ผมกลายเป็นม่ะมี๊ - นิยาย ผมกลายเป็นม่ะมี๊ : Dek-D.com - Writer
×

    ผมกลายเป็นม่ะมี๊

    โดย Nana198

    ใครมันจะไปคิดว่าผู้ชายจะท้องได้ ผมคงไม่ใช่คนโชคร้ายขนาดนั้น แต่..กับสิ่งที่เป็นผมคิดผิดเฮ้ย...มันจะ..จริงเหรอนี่ผมท้องเพียงเพราะผมพลาดแค่..ครั้งเดียว ใครเขาจะเชื่อ...แต่ผมจะเลี้ยงเขาให้ดี

    ผู้เข้าชมรวม

    3,291

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    3.29K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    179
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  23 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 65 / 18:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เรื่อง  #ผมกลายเป็นม่ะมี๊

    เรนผู้ที่ทั้งสวยและหล่อ ในคนๆเดียวกัน ผมสีน้ำตาลที่ยาวจนถึงกลางหลังถูกรวบขึ้นจนเป็นหางม้ากางเกงยีนส์สีซีดขาดเข่าเสื้อยืดสีดำที่เจ้าตัวชอบใส่พร้อมกระเป๋าสะพายข้างใบประจำจมูกโด่งเป็นสันตาคมโตปากสวยได้รูปรับกับใบหน้าสวยผิวขาวดั่งพระเจ้าสรรสร้างหุ่นบางบวกความสูงของเจ้าตัวถือว่าเป็นจุดเด่นที่ใครหลายคนต่างให้ความสนใจไม่น้อย สาวๆ หลายคนที่เสนอตัวเข้าหาเวลาที่เจ้าตัวไปนั่งตามร้านเหล้ากับเพื่อนแต่ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะที่เขาจะยอมไปต่อเพราะถ้าดิวกันได้ก็ไปต่อแล้วก็จบที่โรงแรมตรงไหนสักที่สนองให้เธอคนนั้นจนพอใจ จากนั้นก็แยกย้ายไม่เคยค้างคืนกับใครสักคนจบแบบวิน วิน แต่ไม่ต้องกลัวเพราะเรนไม่เคยให้สาวคนหนเสียเงินแม้แต่บาทเดียวและเขายังมีพิเศษให้เธออีก                      ส่วน คิมหันต์ ผู้ชายตัวสูงหล่อคมผิวเข้มหุ่นล่ำที่ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็แทบจะคลานเข่าเข้าหาและเขายังเป็นเจ้าของNightclub ผับใหญ่ในย่านธุรกิจที่เปิดเฉพาะยามค่ำคืนถึงจะไม่ขาวสะอาดแต่ก็ไม่ได้้ดำมืดจนรับไม่ได้ กี่แคค่ผู้สีเทาและที่สำคัญเขาเป็นเกย์ [สายรุก] ที่ไม่เคยข้องเกี่ยวกับผุ้หญิงคนไหนต่อให้สวยเซ็กซี่ก็ไม่เคยทำให้ร่างกายของเขาเกิดความต้องการได้เลย แต่ถ้ากับผู้ชาายด้วยกันถาเขาสนใจคน คนนั้นเขาจะเป็นฝ่ายเข้าหาเองแต่ไม่มีใครสามารถครอบครองใจดวงนี้ได้เลย มีแค่คนเดียวที่ใจเฝ้าตามหาแอบหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้า....

    และตื่นมาพร้อมกับอ้อมกอดที่ว่างปล่าวร่างบางที่เขานอนกอดกก กอดไว้ทั้งคืนกลับหลบหายไม่รู้แม้กระทั้งชื่อจริงทั้งที่อยู่ แล้วเขาจะไปตามหาได้ที่ไหนกัน จำได้ว่าคนตัวเล็กเรียกชื่อแทนตัวเองว่า...เรน

      นิยายเรื่องนี้มันเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้เกิดขึ้นจริงแต่อย่างได

    เพราะตัวนักเขียนเองก็เป็นสาววาย/สาวกวาย??’?

    แค่อยากจะลองเขียนนิยายวายสักเรื่อง และอยากให้ท้องได้ มันคือความฝันของตัวนักเขียนเองจึงได้คิดเขียนนิยาย#เรื่องผมกลายเป็นม่ะมี๊ ขึ้นมา  ถึงคนอ่านจะยังไม่เยอะ แต่ตัวนักเขียนก็จะสู้ค่า✌️ แต่ถ้าเลือกได้ก็อยากจะเกิดเป็นซะเอง????

    ป.ล เขียนยังไม่เก่งน๊าาาาพึ่งหัดเขียนเองอาจจะมีคำผิดบ้างหรือบางประโยคอาจจะยังไม่สวยตัวนักเขียนต้องขออภัยไว้ณ ตรงนี้ด้วยฉาก Nc อาจมีบ้างแต่เขียนไม่เก่งเด้อแต่ก็จะพยายามนะคะ ขอบคุณ คุณลีดที่หลงกันเข้้ามาอ่านนะคะ????

                     หนึ่งคอมเม้นหนึ่ง??’? คือ..หนึ่งกำลังใจให้นักเขียน

                                                 ด้วยรักจากใจ..... Nana??’?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น