เปิดตำนานราชินีน้ำแข็งในโลกซอร์ดอาร์ตออนไลน์ [FanFic Anime Sword Art Online (SAO) x RWBY] - นิยาย เปิดตำนานราชินีน้ำแข็งในโลกซอร์ดอาร์ตออนไลน์ [FanFic Anime Sword Art Online (SAO) x RWBY] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เปิดตำนานราชินีน้ำแข็งในโลกซอร์ดอาร์ตออนไลน์ [FanFic Anime Sword Art Online (SAO) x RWBY]

    ในขณะที่โลกวงการเกมได้พัฒนามาถึงปี 2022 ลูกสาวของนักธุรกิจชื่อดังของรัสเซียก็ได้อยากจะลองเล่นเกมนี้ตั้งแต่ทดสอบเบต้า และถึงคราวที่เธอจะได้ลองผจญภัยครั้งใหม่ในโลกของเกมออนไลน์....Sword art Online

    ผู้เข้าชมรวม

    18,574

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    265

    ผู้เข้าชมรวม


    18.57K

    ความคิดเห็น


    571

    คนติดตาม


    930
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 66 / 22:23 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [Привет! Как дела?]
    (ปรีเวียต กั๊ก ดิล่า)
    [หวัดดี สบายดีไหม?]

    คำเตือนและชี้แจง

    ในนิยายของไวส์กับเรื่อง Tokyo Revengers ผมเริ่มจะไม่สามารถหาทางไปต่อได้เลย แถมมันก็ไม่มีคนอ่านแล้วด้วย ในขณะที่อีกสามเรื่องของตัวละครอย่าง หยาง รูบี้และเบล็คยังสามารถอัพเดทได้และมีคนอ่านอยู่ ผมก็เลยอยากจะเปลี่ยนนิยายของไวส์มาที่นิยาย SAO แทน เพราะส่วนใหญ่ก็จะเป็นไซไฟ แฟนตาซีซะหมด ก็เลยจะให้ไวส์เป็นบ้างถึงจะแค่ในโลกเกมก็เถอะนะครับ

    (แต่นิสัยของไวส์ในโลก Tokyo จะเหมือนเดิมทุกอย่างเพิ่มเติมคือออกแนวคุณหนูเล็กน้อย)

    ข้อมูลเบื้องต้นจาก Sword Art Online

    ในปี 2022 เกมเล่นตามบทบาทออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนเสมือนจริง (VRMMORPG) ที่เรียกว่า Sword Art Online (SAO) ได้เปิดตัวในปี 2022 ด้วย NerveGear หมวกกันน็อคที่กระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งห้าของผู้ใช้ผ่านสมองผู้เล่นสามารถสัมผัสและควบคุมตัวละครในเกมด้วยความคิดของพวกเขา ทั้งเกมและ NerveGear ถูกสร้างขึ้นโดย Akihiko Kayaba

    เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 10,000 ผู้เล่นเข้าสู่ไซเบอร์สเปซเมนเฟรมเป็นครั้งแรกเพียงเพื่อจะพบว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะออกจากระบบ Kayaba ปรากฏตัวและบอกผู้เล่นว่าพวกเขาต้องเอาชนะ Aincrad ทั้ง 100 ชั้นซึ่งเป็นปราสาทเหล็กซึ่งเป็นที่ตั้งของSAOหากพวกเขาต้องการเป็นอิสระ นอกจากนี้เขายังระบุด้วยว่าผู้ที่เสียชีวิตในเกมหรือบังคับให้นำ NerveGear ออกจากเกมจะต้องเสียชีวิตในชีวิตจริง

    Weiss GIFs from Volume 8, Episode 1 *Requested by... - Warrior Dreamer

    แนะนำตัวละคร OC

    โลกจริง

    ไวส์ ชีเนย์ (Weiss Schnee)

    ชื่อเล่น : ไวส์

    อายุ : 19

    สัญชาติ : รัสเซีย

    ส่วนสูง : 157

    น้ำหนัก : 65

    ลักษณะนิสัย : เธอมีนิสัยชอบขัดขืนและต่อต้านคนอื่นเอาอยู่บ่อยๆ และไม่ค่อยจะถูกกับครอบครัวของตนเองซะส่วนใหญ่ เพราะหลังจบมหาลัยเธอก็ย้ายออกมาอยู่ตัวคนเดียว และหาเพื่อนไม่ค่อยเป็นเพราะจะใช้เงินแก้ปัญหาซะส่วนใหญ่

    (แต่เห็นแบบนี้ก็ยังเป็นมิตรกับคนทั่วไปนะ)

    ข้อมูลเบื้องต้นของไวส์
    ไวส์ เป็นวัยรุ่นสาวจบจากมหาลัยชื่อดังของรัสเซีย มีครอบครัวทำธุรกิจที่มีชื่อเสียงอยู่ที่นั้น ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นลูกคุณหนูแต่เมื่อก่อนเธอเคยเป็นเด็กเกเรมาก่อนจนถึงขั้นเผารถผู้อำนวยการมาแล้ว และทำให้เธอไม่ถูกกับครอบครัวเป็นอย่างมากยกเว้นพี่สาวที่เป็นทหาร จนกระทั่งเรียนจบมหาลัยชื่อดัง กว่าจะกลายมาเป็นคนมีอนาคตถึงทุกวันนี้และได้มาเข้าสู่วงการเกมที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ด้วย

    ความสามารถพิเศษหลักของไวส์โลกจริง

    1.ซิสเตมา (รัสเซีย: Система, อังกฤษ: Systema)

    เป็นศิลปะการป้องกันตัวของรัสเซีย ซึ่งมีทั้งการโจมตีด้วยฝ่ามือ ตะขอ หรือมีด แต่โดยส่วนมากแล้วจะเน้นไปในทางการโจมตีด้วยมือเปล่า ในการฝึกฝนจะเน้นหลักการควบคุมร่างกายทั้งหกส่วน (ข้อศอก, คอ, หัวเข่า, เอว, ข้อเท้าและไหล่) โดยการลงแรงเข้าโจมตีจุดสำคัญ มุ่งล้มผู้ต่อสู้โดยการโจมตีเพียงไม่กี่ครั้ง จัดเป็นศิลปะการต่อสู้ที่มีกระบวนท่าที่งดงามและอันตรายที่สุดแขนงหนึ่ง
    2.ความฉลาด (Intelligence)

    ไวส์เป็นคนที่เรียนเก่งโครตๆ สามารถพูดเมืองนอกภาษาทั้งหมดได้ 4 ภาษา นั้นก็คือ 1.อังกฤษ 2.ญี่ปุ่น 3.จีน 4.โซมาเรีย แถมเวลาเข้าโหมดต่อสู้นั้นเอง ต่อให้ฝ่ายตรงข้ามจะเป็นผู้ชายตัวใหญ่เท่านักกล้ามระดับโลก เธอนั้นมีประสาทสัมผัสไวและสามารถอ่านการเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างเฉียบคม
    3.ความแข็งแรง (Strength)

    ไวส์มีพี่สาวที่เป็นทหารอยู่หน่วย สเปซนาซ (รัสเซีย: Спецназ) เลยได้รับการออกกำลังกายและฝึกฝนจากพี่สาวของเธอเอง ถึงแม้ว่ารูปร่างภายนอกจะดูเหมือนผู้หญิงวัยรุ่นทั่วไป แต่ความถึกและพละกำลังก็ไม่เป็นรองผู้ชายเลย วีรกรรมก็คือเคยเตะเสาฟ้าหักมาแล้ว
    4.รวย (Rich)

    แค่นี้จริงๆ เธอรวยมากและมีเงินพร้อมเปย์ทุกอย่างที่อยากได้ วีรกรรมสุดแสบคือเคยซื้อเขตอนุรักษ์ป่าไม้มาเป็นของตัวเองเพื่อที่จะเอาไว้ดูนกชมไม้เรื่อยเปื่อย จนถึงขั้นซื้อธนาคารชื่อดังในรัสเซียมาแล้ว แถมบริษัทพ่อของเธอเองก็ยังเป็นหุ้นส่วนในการสร้าง Sword Art Online และ NerveGear อีกด้วย  และไอดีใน SAO ของเธอก็มีระบบเงินอยู่เป็นหลายล้านเลยก่อนช่วงทดสอบ

    5.กีฬาฟันดาบ (Kina Fantap)

    ไวส์มีกีฬาที่เป็นงานอดิเรกอยู่อย่างนึง นั้นก็คือการฟันดาบนั้นเอง ทำให้ไวส์ฝึกฝนกีฬาฟันดาบจนสามารถนำไปแข่งต่างประเทศและชนะมาหลายครั้ง จนได้นำความสามารถนี้มาอยู่เอาไว้ในเกมด้วยเช่นกัน

    ความสามารถของไวส์ในโลก Sword Art Online

     

    ชุดเครื่องแบบในเกม

    อุปกรณ์ของไวส์

    ดาบเรเปียร์ Myrtenaster

    อาวุธของไวส์ก็คือดาบเรเปียร์ Myrtenaster ซึ่งภายในดาบจะมีกลไกลช่องใส่กระสุนปืนลูกโม่อยู่ ซึ่งมีทั้งหมดหกช่องด้วยกันและแต่ละช่องจะบรรจุไปด้วยกระสุนพิเศษ ซึ่งจะมีสีแดง ฟ้า ม่วง ขาว เหลืองและน้ำเงิน ซึ่งเธอจะใช้มันในการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ

    Skill พื้นฐานของไวส์

    นิยาย คลังสมบัติของนัตโตะ // God Eater FC > ตอนที่ 72 : RWBY Profile - Weiss  Schnee 100% : Dek-D.com - Writer

    1.กระสุนน้ำแข็ง : เป็นทักษะหลักที่ไวส์จะใช้ในการต่อสู้ ซึ่งกระสุนชนิดนี้จะช่วยให้เธอใช้ดาบในการสร้างน้ำแข็งหลากหลายรูปแบบออกมาในการต่อสู้หรือป้องกัน

    2.ผลึกน้ำแข็ง : ไวส์ความสามารถสร้างกำแพงผลึกน้ำแข็งบนพื้นดินซึ่งเธอใช้ดักศัตรูได้ และพื้นที่ขนาดใหญ่ของปลายแหลมน้ำแข็งจะกระจายไปบริเวณใกล้เคียง และผลึกน้ำแข็งขนาดเล็กกว่าเป็นโพรเจกไทล์

    3.เกล็ดน้ำแข็ง : ไวส์สามารถสร้างอัขระเป็นรูปร่างของวงเวทย์เกล็ดน้ำแข็งในจุดต่างๆ เพื่อใช้เป็นการพุ่งเข้าไปโจมตีศัตรูได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสามารถใช้ได้หลายแบบตั้งแต่การเคลื่อนที่ไปยันโจมตีศัตรู
    ไวส์สามารถร่ายอักขระขึ้นมาใช้ในอากาศได้ด้วย ซึ่งใช้ในการต่อสู้เมื่อต้องการที่จะกลับมาที่พื้น  ซึ่งเรียกว่า แอร์ สเต็ป

     

    ค่าความสามารถ

    พละกำลัง : 5/10

    ความเร็ว : 8/10

    พลัง : 7/10

    การทำงานเป็นทีม : 4/10

    Weiss Schnee (RWBY) GIF Animations | Rwby characters, Rwby, Rwby anime

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น