มิตินี้ มีเบอเกอร์ให้ผมไหมครับ - นิยาย มิตินี้ มีเบอเกอร์ให้ผมไหมครับ : Dek-D.com - Writer
×

    มิตินี้ มีเบอเกอร์ให้ผมไหมครับ

    เมื่อพนักงานร้านเบอเกอร์ชาวอเมริกันต้องเดินทางข้ามมิติมาพร้อมกับพลังวิเศษเพื่อทำภาระกิจเป็นเทพฝึกหัดและต้องพบเจอกับเรื่องราวและบททดสอบมากมายที่ทำให้เด็กหนุ่มรู้จักคำว่าครอบครัว มิตรภาพ และ ความรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    227

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    227

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ย. 64 / 10:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำเรื่อง

    คุณรู้จักโลกใบนี้ดีแค่ไหน ใช่โลกธรรมดาใบสีน้ำเงินอย่างที่คุณรู้จักแน่หรอ

    หรืออาจมีความลับบางอย่างที่คุณไม่รู้ซ้อนอยู่ คุณแน่ใจหรือไม่ที่จะตอบคำถามของผม คุณพร้อมที่จะตอบผมหรือเปล่า แต่ผมขอแนะนำว่าถ้าคุณยังไม่เคยได้ฟังเรื่องที่ผมจะเล่าคุณอย่าพึ่งตอบคำถามของผมดีกว่า แล้วคุณอยากรู้ไหมว่าเรื่องนี้มีอะไรเกิดขึ้นกับผม ตามผมมาสิและผมจะเล่าให้คุณฟัง อ้อ และผมขอเตือนไว้เรื่องหนึ่งนะว่าเรื่องนี้.......มีเวทมนตร์!!!

     

    เอว .....เด็กหนุ่มชาวอเมริกันทำงานเป็นพนักงานทอดเนื้อเบอเกอร์อยู่ในร้านเบอเกอร์ชื่อดังแห่งหนึ่ง เขาต้องทำงานหนักเพื่อเลี้ยงปากท้องน้องๆ ที่อาศัยอยู่ในโบสถ์เดียวกัน ชีวิตของเขานั้นแสนน่าเบื่อและวนอยู่กับที่ แต่ใครจะคิดว่าเขาจะได้เจอกับสามีภรรยาชาวเอเชียคู่หนึ่ง ที่ดูแสนจะธรรมดาแต่กลับซ้อนความไม่ธรรมดาเอาไว้ เขาทั้งสองคนเข้ามาเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตและนำทางให้เขานั้นได้เริ่มออกเดินทางเพื่อใช้ชีวิตในโลกใบใหม่ที่เหนือสุดแสนจะจินตนาการ พร้อมกับชื่อสุดเก๋ที่ครอบครัวใหม่ของเขาตั้งให้อย่างภาคภูมิใจ เเละชื่อนั้นก็คือ เถา อวินจิน....

     

    "คุณชายขอรับ ข้าน้อยเจอเด็กน้อยแปลกประหลาดผู้หนึ่งนอนหมดสติอยู่ในวิหารขอรับ"เสียงรายงานของทหารชั้นผู้น้อยรายงานต่อท่านแม่ทัพของตนที่ได้ออกเดินทางมาลาดตระเวนที่บริเวณจุดเกิดเหตุที่เกิดเสียงดังจากฝ่าฟ้าและมีแสงสว่างออกมาอย่างผิดปกติเมื่อคืนนี้

    "แปลกประหลาดรึ เจ้าหมายความว่าอย่างไร"แม่ทัพหนุ่มที่บังเอิญอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุจึงได้ออกมาตามหาสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้

    "เด็กหนุ่มคนนั้นมีร่างกายขาวซีดผิดปกติ และยังมีเรือนผมสีทอง ผิดแปลกจากลักษณะของเราที่มีเรือนผมสีดำเข้มและสีผิวไม่ได้ขาวกระจ่างเช่นนั้นขอรับ มองแล้วช่างเหมือนเทพเซียนกลับมาเกิดอย่างไม่มีผิดขอรับ"ทหารชั้นผู้น้อยรายงานตามสภาพที่ตนเห็น

    "พาข้าไปดู"ไม่นานหลังจากที่สิ้นคำสั่งกองทัพทหารจำนวนห้าสิบกว่านายตรงเข้าไปในวิหารศักดิ์สิทธิ์ที่ห้ามผู้อื่นเข้าแต่ด้วยสถานการณ์แปลกประหลาดเมื่อคืนส่งผลทำให้จำเป็นที่จะต้องเข้ามาตรวจค้น เพื่อความปลอดภัยของชาวเมือง ไม่นานเมื่อแม่ทัพขี่ม้าเข้ามาก็ทำให้เห็นกับซากปรักหักพังภายในที่รกร้างบ่งบอกได้ดีว่าไม่มีคนเข้าเพราะนอกจากซากปรักหักพังแล้วยังมีดอกไม่ชนิดต่างๆ มากมายที่หายากและราคาแพงผุดขึ้นและบานสะพรั่งเติมพื้นที่ภายในไปหมด ท่านแม่ทัพหนุ่มลงจากม้าและเดินเข้าไปยังตรงกลางของวิหารที่เหมือนจะมีร่างของใครนอนไม่ได้สติอยู่ และเมื่อได้มองมาที่เด็กหนุ่มอย่างชัดเจนมันก็ทำให้ขนบนกายของแม่ทัพหนุ่มตั้งชันไปถึงโค่นผมและเลือดในกายร้อนขึ้นมาทันที

    ร่างของเด็กน้อยที่ใส่เสื้อผ้าประหลาดเนื้อตัวขาวผ่องจนส่องสว่างกับแสงแดดที่ส่องผ่านหลังคาของวิหารที่พังลงมาท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ที่บานสพรั่งเหมือนกำลังร่ำร้องดีใจที่ได้มีร่างบางของเด็กน้อยมานอนอยู่ด้านในวิหารแห่งนี้ ใต้ร่างของเด็กน้อยมีแอ่งน้ำใส่อยู่ข้างใต้ราวกับว่ารองรับร่างนั้นไว้ไม่ให้สัมผัสกับดินของพื้นวิหาร

    นี่มัน....เรื่องอะไรกันแม่ทัพหนุ่มร้องออกมาในใจพร้อมกับใจที่เต้นรั่ว เขาค่อยๆ เดินเข้าไปใกล้เเละยืนมือเข้าไปจับที่ตัวเด็กหนุ่มเล็กน้อยเพื่อเช็กให้แน่ใจว่าเด็กน้อยยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เมื่อแม่ทัพหนุ่มยังรับรู้ได้ถึงความอ่อนนุ่มของผิวกายเเละความร้อนที่เเผ่ซ่านออกมานั้นทำให้รู้ได้ทันทีว่าเด็กน้อยยังคงมีชีวิตอยู่ แม่ทัพหนุ่มค่อยๆ พลิกร่างของเด็กน้อยขึ้นมาเพื่อดูที่ใบหน้าก่อนที่เข้าจะร้องออกมาอย่างตะลึงกับความงามที่อยู่บนใบหน้าของเด็กคนนี้

    "นี่ไม่ใช่เทพเซียนแล้ว นี่มันเทพธิดาลงมาเกิดชัดๆ งามอะไรเยี่ยงนี้"

     

     

    พูดคุยกับไรท์

    สวัสดีทุกคนนมแท่งเองนะคะ เปิดตัวนิยายเรื่องใหม่ของนมแท่งอย่างเป็นทางการเเล้วนะคะ นิยายเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่นมแท่งแต่งขึ้น ณ ปัจจุบันค่ะ ไม่ได้เอางานเก่ามารีเมคใหม่เหมือนผลงานสองชิ้นที่เเล้ว ยังไงก็ฝากติดตามเป็นลังใจให้นมแท่งกันด้วยนะคะ สัญญาค่ะว่าจะตั้งใจทำงานชิ้นนี้ออกมาให้ดีที่สุด 

    คำเตือน

    ห้ามคัดลอกผลงานหรือรูปภาพ สงวงลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น