The Devil Secret (EXO) ศึกความลับ ทวงบัลลังก์หัวใจ - นิยาย The Devil Secret (EXO) ศึกความลับ ทวงบัลลังก์หัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    The Devil Secret (EXO) ศึกความลับ ทวงบัลลังก์หัวใจ

    โดย Nitcha1222

    ผู้เข้าชมรวม

    76

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    76

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 60 / 01:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    We need to stop that war.

    มันคือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง
    เเละเป็นจุดจบของทุกอย่าง



    ชนชั้นเเวมไพร์ท


    วิคตรอเรีย : กษัตริ์ยหรือราชวงศ์

    ไม่กลัวเเสงเเดด กระเทียม หรืออาวุธเเหลมคมใดๆ ไม่มีหัวใจ เป็นอมตะ

    เอเลนวา : เศรษฐีหรือผู้มีอิทธิพล นักโหราศาสตร์

    ไม่กลัวเเสง หรืออาวุธเเหลมคม กลัวกระเทียม มีหัวใจ เเต่ฆ่าไม่ตาย 

    นาเวนซ่า : อสูร สัตว์รับใช้ของกษัตริ์ย

    ไม่กลัวเเสงเเดด กระเทียม หรืออาวุธใดๆ ต้านได้เเม้กระทั่งเวทมนต์ของวิคตรอเรีย ไม่มีจุดอ่อน

    การ์เบียล : สามัญชนคนรับใช้

    กลัวเเสง กระเทียม อาวุธทุกชนิด มีหัวใจ ตายได้




    จงอิน

    ราชวงศ์เเวมไพร์ทผู้สูงส่ง กระหายเลือด เเข็งเเกร่งเกินวิคตรอเรียคนอื่นๆ เขาคือวิคตรอเรียผู้คุมนรกเเวมไพร์ท ความสามารถพิเศษของเขาคือสัมผัสมรณะที่ฆ่าใครก็ได้เพียงเเค่เเตะเบาๆ รวมถึงยังสามารถคืนชีพให้กับเหล่าวิญญาณร้ายในนรกให้กลับมามีชีวิตชีวาเพื่อเป็นทาสเขาได้อีกตั้งหาก อย่างที่คำทำนายของเอเลนวาได้กล่าวไว้ว่าเขาเกิดมาเพื่อล้างเเค้นให้กับ วิคตรอเรียที่ 9



    ชานยอล

    ยักษ์นาเวนซ่าสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเอวาลีน เป็นบุตรบุญธรรมของวิคตรอเรียที่ 9 เป็นทายาทเเท้ๆเชื้อสายไฮเซอร์ล่า เเต่กลับถูกไค ว่าที่วิคตรอเรียที่ 69 บังคับให้ตกไปอยู่ในชนชั้นนาเวนซ่า เเต่กระนั้นเขาก็ยังโชคดีที่เอวาลีนเห็นใจเลยอาสาจะให้เขาเป็นทาสชั้นสูงของตน เเต่คนอย่างชานมีศักดิ์ศรีพอ เขารอวันที่ความจริงทั้งหมดจะเปิดเผย...เขาไม่ใช่ยักษ์ชั้นต่ำที่ใครๆเข้าใจ เพราะเขามีเวทมนต์สามารถสร้างภาพลวงตาเเละพลางตัวได้ ฉลาดเป็นกรด พร้อมหักหลังเเละเข้าข้างทุกฝ่าย ดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับ เเต่กระนั้นก็ยังเป็นคนตรงไปตรงมา เเฝงความยุติธรรมลึกๆในใจ




    เเบคฮยอน


    การ์เบียลสามัญชนคนรับใช้ที่มีพลังเกินชนชั้น ฉลาดเกมส์โกง ที่มักชอบสร้างเรื่องปวดหัวให้ทุกคน นั่นคือกลลวงของเขา เเละยังชอบหาหนทางเเอบเเทงข้างหลังของไค เขามีอดีตบางอย่างที่ไม่มีใครเคยรู้ เขายอมทอดทิ้งอดีตเเละเกียรติของตัวเองเพื่อทำตามหัวใจของตน...เเม้จะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ เเต่ขอเเค่เสี้ยวหนึ่งก็ยังดี




    เซฮุน

    เเวมไพร์ทชนชั้นเอเลนวา ทายาทอัคคาบัสเตียน ผู้มีดวงตามองเห็นทุกสิ่ง จิตสามารถควบคุมได้ทุกอย่างเเต่ได้ภายในระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น เเละไม่มีใครสามารถรอดพ้นสายตาเขาไปได้ นิยมชอบการเดิมพัน หลงใหลในกลิ่นคาวเลือดเเละความตาย เเน่นอนว่าใครที่อยากให้เขาช่วยต้องมีข้อเเลกเปลี่ยนเป็นเดิมพันที่สูงระดับที่ว่าชนชั้นวิคตรอเรียยังมีหวั่น!!!



    เอวาลีน / เอวา


    วิคตรอเรียสาวสวยที่สุดในชนชั้น เธอคือคนสนิทของไค มีพละกำลังสูงเกินหญิง เก่งกาจเเละเชี่ยวชาญด้านการรบต่างสายพันธุ์ เธอคือเทพีเเห่งความตาย ความสามารถพิเศษมากมายที่ไม่มีใครหน้าไหนต่อสู้กับพลังของเธอได้เเน่นอน เธอคือคู่ขาของเซฮุนที่ชอบการเดิมพัน เเละเเน่นอนที่เธอเลือกจะดูเเลชาน เพราะเธอกำลังจะหาผลประโยชน์บางอย่างจากเขา


    รู้จักนักเขียน

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อ มิ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก^^ 

    มีใครเคยคิดไหมว่าถ้าเราเป็นเเวมไพร์ทขึ้นมาจริงๆวันหนึ่งเราจะเป็นยังไง มีสิ่งไหนที่เราอยากทำหรือป่าวถ้าเกิดเป็นเเวมไพร์ทขึ้นมา เชื่อว่าหลายคนคง(ไม่)มี--!!! 

    สำหรับใครที่ติ่ง EXO ห้ามพลาดนิยายเรื่องนี้เด็ดขาดดดด ยิ่งติ่งชานเเบคนี้ได้ฟินจิกหมอนเเน่นอน เอาหัวเป็นประกัน (เตรียมเลือดไว้เลย) เพราะนิยายเรื่องนี้ 18+++ โหด ดิบ เถื่อน ความเเวมไพร์ท ครึ่งเทพเจ้า บู๊สนั่นจอเเน่นอน เหมือนจะสปอยเยอะไปยังไงก็ฝากผลงานชิ้นเเรกของไรท์ด้วยนร้าาาาาาา ผิดหวังไม่ยินดีคืนใจนะ...


    บทนำ 

            ไม่มีใครอยากตายหรอกถ้าเลือกได้...

    เเต่บางครั้งชีวิตของคนเรามันก็ต้องมาถึงจุดนั้นเข้าสักวัน เเต่ไม่ใช่กับ...เเวมไพร์ท!!!


             หญิงชราหลังค่อมเดินถือไม้เท้า เข้ามาภายในป่าเงียบๆเพียงลำพัง ความมืดของคืนเดือนเเรมบวกกับบรรยากาศหนาวเหน็บช่วงเดือนธันวา เเถมรอบๆข้างยังเงียบสงัดไร้เสียงหริ่งเรไรหรือสัตว์ที่ออกหากินตอนกลางคืน ราวกับรู้ว่านางมาเยือน ผ้าคลุมดำทมิฬที่โพกหัวปิดบังหน้าตาเปิดให้เห็นเพียงลูกตาสีเเดงก่ำเพียงน้อยนิด รอยยิ้มหน้าสะอิดสะเอียนใต้ร่มผ้าเต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์ นางเดินเข้ามาจนพบกับกระท่อมชายป่าของพวกการ์เบียล เเสงไฟจากการจุดตระเกียงน้ำมันของการ์เบียลในกระท่อมบ่งบอกว่ากระท่อมนั้นมีคนอยู่ มันไม่ได้ร้างอย่างสภาพภายนอกที่เห็น 

    พวกการ์เบียลเเข็งเเกร่งขึ้นเยอะจากเมื่อก่อน พวกมันสามารถโดนเเสงได้ ผิดกับเมื่อก่อนที่เเค่เห็นไกลๆก็ต้องหลับต้องซ่อน ดี...จะได้สนุกขึ้นมาหน่อย!


    คฤหาสน์การ์เนียล...        

               เสียงลมหายใจฟืดฟาดของยักษ์นาเวนซ่า เป็นตัวบอกว่าเขายังมีชีวิตอยู่ ร่างบางของชายหนุ่มในชุดชาวบ้านชนบทเดินถือถาดสมุนไพรมาพร้อมกับการ์เบียลสาวคนสนิทอีกสองคนที่ถือสำรับอาหาร เครื่องนุ่งห่มเตรียมมาให้ยักษ์นาเวนซ่าตนนี้โดยเฉพาะ นางทั้งสองต่างมือสั่นรัวจนข้าวของในมือเเทบจะหล่นลงพื้น ผิดกับเเบคฮยอน เขาไม่รู้สึกต่างอะไรกับเจอการ์เบียลธรรมดาๆด้วยกัน ชายหนุ่มส่งสายตาบอกให้นางคนสนิททั้งสองวางข้าวของลงกับพื้นเเล้วจะไปไหนก็ไปซะ นางคนสนิทเมื่อเห็นอย่างงั้นก็รีบวางข้าวของลงเงียบๆเเล้วรีบกึ่งวิ่งกึ่งเดินกลับออกไป 

    เเบคฮยอนถอนหายใจดัง เขารู้ว่าทำเเบบนี้มันผิดกฏ...การ์เบียลไม่ควรไปยุ่งกับเเวมไพร์ทชนชั้นอื่นถ้าไม่ได้รับคำสั่งจากท่านการ์เบียลเล่ เเต่เเบคคงทำเเบบนั่นไม่ได้ถ้าเขาต้องรักษากฏเเล้วยอมปล่อยให้คนบริสุทธิ์เเบบยักษ์นาเวนซ่าตนนี้ต้องตกไปเป็นอาหารของสัตว์ล่าเนื้อ หรือถ้ามีมนุษย์มาเจอเข้าเรื่องคงปานปลาย...ความลับของโลกเเวมไพร์ทคงไม่ใช่ความลับอีกต่อไปถ้าเป็นอย่างงั้น

    ทว่าไม่ทันทีที่เเบคฮยอนจะวางถาดสมุนไพรในมือลง เสียงกรี๊ดกร๊าดของการ์เบียลนางคนสนิททั้งสองที่ออกไปเมื่อกี้ก็ดังขึ้นจนเเบคฮยอนพาลตกใจไปตามๆกัน

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

    เเบคฮยอนได้ยินอย่างงั้นก็วางถาดสมุนไพรในมือลงเเล้วรีบเดินออกไปดูเหตุการณ์วุ่นวายด้านนอก เเบคฮยอนถึงกับตาเหลือกโพรงเพราะภาพตรงหน้าคือการ์เบียลนางคนสนิททั้งสองถูกหญิงชราคนหนึ่ง ใช้เล็บที่ยาวเเละเเหลมคมของนางทะลวงควักหัวใจออกมา ร่างของการ์เบียลทั้งสองดิ้นพล่านก่อนจะหยุดชะงักตาเหลือกตายคาที่ ร่างนั้นกระตุกสองสามครั้งก่อนจะเเน่นิ่งไป เเบคฮยอนกำลังจะถอยหลังกลับไปตั้งหลักในห้องเเต่ทว่าหญิงชรากลับหันมาที่เขาเเล้วจ้องด้วยสายตาที่เเดงก่ำ นางทิ้งร่างของการ์เบียลทั้งสองเเล้วหันมาสนใจเเบคฮยอนเเทน หญิงชราที่เคยหลังค่อมถือไม้เท้ากลายเป็นสาวสวยที่ใครๆก็รู้จัก...เอวาลีน!!!

    เส้นผมที่หงอกขาวกลายเป็นดำขลับสวยงาม ใบหน้าที่เหี่ยวหย่นกลับมาสวยมีน้ำมีนวลเช่นเคย ไม้เท้าในมือของเธอกลายเป็นดาบคู่ใจที่พร้อมจะฆ่าทุกคนที่เข้ามาขวางทางของเธอ

    "เขาอยู่ไหน?"

    เอวาลีนพูดเข้าตรงประเด็นโดยตรง เป็นคำพูดที่ห้วนเเละไร้ห่างเสียงจนเเบคฮยอนไม่อยากจะตอบ เเบคฮยอนกระอึกกระอักเขาพยายามนึกหากลลวงเพื่อใช้กับเอวาลีน เเต่กลของเขาคงใช้ไม่ได้ผลกับเธอ

    "ฉันถามว่าเขาอยู่ไหน"

    เอวาลีนเริ่มโมโหเมื่อเเบคฮยอนกระอึกกระอักไม่ยอมตอบคำถามเธอสักที ดาบปลายเเหลมจ่อมาที่คอของเเบคฮยอน มันพร้อมจะทะลวงลูกคอของชายหนุ่มได้ทุกเมื่อ เเบคฮยอนจ้องปลายมีดเเหลมก่อนจะค่อยๆยกมือขึ้นเป็นการยอมอีกฝ่ายโดยง่าย

    "เอ่อ...เขาอยู่..."

    เเบคฮยอนพูดเพียงเเค่นี้ชายหนุ่มก็สะบัดผ้าคลุมพรึ่บ สร้างหมอกควันหนาตาไปทั่วบริเวณ ชายหนุ่มรีบกลับเข้าไปในห้องเพื่อจะพายักษ์นาเวนซ่าตนนั้นหายตัวหนีไปจากที่นี่เเต่ทว่ามนต์กระจอกๆของเเบคฮยอนไม่สามารถทำอะไรเอวาลีนได้ หญิงสาวเดินฝ่าหมอกควันเข้าไปภายในห้องก่อนจะพบว่าเเบคฮยอนกำลังจะพาคนที่เธอตามล่าหนีไป

    "คุกเข่า!"

    เอวาลีนสั่งเสียงเเข็งเเต่เเบคฮยอนกลับนิ่งเฉย เขามองซ้ายขวาพยายามหาอะไรใกล้ตัวที่พอสู้กับเอวาลีนได้ไปพลางๆเเต่ทว่ากลับไม่มีอะไรที่พอช่วยได้เลยสักนิด

    "ว่าไงล่ะ เอวาลีน..."


    To be contineud


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น