The Wind เทพปีศาจสายลม(ออนไลน์) - นิยาย The Wind เทพปีศาจสายลม(ออนไลน์) : Dek-D.com - Writer
×

    The Wind เทพปีศาจสายลม(ออนไลน์)

    เมื่อหนุ่มน้อยสุดหล่อ ได้เข้าเล่นเกมออนไลน์ แต่ชีวิตของเขา ไม่สงบสุขเสียเเล้ว ติดตามได้ใน The Wind

    ผู้เข้าชมรวม

    920

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    920

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 58 / 00:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The Wind เทพปีศาจสายลมออนไลน์

    66

    " Wind up like music ,Among flowers bloom,animal stop to move and listening the music, It has been said that there is wind come to life,as no has wind no has life "

    "สายลมพัดดั่งเสียงดนตรี ทำให้เหล่าดอกไม้เบ่งบาน เหล่าสัตว์น้อยใหญ่ต่างพากันหยุดฟังดนตรีอันสุดแสนไพเราะ มีคำกล่าวว่า สายลมเปรียบดังชีวิต ถ้าไม่มีลม ก็ไร้ซึ่งชีวิต"

    เอ่อ.. ผมก็ไม่รู้หรอกนะ ว่าประโยคนี้ มันมีค่า มีความหมายว่าอะไร เเต่เหมือนพ่อแม่ของผมจะชอบมากน่าดู ท่านจึงตั้งชื่อผมไว้แบบนี้ แต่ผมสงสัย ทั้งๆที่พี่ของผมเป็นผู้สืบทอดมรดกของตระกูลไว้เกือบทั้งหมด แต่ดันมาตั้งชื่ออันเเสนจะมีค่าของท่านที่ผม ทั้งๆที่ผมไม่ทำอะไรเลย !! เอาเถอะ อย่าไปสนใจ มีเงินใช้ ผมก็โอเค เอ้ย ไม่สิ มันคงจะดูน่าเกลียดเกินไป ผมมีอะไรอยากจะบอก เมื่อวานตอนเช้า ผมไม่รู้ลมอะไรหอบเขา พี่ที่ไม่ได้คุยกับผมเกือบครึ่งปี ชวนผมเล่นเกมออนไลน์ ที่พ่อแม่ของผมเห็นเป็นเรื่องไร้สาระ แต่มันทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป ใครจะรู้หล่ะ แค่เกมเกมเดียว ทำให้ผมไ้ด้หลายอย่าง เช่น การคิดวิเคราะห์,สิ่งที่เรียกว่า 'ทีม' หรือแม้กระทั่งการเอาตัวรอดต่างๆ อ้อ การเอาตัวรอดนี่แหละ ของจริง ใครจะรู้ เข้าเกมปุ๊บ โดนล่าปั๊บ ผมคงจะร้องเรียนบริษัทนี้ไปเเล้ว ถ้าไม่ติดที่พ่อของผมเป็นนักธุรกิจรายใหญ่ มาเสียเพราะลูกไปฟ้องเรื่องไม่เป็นเรื่อง เอาหล่ะ คุณอ่านบันทึกของผมถึงตรงนี้แล้ว คุณอยากจะรู้เรื่องความจริงทั้งหมด ติดตามได้ใน

     

    The Wind เทพปีศาจสายลม(ออนไลน์) ครับ
    #อิอิ มีชื่อผมด้วย พูดเเล้วเขิล

    99






    สวัสดีค่ะ นี่เป็นนิยายเรื่องเรา อาจจะยังไม่ดี อาจจะไม่สนุก ก็ขอโทษด้วยนะคะ จะอัพทุกๆ 2 วัน ถ้าอาจเกิดมีบางช่วงหรือบางตอนซ้ำกับใคร ก็ขอโทษ ณ ที่นี้เลยนะคะ เรื่องนี้อาจจะยังไม่ดีนัก จะพัฒนาตัวเองค่ะ ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ อยากเนียนโฆษณาอ่ะ OwO ก็จะมีเรื่องใหม่เร็วๆนี้ ถ้าตอนนี้เรื่องแรกยังไม่รอดเลย @w@ อย่าเพิ่งไปเรื่องม่งเรื่องใหม่เลยเน๊อะ ก็ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ ขอให้ติดตามกันไปนานๆนะคะ
     
    * 1 คอมเม้น = 1 กำลังใจ*
    ถ้าอยากติ-ชม หรือ แนะนำอะไร คอมเม้นได้เลยนะคะ อ่านทุกคนน๊า

    By Noah-Clover

     
    THANK FOR READ

     

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น