เล่นบาคุกันไม่เป็นแต่ดันต้องมายุ่งเกี่ยวจนได้! [ FanFic Anime Bakugan Battle Brawlers x Pokemon ] [ OC ] - นิยาย เล่นบาคุกันไม่เป็นแต่ดันต้องมายุ่งเกี่ยวจนได้! [ FanFic Anime Bakugan Battle Brawlers x Pokemon ] [ OC ] : Dek-D.com - Writer
×

    เล่นบาคุกันไม่เป็นแต่ดันต้องมายุ่งเกี่ยวจนได้! [ FanFic Anime Bakugan Battle Brawlers x Pokemon ] [ OC ]

    ก็รู้ว่าโลกนี้มีคนแข่งบาคุกันเต็มไปหมด แค่มาเที่ยวญี่ปุ่นก็ไม่คิดว่าตัวเองต้องเข้ามาในวงการของการแข่งบาคุกัน โดยเฉพาะเจ้าบาคุกันมังกรดำพูดได้ที่มาจากไหนก็ไม่รู้? มันจะทำให้เธอเป็นสุดยอดนักแข่งบาคุกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,704

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    117

    ผู้เข้าชมรวม


    2.7K

    ความคิดเห็น


    53

    คนติดตาม


    135
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ส.ค. 67 / 21:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    << คำชี้แจง >>

    นิยายนี้จะเป็นการเขียนอนิเมะในตำนานของ บาคุกัน และ โปเกม่อน โดยเป็นการยืมตัวละครและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับจักรวาลหลักมากนัก เนื้อเรื่องจะเขียนแค่บาคุกันภาคแรกและมีเอี่ยวกับเนื้อเรื่องในเกมด้วยนิดหน่อย

    ซึ่งจะไม่ใช่การ Crossover แต่อย่างใดและเนื้อเรื่องจะถูกดัดแปลงไปจากต้นฉบับอยู่ประมาณ 50% ของเนื้อเรื่องตามต้นฉบับ ถ้านิสัยตัวละครหลักในเรื่องไม่ตรงก็ต้องขออภัยด้วย

     

    << ข้อมูลเบื้องต้นของ บาคุกัน มอนสเตอร์บอลทะลุมิติ >>

    ทั่วทั้งโลกก็มีการ์ดแปลกประหลาดลอยลงมาจากท้องฟ้า แล้วจู่ๆ ก็มีมอนสเตอร์ปรากฏตัวออกมาจากการ์ด และทำการต่อสู้กัน ซึ่งพวกเด็กๆ ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก พวกเขาเรียกมอนสเตอร์เหล่านั้น ซึ่งในเวลาปกติจะอยู่ในสภาพของลูกกลมๆ ว่า “บาคุกัน” นอกจากนี้ยังได้รวมกลุ่มกันพูดคุยทางอินเทอร์เน็ต และตั้งกติกาการเล่นบาคุกันขึ้นมา โดยผู้นำของเด็กๆ ทั้งหมดก็คือ กลุ่มเด็ก 6 คน ที่เรียกตัวเองว่า “แบทเทิลบรอลเลอร์”

     

    << แนะนำตัวละครหลัก [ OC ] >>

    ชื่อ : เซเรน่า (Serena)

    อายุ : 14

    ส่วนสูง : 155

    น้ำหนัก : 55

    สัญชาติ : ฝรั่งเศส

    เพศ : หญิง

    เซเรน่าเด็กสาวชาวฝรั่งเศสเป็นเด็กสาวมากความสามารถในการคำนวณสายวิทย์เป็นหลักในช่วงการเรียนที่ผ่านมา แต่ความฝันก็คือการเที่ยวรอบโลก ด้วยที่บ้านมีฐานะทำให้ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำแบบนั้น เซเรน่าเป็นคนที่ไม่คิดจะเล่นบาคุกันเหมือนเพื่อนๆของเธอเลย ไม่ว่าจะถูกชักชวนยังไงก็ตาม จนมาเยือนญี่ปุ่นก็ทำให้เธอต้องเข้ามายุ่งเกี่ยวแบบเลี่ยงไม่ได้จริงๆ

    ลักษณะนิสัย : ใจดี ร่าเริง และมากความสามารถในการพูดหลายภาษา ทำอาหารฝีมือก็ระดับยอด โดยเฉพาะเรื่องการคำนวณต่างๆทำให้เธอมีไหวพริบมากกว่าผองเพื่อนในชั้นเรียนจนเป็นที่หนึ่งตลอด แต่ยังไงเธอก็มักจะชอบช่วยเหลือเสมอมีแอบฮามากด้วย

     

    << บาคุกันคู่หู >>

    ชื่อ : ลีโอไนดัส (Leonidas)

    บาคุกันมังกรปริศนาที่มาพบกับเซเรน่าโดยบังเอิญ และได้มีสัญญาบางอย่างทำให้เชื่อมต่อกับเธอทำให้ทั้งสองได้กลายเป็นคู่หูกันแบบมิได้นัดหมาย ทำให้เธอต้องเข้าสู่วงการบาคุกันเช่นกัน โดยลีโอไนดัสมักจะก้าวร้าวในการต่อสู้และไม่สนใจว่าคู่ต่อสู้ของเขาจะเป็นใครตราบใดที่เขาต้องต่อสู้

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น