฉายาของเขาก็คือ"หยางเฟยหลงหมอเทวดา1000ปี"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,255

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,084

    ผู้เข้าชมรวม


    1.25K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    133
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 67 / 21:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กงเฉินจื่อหมอหนุ่มยอดอัจฉริยะทะลุมิติ

    กงเฉินจื่อ...เขาเป็นนักศึกษาแพทย์หนุ่มผู้มีความสามารถสูง ทักษะของเขานั้นเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและในดับสากล เขาเป็นนักศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยแพทย์เซี่ยงไฮ้อันโด่งดัง...และในปีสุดท้ายของการเป็นนักศึกษา เขาขออาสาไปเป็นหมอฝึกหัดอยู่ในชนบทอันห่างไกลและทุรกันดารเพื่อช่วยเหลือคนยากจน ความสามารถของเขานั้นเป็นที่เลื่องลือด้วยทักษะที่เก่งเกินนักเรียนศัลยแพทย์ทั่วไป ถึงแม้เครื่องมือแพทย์ในชนบทยังล้าหลังแต่ด้วยความสามารถการรักษาของเขา..!! กลับทำให้ชาวบ้านที่มารับการรักษาต่างก็ทึ่งและกล่าวขวัญถึงหมอหนุ่มผู้นี้อย่างมากมาย

    เพียงไม่นานเขาก็ได้รับฉายาว่า "กงเฉินจื่อ หมอคนยาก" ความสามารถของเขานั้นเป็นที่โจษจันไปทั่ว โรงพยาบาลใหญ่ ๆ มากมายพอทราบข่าวและชื่อเสียง ต่างเสนอเงินทองและตำแหน่งหน้าที่ เพื่อให้เขามาทำงานในโรงพยาบาลของพวกเขา...แต่หมอหนุ่มกลับไม่สนใจในสิ่งเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย..!!

    กงเฉินจื่อ นอกจากจะเป็นศัลยแพทย์ที่เก่งกาจแล้ว เขายังให้ความสนใจในศาสตร์แพทย์แผนโบราณแบบเข้าเส้น เขาค้นหาตำราเก่าแก่มากมายเพื่อเรียนรู้และถือเป็นอีกวิชาที่เขานั้นให้ความสนใจพอ ๆ กับการรักษาในแผนปัจจุบัน...

    วันหนึ่งในเทอมสุดท้ายของการศึกษา ได้มีการบรรยายพิเศษเรื่องการแพทย์แผนโบราณ โดยอาจารย์แพทย์สาวสวยทายาทรุ่นสุดท้ายของตระกูลหยางบรรพบุรุษของเธอนั้นสืบเชื่อสายการรักษาแบบแผนโบราณมานับพันปี และเป็นตระกูลเก่าแก่แห่งแคว้นต้าชิงในอดีด...!!เมื่อกงเฉินจือทราบว่าผู้ที่จะมาบรรยายพิเศษในคลาสเรียนนั้นเป็นถึงทายาทของแพทย์แผนโบราณที่เคยรักษาฮ่องเต้ใน  อดีดมาก่อนยิ่งทำให้คลาสเรียนของอาจารย์สาวสวยน่าสนใจขึ้นมาทันที...

    แต่ทว่าหลังจากฟังบรรยายในวันแรกตัวเขากลับเกิดเห็นภาพหลอนประหลาด มันคือภาพชายหนุ่มในชุดโบราณที่ร่างกายซูบผอมเสื้อผ้าขาดเก่า ในกระจกบานใหญ่และยังส่งยิ้มให้กับเขาอีก ทำให้หมอหนุ่มตกใจกับภาพนั้นเป็นอย่างมาก เขากลับเข้าคลาสบรรยายในวันต่อมาอีกครั้งเพื่อสอบถามอาจารย์หญิงคนนั้นถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่แล้วโชคชะตาของเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล..!!

    เพราะภาพหลอนที่เขาเห็นที่แท้เขาก็คือสุดยอดอัจฉริยะพันปี "หยางเฟยหลงหมอเทวดาแห่งต้าชิง" แล้วเรื่องราวมากมายก็เกิดขึ้น...มาติดตามเรื่องราวของพวกเขา ว่าจะช่วยเหลือผู้คนและต่อสู้กับโลกในอดีดที่โหดร้ายได้อย่างไร ระหว่างอัจฉริยะพันปีกับหยางเฟยหลงกับ กงเฉินจือหมอหนุ่มยอดอัจฉริยะปี2025ผู้หลงยุคคนนี้..

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น