รักใสใสหัวใจเปรี้ยวจี๊ด - นิยาย รักใสใสหัวใจเปรี้ยวจี๊ด : Dek-D.com - Writer
×

    รักใสใสหัวใจเปรี้ยวจี๊ด

    จู่ๆ วันหนึ่งรุ่นพี่ที่แอบชอบเดินเข้ามาพร้อมดอกไม้ในมือ แต่คนที่เขายื่นส่งให้กลับไม่ใช่ฉัน ดอกไม้ดอกนั้นกลายเป็นของเพื่อนฉันได้ยังไง หัวใจดวงน้อยมันค่อยๆ แตกสลายเป็นเสี่ยงเสี่ยง

    ผู้เข้าชมรวม

    357

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    357

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 67 / 20:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อความน่ารักของโมเมย์เพื่อนสาวสุดกวนประสาทของเปรี้ยวจี๊ดไปต้องตาต้องใจพี่แมนรุ่นพี่ม.4 จอมเจ้าชู้ ยิ่งเด็กสาวหนีหน้า เขายิ่งตามตื๊อ แถมยังเกณฑ์เพื่อนในแก๊งช่วยเขาตามจีบเธออีกแรง รางวัลของคนที่ช่วยเขาจีบติดไม่ใช่แค่เงินหนึ่งพันบาทยังมีเครื่องเกมคอมโซลสุดมันอีกด้วย มีรึหมอนดอยหรือพระเอกของเราจะอดใจไม่ไหว ภารกิจจีบสาวจึงเริ่มขึ้น มันเป็นจุดเริ่มต้นของความใกล้ชิดระหว่างเธอและเขา จากที่เคยเฝ้ามองเขาอยู่ไกลๆ แต่ตอนนี้เขากลับอยู่ใกล้มาแค่เอื้อมมือ ความใกล้ชิดครั้งนี้เปรี้ยวจี๊ดจะแอบเผลอแสดงอาการอะไรให้เขารู้ตัวหรือไม่ ต้องค่อยติตตามอ่านกันดูนะคะ
    ฝากนิยายเรื่องรักใสใสหัวใจเปรี้ยวจี๊ดด้วยนะคะ เป็นนิยายเรื่องที่สองแล้วเขียนลบๆ แก้ๆ อยู่หลายครั้ง 555 จะค่อยอัปเดตให้ทุกวัน วันละ 1 ตอนไปก่อนนะค่ะ 
    เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนให้ชอบฝากกดหัวใจและกดติดตามให้กันด้วยน้า คอมเม้นท์ได้เลยไม่ต้องแกล้งใจ ผิดพลาดอะไรก็ขออภัยด้วยนะคะ  เมื่อความน่ารักของโมเมย์เพื่อนสาวสุดกวนประสาทของเปรี้ยวจี๊ดไปต้องตาต้องใจพี่แมนรุ่นพี่ม.4 จอมเจ้าชู้ ยิ่งเด็กสาวหนีหน้า เขายิ่งตามตื๊อ แถมยังเกณฑ์เพื่อนในแก๊งช่วยเขาตามจีบเธออีกแรง รางวัลของคนที่ช่วยเขาจีบติดไม่ใช่แค่เงินหนึ่งพันบาทยังมีเครื่องเกมคอมโซลสุดมันอีกด้วย มีรึหมอนดอยหรือพระเอกของเราจะอดใจไม่ไหว ภารกิจจีบสาวจึงเริ่มขึ้น มันเป็นจุดเริ่มต้นของความใกล้ชิดระหว่างเธอและเขา จากที่เคยเฝ้ามองเขาอยู่ไกลๆ แต่ตอนนี้เขากลับอยู่ใกล้มาแค่เอื้อมมือ ความใกล้ชิดครั้งนี้เปรี้ยวจี๊ดจะแอบเผลอแสดงอาการอะไรให้เขารู้ตัวหรือไม่ ต้องค่อยติตตามอ่านกันดูนะคะ
          ฝากนิยายเรื่องรักใสใสหัวใจเปรี้ยวจี๊ดด้วยนะคะ เป็นนิยายเรื่องที่สองแล้วเขียนลบๆ แก้ๆ อยู่หลายครั้ง 555จะค่อยอัปเดตให้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์  วันละ 1 ตอนไปก่อนนะค่ะ 
          เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนให้ชอบฝากกดหัวใจและกดติดตามให้กันด้วยน้า คอมเม้นท์ได้เลยไม่ต้องแกล้งใจ ผิดพลาดอะไรก็ขออภัยด้วยนะคะ  

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น