วาสนาหวนคืน | จีนโบราณ - นิยาย วาสนาหวนคืน | จีนโบราณ : Dek-D.com - Writer
×

    วาสนาหวนคืน | จีนโบราณ

    โดย NineDKN

    'จูเจียวมิ่ง' ชายบำเรอในหอนางโลมชื่อดังจู่ๆ ก็ถูก 'จ้าวลี่หยาง' องค์ชายใหญ่ของแว่นแคว้นเอ่ยพูดถึงการไถ่ตนเองไปเป็นพระชายารักโดยแลกกับการแก้แค้นบุคคลที่ทำให้ชีวิตคุณชายจวนวาณิชเช่นตนตกนรกในวังวนเช่นนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    344

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    344

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 66 / 11:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    .
    .


    จากคุณชายจวนวาณิชชื่อดังถูกคนรักทำลายครอบครัวและชีวิต ยึดอำนาจและเงินทาง เหยียบย่ำศีรษะของตนก้าวขึ้นสู่อำนาจ พร้อมกับลงโทษขายตนกลายเป็นชายบำเรอในหอนางโลม


    จู่ๆ กับพบเจอบุรุษที่บอกตนเองว่าเป็นองค์ชายใหญ่ผู้อาภัพร่อนเร่นอกเมืองหลวงมาหลายสิบปี เอ่ยบอกว่าจะไถ่ตนเองและตบแต่งเป็นพระชายาเอก ในที่สุดเทพบนสรวงสวรรค์ก็เห็นใจประทานเส้นทางแก้แค้นมาให้ วาสนาที่เคยหายไปตนจะทวงคืนกลับมาด้วยตัวเอง


    .


    .


    "เจ้าต้องดื่มยาพวกนี้ทุกวันเลยหรือ? ยาหนึ่งถ้วยย่อมช่วยป้องกันได้เป็นเดือนไ ไม่ใช่หรือ? เจ้าดื่มติดต่อกันเช่นนี้จะเป็นอันตรายได้ เจ้าไม่อยากตั้งท้องขนาดนั้นเลยหรือ?"


    "ใครจะอยากให้ลูกตนเองเกิดจากใครก็ไม่รู้ได้เล่า ทุกคนเข้ามาเพียงเพราะไขว่คว้าหาความสุขชั่วคราว หากข้าตั้งครรภ์ขึ้นมาในที่แห่งนี้ ท่านคิดว่าข้าจะมีความสุขกับชีวิตของลูกหรือ?"


    .


    .


    "ครั้งหน้าหากท่านจะมาเที่ยวสถานที่พรรค์นี้ก็อย่าใส่เสื้อผ้าหลายชั้นเช่นนี้"


    "ข้าไม่ใช่คนที่จะควบคุมอารมณ์ตัวเองเก่ง หากเจ้ายังลองดีกับข้าเช่นนี้ เจ้าจะรับไม่ไหวได้นะ"


    "นั่นก็คือหน้าที่ของผู้น้อยมิใช่หรือ? หากทำให้นายท่านพึงพอใจไม่ได้จะเรียกว่าชายบำเรอได้อย่างไร?"


    .


    .


    "หากลูกยอมทำตามที่ฝ่าบาทรับสั่ง ลูกขอให้ฝ่าบาทรับปากกับลูกเรื่องหนึ่ง...ชีวิตแต่งงานของกระหม่อม ขอแค่ฝ่าบาทไม่เข้ามาวุ่นวาย ท่านจะทำเช่นไรกับข้าข้าก็ยอมได้ทั้งนั้น"


    "เจ้าจะหยิบคนจากหอนางโลมมาเป็นพระชายาได้อย่างไร เจ้าเป็นถึงองค์ชายใหญ่ของแว่นแคว้นจะเลือกพระชายาจากเรื่องบนเตียงได้อย่างไร?"


    .


    .


    "คนรักของพี่ใหญ่เป็นใครข้าอยากเห็นหน้ายิ่งนัก หากข้าเข้าไปเป็นแขกบ้างคงจะรู้ว่าชายบำเรอที่ทำให้ท่านหลงใหลนั้นจะมีลีลาท่าทีเช่นไร ดูท่าคงจะดีไม่น้อยกระมังท่านถึงได้หลงหัวปักหัวปำเช่นนี้ถึงขั้นขึ้นเสียงใส่ท่านพ่อ"


    "ดูท่าเรื่องเล่าของข้าเมื่อครู่คงทำให้เจ้ารู้ตัวแล้วกระมังน้องรอง แต่ก็ต้องดูว่าเจ้าจะมัดใจคนรักของข้าให้เทิดทูนเจ้าได้หรือไม่?...แต่ดูท่าแล้วแม้จะรับเจ้าเป็นแขก คงจะสะอิดสะเอียนเจ้าไม่น้อยทีเดียว"


    .


    .


    "เมื่อคืนรับแขกเยอะหรือไรถึงได้นอนขี้เซาเช่นนี้"


    "ก็เป็นชีวิตของชายบำเรอไม่ใช่หรือพ่ะย่ะค่ะ ขอองค์รัชทายาทอย่าได้สนใจ"


    "ดูท่าเจ้าจะชอบชีวิตที่ได้เป็นชายบำเรอเสียจริงๆ อยู่ได้ไม่กี่ปีก็ชื่นชอบการรับแขกจนร่างกายบอบช้ำเช่นนี้ ดูท่าการที่ข้าไม่ฆ่าเจ้าแล้วส่งมาที่แห่งนี้จะเป็นเรื่องดี"











    คำเตือน


    นิยายเรื่องนี้เป็น Porn With Plot เป็นเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของนักเขียนนะคะ มีเนื้อหาชายรักชาย 18+ เนื้อหาบางส่วนใช้คำหยาบคาย มีเนื้อหาการใช้ความรุนแรงและการร่วมเพศเดียวกัน โปรดใช้วิจารณญาณร่วมในการอ่านนะคะ นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา Mpreg ตัวละครสามารถตั้งครรภ์ได้ค่ะ เนื้อเรื่องภายในมีการกล่าวถึงอาชีพหญิงคณิกาและชายบำเรอนะคะ หากไม่ชอบสามารถกดปิดได้เลยค่ะ 


    ขอความร่วมมือนักอ่านทุกท่านในการคอมเม้นท์ให้กำลังใจด้วยคำพูดที่สุภาพให้เกียรติทั้งนัักเขียน นักอ่านด้วยกัน และตัวละครด้วยค่ะ 


    หนึ่งคอมเม้นท์ช่วยต่อลมหายใจแก่ผู้เขียนได้เป็นอย่างดีค่ะ 


    ขอบคุณค่ะ 








    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น