Another Legend Of Ayothaya - ขุนศึกกู้แผ่นดิน (มีตอนฟรีทุกวัน) - นิยาย Another Legend Of Ayothaya - ขุนศึกกู้แผ่นดิน (มีตอนฟรีทุกวัน) : Dek-D.com - Writer
×

    Another Legend Of Ayothaya - ขุนศึกกู้แผ่นดิน (มีตอนฟรีทุกวัน)

    เพชรตายลงไปในสนามรบด้วยความคับแค้นใจในสงครามโลกครั้งที่ 3 แต่ว่าเมื่อตายไปเขากลับพบว่าตัวเองตื่นมาในสมัยกรุงศรีอยุธยาโดยมีพระแก่ๆรูปหนึ่งตั้งชื่อให้เขาว่า "บุญทิ้ง"

    ผู้เข้าชมรวม

    40,328

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    310

    ผู้เข้าชมรวม


    40.32K

    ความคิดเห็น


    361

    คนติดตาม


    970
    จำนวนตอน :  234 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 66 / 20:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บู้มมมมมมมมม!!!!!!

     

    ครื้นนนนนนนน!!!!!!!

     

    ระเบิดนิวเคลียร์ลูกสุดท้ายตกลงมาทำลายทั้งประเทศจนย้อยยับ "เพชร" นายทหารหน่วยพิเศษตายไปด้วยความคับแค้นใจอย่างถึงที่สุด เขาครุ้นคิดว่าเหตุใดประเทศของเขานั้นถึงได้อ่อนแอขนาดนี้

    แต่ว่าเมื่อเขาตายไปนั้นเขากลับพบว่าตัวเองนั้นได้ตื่นขึ้นมาในร่างของเด็กน้อยคนหนึ่งที่สกปรกมอมแมมซึ่งทั้งตัวนั้นเต็มไปด้วยบาดแผลเต็มไปหมดโดยมีเด็กชายคนหนึ่งแต่งตัวโบราณมัดผมแกะและพระแก่ๆรูปหนึ่งคอยรักษาตัวเขาให้ก่อนที่เขานั้นจะพบว่าตัวเองนั้นได้ข้ามเวลามาในยุคสมัยกรุงศรีอยธยาโดยพระรูปนั้นได้ตั้งชื่อให้เขาว่า "บุญทิ้ง"

    โดยที่เด็กผมแกะคนนั้นทุกคนเรียกเขาว่า "องค์ดำ" และพระรูปนั้นผู้คนเรียกท่านว่า "พระมหาเถรคันฉ่อง" บุญทิ้งคนใหม่นี้จะเลือกใช้ชีวิตอย่างไรในยุคที่วุ่นวายนี้ จะหลีกหนีเพื่อไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขหรือจะทำตามปณิธานก่อนตายที่อยากทำให้ประเทศชาตินั้นแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเพื่ออนาคตของลูกหลานในวันข้างหน้า ทั้งเรื่องราวการใช้ชีวิตและความรักที่ต้องดำเนินไปพร้อมกับความอันตรายทุกหย่อมหญ้าบุญทิ้งคนนี้จะเลือกเดินตามรอยประวัติศาสตร์ที่เคยเป็นมาหรือไม่ ติดตามกันได้แล้วกับนิยายย้อนเวลาเรื่องใหม่ล่าสุดเรื่องนี้ "ขุนศึกกู้แผ่นดิน"

     

    *หมายเหตุ : รีดเดอร์บางคนนั้นอาจจะมีบุคคลที่เคารพอยู่ในยุคสมัยที่ไรท์กำลังเขียนอยู่ เพราะฉะนั้นตัวไรท์จะขอกล่าวเอาไว้ในตรงนี้ก่อนเลยว่า นิยายเรื่องนี้นั้นไม่ใช่นิยายที่เขียนมาเพื่อที่จะทำให้ภาพลักษณ์ของบุคคลท่านนั้นต้องเสื่อมเสีย มันเป็นเรื่องที่จินตนาการขึ้นมาเพื่อความสนุกของเนื้อเรื่อง เพราะฉะนั้นถ้ามันไปกระทบกับจิตใจใครเข้าไรท์ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

     

    : NickySP

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น