แรงลับ (BULLY VOTE) - นิยาย แรงลับ (BULLY VOTE) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    แรงลับ (BULLY VOTE)

    ผู้เข้าชมรวม

    262

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    262

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 66 / 22:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เขาว่ากันว่า การเอาชนะคนที่เกลียดได้ที่สุดคือการทำชีวิตของตนเองให้มีความสุข เปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ให้ดีกว่าเดิม จนวันหนึ่งเขาเกิดเสียดายขึ้นมาในวันที่เราได้ดี นี่คือการเอาชนะใจตัวเองได้ดีที่สุด…

    ‘แทนแกรม’ เด็กชายวัยสิบสามผู้มีความฝันหลายหลากที่วาดไว้ให้เป็นจริง แต่ชีวิตไม่เรียบง่ายเมื่อต้องถูกส่งมาใช้หนี้ที่บ้านคนรวย ตามปกตินิยายแนวขัดหนี้จะถูกใช้ด้วยเงินตรา ความรักและหนี้ชีวิต ผิดกับเรื่องนี้… เมื่อการส่งมาขัดหนี้กลับต้องโดนดูถูกสารพัด เมื่อครอบครัวของแทนแกรมเชื่อเรื่องงมงายว่าดวงกาลกิณี ซวยจนหยิบจับอะไรก็ฉิบหายและยังไม่สามารถเรียกว่าพ่อคนแม่คนได้เต็มปาก ผมถึงต้องมาอยู่บ้านคนรวยถึงทุกวันนี้ นอกจากเหตุผลนี้แล้วยังเป็นการดัดนิสัยของลูกคนรวยที่รุมแกล้งผมด้วยการมาอยู่บ้านหลังนี้ แม้ว่าชีวิตผมจะดำดิ่งมากแล้ว โลกใบนี้ยังเหวี่ยงผมมาเจอกับคนในสังคมนี้ที่คาดเดาไม่ได้ว่า ทุกคนมี ‘ความลับ’ อะไรปิดบังผมแม้ว่าพวกเขาจะเป็นคนดีก็ตาม นี่จึงเป็นเหตุให้ผมต้องเรียนรู้ที่จะตามหาชีวิตใหม่ บุคคลใหม่ที่ทุกคนเข้ามาพร้อมกับความลับ… ทุกอย่างมันเกินกว่าที่ผมจะคาดเดา…

    ถ้า แรงอาฆาต มาพร้อมกับ ความลับ ทุกคนที่เข้ามาหาผมเขาดีหรือร้าย ดั่งคำสองคำที่รวมกันแล้ว มันแปรผันตามจิตวิญญาณของคน รัก/ร้าย คนดีที่อยู่ในความรัก หรืออาจเข้ามาหวังผลด้วยความร้าย… นิยายเรื่องนี้จะพาคุณไปดำดิ่งถึงจิตวิญญาณของคนที่แท้จริง ทุกตัวละครไม่อ่อนแอไม่ตอบโต้ พร้อมบวกและสู้ด้วยคำพูดร้าย ๆ แรง ๆ จิกมาตบกลับ จองเวรก็ระงับด้วยการตบอีเวร สู้ชีวิตมาก็พังชีวิตกลับกันไปข้าง 13 ตอนจะทำให้คุณรู้ว่าคนดีต้องมีที่ยืน! อาจจะมีเรื่องพีคในพีคซ้อนพีคที่ทำให้คุณคาดไม่ถึงแน่นอน

    เรื่องนี้ผู้เขียนกำลังแต่งไปตอนละสัปดาห์นะครับ จะอัพลงหลายแฟลตฟอร์ม ลงใน DEKD READAWRITE และแฟลตฟอร์มอื่น ๆ  ตามที่ไรท์สนใจ จะอัพทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ อาจจะตอนต่อสัปดาห์หรือเว้นสัปดาห์แล้วแต่กำลังไฟของไรท์ หากชอบเรื่องนี้และอยากอ่านก่อนใคร อย่าลืมอุดหนุนอีบุ๊ค E-BOOK เรื่องแรงลับใน MEB เป็นกำลังใจให้ไรท์สร้างสรรค์ผลงานต่อไปนะครับ เรื่ิองนี้ยาว 13 ตอน ความยาวประมาณ 500 - 600 หน้า นาาา ทุกบรรทัดแซ่บทุกคำพูดและการกระทำ ชอบตัวละครไหนเชียร์ได้ ติด # ว่ารักหรือเกลียดได้

     

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่แต่งเติมจากจินตนาการของผู้เขียนบวกกับเรื่องบางส่วนที่เกิดขึ้นจริงในสังคม เนื้อหาบางส่วนอาจมีคำพูดรุนแรง พฤติกรรม อายุของตัวละครไม่เหมาะสมและไม่ควรเกิดขึ้นในชีวิตจริง การเล่นการพนัน การเข้าสถานบันเทิง การเสพยาเสพติดหรือการรักใคร่กับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีโดยที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิด ทุกการกระทำในเรื่องนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่สนับสนุนให้เกิดการลอกเลียนแบบหรือกระทำผิดต่อศีลธรรมอันดีงาม เป็นเพียงอรรถรสของผู้เขียนเท่านั้น หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ โอกาส นี้

    ด้วยความปรารถนาดีจาก

    นิศาชล รัตนผล ผู้เขียน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น