How to survive as a spirit. คู่มือเอาชีวิตรอดของวิญญาณเร่ร่อนฉบับพกพา - นิยาย How to survive as a spirit. คู่มือเอาชีวิตรอดของวิญญาณเร่ร่อนฉบับพกพา : Dek-D.com - Writer
×

    How to survive as a spirit. คู่มือเอาชีวิตรอดของวิญญาณเร่ร่อนฉบับพกพา

    หาทางรักษาสภาพเป็นวิญญาณเร่ร่อนอยู่ดี ๆ ทำไมถึงมารับตำแหน่งเป็นฮีโร่พิทักษ์โลกได้กัน เธอไม่เข้าใจ มันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ ๆ ตั้งแต่เริ่มต้นที่เธอไม่สมควรจะตายแล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    139

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 64 / 16:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอ...ขอโทษครับ”

    “...”

    พี่สาว...ผมผิดไปแล้ว ฮือ...ฮึก...ผมจะหาทางช่วยพี่สาวให้ได้”


         เสียงเล็กเอ่ยตะกุกตะกักอย่างสำนึกผิด นัยน์ตาสีเฮเซลนัทช้อนขึ้นเหลือบมองร่างโปร่งแสงของหญิงสาวตรงหน้า หลังจากก้มหน้าร้องไห้สะอื้นมองพื้น ไม่กล้าสบตาร่างเบื้องหน้าที่ลอยยืนเท้าเอว พร้อมสายตาคาดโทษมายังเด็กชายที่ก้มหน้าก้มตาสำนึกผิดกับสิ่งที่ได้กระทำไปเมื่อหลายวันก่อน


         วิญญาณสาวถอนหายใจเฮือกใหญ่ แหงนหน้ามองท้องฟ้าครามปลอดโปร่ง ขัดกับบรรยากาศหม่นหมองรอบข้าง ก่อนจะเบือนหน้าไปมองหลุมฝังศพขนาดกลาง ช่อดอกไม้สีขาววางด้านหน้าป้ายหินเรียบง่าย มีข้อความสลักชื่อเจ้าของป้าย

    นางสาววราพร อมรสิริโยธิน

    ชาตะ 19 ธันวาคม 25xx

    มรณะ 29 กันยายน 25xx

    ผู้เป็นที่รัก’

     

         ชื่อของหล่อน...ถ้าจะให้เล่าต้องย้อนความ ไปเมื่อวันที่หญิงสาวยังมีชีวิต เริ่มก้าวย่างสู่วัยทำงานหลังจากพ้นสถานะนักศึกษามหาวิทยาลัย เพื่อฉลองให้กับจุดเริ่มต้นความสำเร็จ เธอและเพื่อนสนิทอีกสามสี่คนจึงนัดกันไปกินบุฟเฟ่ มีดื่มต่อกันเล็กน้อยแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน ไม่นึกฝันว่าอาหารที่กินเข้าไปจะกลับมาเล่นงานกระเพาะอันบอบบางของเธอจนไข้ขึ้นตัวสั่น สรุปว่าต้องหามส่งโรงพยาบาล เพราะอาหารเป็นพิษ ท้องร่วง ได้หยอดน้ำเกลือบนเตียงผู้ป่วยแข็ง ๆ รู้สึกเสียดายเงินที่จ่ายไปไม่น้อย แทนที่จะกินอิ่มนอนหลับต้องมานอนทรมานในโรงพยาบาลแทน เตียงผู้ป่วยข้าง ๆ ก็เป็นคุณยายนอนสงบนิ่งคนหนึ่ง ผู้มีญาติผลัดเปลี่ยนมาเฝ้า ว่าก็ว่าเถอะ คุณยายดูอาการหนักกว่าเธออีก ทุกอย่างดำเนินเป็นปกติ จนเข็มนาฬิกาชี้บอกเวลาว่าขึ้นวันใหม่ ไฟในห้องหรี่แสงลง ความเงียบโรยตัว พรุ่งนี้เธอก็คงจะกลับหอ ไปใช้ชีวิตเหมือนเดิม ใครจะรู้ว่าหลังจากหลับตาลงทุกอย่างต่อจากนี้จะไม่เหมือนเดิม


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น