War of Utopias ภาค power awakens - นิยาย War of Utopias ภาค power awakens : Dek-D.com - Writer
×

    War of Utopias ภาค power awakens

    โดย NiterTV

    นี้เป็นเรื่องราวของเจ้าชายทั้งสองที่ต้องเผชิญกับสงครามที่เต็มไปด้วย การทรยศ ความแค้น และความสิ้นหวัง ในโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตทรงปัญญาและเวทมนตร์ที่เหนือจินตนาการ...

    ผู้เข้าชมรวม

    521

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    521

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มิ.ย. 67 / 14:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ พบกับผมอีกแล้ว NiterTV แต่ครั้งนี้ผมมาพร้อมกับนิยายต้นฉบับของผมเอง เป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตของผมเลย หวังว่าจะเอนจอยกันนะครับ

     

    นานมาแล้ว ยูโทเปีย คือดินแดนหนึ่งดินแดนที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ สิ่งอัศจรรย์ และสิ่งมีชีวิตทรงปัญญา ยูโทเปีย เป็นดินแดนของสิ่งมีชีวิตหลายเผ่าพันธุ์ไม่ว่าจะเป็น เอลฟ์ มนุษย์ มังกร ชาวเงือก และอื่นๆอีกมากมาย

    ในอดีตกาลแหล่งกำเนิดดั้งเดิมของเวทมนตร์มีเพียงหกแหล่งเท่านั้น ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดวงดาว พื้นดิน ท้องฟ้า และสายน้ำ แต่ทว่าเมื่อหนึ่งพันปีที่แล้ว ผู้วิเศษชาวมนุษย์ค้นพบแหล่งกำเนิดที่เจ็ด มนตร์ดำ ใช้ส่วนประกอบสำคัญในร่างของสัตว์เวทมนตร์เพื่อปลดปล่อยพลังงานอันชั่วร้าย ด้วยความหวาดกลัวในสิ่งที่เห็น พวกเอลฟ์และพวกมังกรจึงยุติความบ้าคลั้งนี้ โดยพวกเขาขับไล่มนุษย์ทุกคนไปที่ดินแดนรกร้างทางทิศตะวันตก ดังนั้นแผนดินใหญ่จึงถูกแบ่งเป็นสองทวีป

    ทวีปตะวันออกคือ “ยูโทเปีย” ดินแดนแห่งเวทมนตร์ ทวีปตะวันตกดินแดนของพวกมนุษย์ “ฮูแมน” และทั้งสองทวีปก็ถูกขั้นกลางด้วยชายแดนทางธรรมชาติหุบเขาลาวาซึ่งมีชื่อว่า “เดอะบรีช”

    เป็นเวลานานหลายศตวรรษที่ราชามังกรปกครองชายแดนด้วยตัวของเขาเอง มนุษย์ขนานนามเขาว่า ธันเดอร์ เพราะเสียงคำรามของเขามันดังดึดด้องราวกับสายฟ้าฟาด จนกระทั้งช่วงก่อนถึงฤดูหนาวครั้งล่าสุดพวกมนุษย์ได้ใช้ มนตร์ดำ อันชั่วร้าย สังหารราชามังกรจากนั้นทำลายไข่ใบเดียวของเขา ทายาทของเขา เจ้าชายมังกรอย่างไร้ความปราณี

    บัดนี้โลกได้เข้าสู้สภาวะใกล้สงครามเต็มตัว

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น