The Puppeteer บทประพันธ์นักเชิดหุ่น - นิยาย The Puppeteer บทประพันธ์นักเชิดหุ่น : Dek-D.com - Writer
×

    The Puppeteer บทประพันธ์นักเชิดหุ่น

    โดย MEGALON

    บทละครเรื่องใหม่ ถูกแสดงขึ้นแล้วภายในโรงละครขนาดใหญ่นามว่าโลก บทละครที่มีตัวละครมากมายต่างพากันดิ้นรนเพื่อให้บทบาทของตนเองเป็นไปตามสิ่งที่ตนเองคิดโดยที่ไม่รู้เลยว่า ละครบทนี้ ไม่ได้ใช้กับมนุษย์..

    ผู้เข้าชมรวม

    318

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    318

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 64 / 16:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ลูกต้องจำคำของพ่อไว้ให้ดีๆ โลกใบนี้น่ะคือโรงละครขนาดใหญ่ ทุกๆครั้งที่ม่านสีแดงเปิดออก การแสดงก็จะเริ่มต้นขึ้น ครานี้เป็นเวลาของลูกแล้ว จงออกไปทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุด ลูกจะไม่รู้ว่าตัวเองรับบทเป็นตัวอะไรในบทละครแต่ละครั้งจนกว่าละครบทนั้นๆจะดำเนินไปถึงจุดจบ..."

    "นี่คือ...คำขอของพ่อ...ลูกต้องแสดงบทบาทของลูกออกมาให้ดีที่สุด...ไม่ว่าท้ายสุดแล้วลูกจะเป็นอะไรก็ตาม...จนกว่าม่านสีแดงนั้นจะปิดลงมาอีกครั้ง..." 

    มันเป็น...สิ่งที่โหยหวนอยู่ในฝันของฉัน ความฝันที่หลอกหลอนฉันมาตลอดหลายเดือนมานี้ ความฝันที่คอยจะปรากฏขึ้นให้เห็นทุกครั้งหากฉันผลอยหลับไป ยิ่งเข้าใกล้ปีใหม่มากเท่าไหร่ ฝันนั้นก็ยิ่งจะชัดเจนขึ้น แต่ภายใต้ความชัดเจนนั้นมันก็ยังคงไว้ซึ่งความหมายเดิม ๆ ...นี่ฉันหนีโรงละครที่อยู่มาทั้งชีวิต แต่กลับต้องมาเจอกับโรงละครที่ขนาดใหญ่กว่างั้นเหรอ? ไม่ตลกเลยนะ! 
    .
    .
    .
    .
    .
    -------------------------------------------------------------
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    กราบสวัสดีค่ะทุกโค้นนนนนนน นี่เป็น ครั้งแรกเลยที่เราตัดสินใจมาเขียนนิยายลงในเด็กดีแบบนี้ ปกติเอาแต่อ่าน 555555 เดี๋ยวพวกรูปอะไรพวกนี้จะทยอยตามมาเรื่อยๆนะคะ ไปจ้างคอมมิชไว้แล้ว-- 

    เราวางแผนเรื่องนี้มาหลายปีมากๆ เป็นเรื่องที่คิดแล้วคิดอีก เปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่ เปลี่ยนจนคิดว่าจะไม่เปลี่ยนอีกแล้วถึงได้มาตัดสินใจเขียนลงซักเว็บหนึ่ง 

    เราอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านผลงานชิ้นแรกของเรา หรือถ้าใครจะติดตามและช่วยคอมเมนต์ติชมเราก็ยิ่งยินดีมากๆเลยค่ะ! หรือถ้าไม่มีอะไรให้ติ (เขิน) ทักมาคุยเล่นกันก็ได้นะคะ! 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น