กาฬวิฬาร์ ภาค ตราแห่งบาป - นิยาย กาฬวิฬาร์ ภาค ตราแห่งบาป : Dek-D.com - Writer
×

    กาฬวิฬาร์ ภาค ตราแห่งบาป

    การรวมตัวกันของเด็กหนุ่มวัยรุ่นสี่คนที่แอบเข้าไปในโรงเรียนตอนกลางดึกเพื่อหาห้องลับของโรงเรียนอย่างสนุกสนาน แต่จู่ๆพวกเขาก็ได้พบความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในคดีต่างๆว่าแท้จริงแล้วไม่ใช่ฝีมือมนุษย์

    ผู้เข้าชมรวม

    274

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    274

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ค. 61 / 19:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    กาฬวิฬาร์

    ภาค

    ตราแห่งบาป






    เรื่องย่อ


    เมืองกาฬวิฬาร์ แค่ชื่อก็ดูไม่ค่อยดีแล้วสินะ เพราะมันแปลว่าแมวดำยังไงล่ะแมวดำมักจะพาความโชคร้ายมาสู่ผู้ที่พบเห็นตลอด เรื่องประหลาดมากมายเกิดขึ้นในเมืองแห่งนี้ซึ่งไม่มีใครหาคำตอบที่แท้จริงได้ จนกระทั่งกลุ่มเด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่มีชื่อในหมวดเดียวกันอย่าง เมฆ สายลม ปลายฟ้า และฝน ได้แอบเข้าไปในโรงเรียนกลางดึก แต่แล้วกลับมีสิ่งหนึ่งเข้ามาทำร้ายหนึ่งในพวกเขาและหนีไป รอยแผลนั้นทำให้พวกเขาเปลี่ยนไป



    ตัวละคร


    ฝน 

    เด็กหนุ่มหัวกะทิที่ฉลาดเป็นกรด จนได้ทุนการศึกษาที่สามารถเรียนได้โดยไม่เสียเงินแม้แต่บาทเดียว แต่ในด้านกีฬาเขากลับทำได้แย่มากจนเรียกว่า “ห่วย” ได้เลย


    สายลม

    เจ้าพ่อแห่งการใช้กำลัง เขาเป็นคนที่ใจร้อนมากจนบางครั้งก็มีคนคิดว่าเขาควรเปลี่ยนชื่อสายลมสงบๆเป็นพายุที่รุนแรงเสียมากกว่า


    เมฆ

    ผู้รู้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นเรื่องของคนอื่น ไม่ว่าจะเรื่องในโรงเรียน ในบ้าน โรงพยาบาล ข่าวต่างๆ เขามักรู้เป็นคนแรกอยู่เสมอด้วยต่อมอยากรู้อยากเห็นอันใหญ่หลวงของเขา รวมถึงการที่พ่อเป็นนักสืบคดีต่างๆอีกด้วย


    ปลายฟ้า

    ชื่ออาจจะไม่เร็วเท่าไหร่ แต่ฝีเท้าของเขาเร็วที่สุดในโรงเรียนแล้ว เพราะเขาครองแชมป์นักวิ่งที่เร็วที่สุดมาสามปีซ้อน นอกจากนั้นเขายังมีเล่ห์กลที่เหนือกว่าคนอื่นอีกด้วย








         สวัสดีค่ะ :) เจอกับไรท์เฟิร์นคนเดิมเพิ่มเติมคือกาฬวิฬาร์ เปิดตัวมากับนิยายเรื่องใหม่แนวผจญภัยที่จะมาพร้อมกับเรื่องราวอันแสนวุ่นวายของเด็กหนุ่มทั้งสี่ในภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่แต่ไม่สามารถบอกใครได้ นิยายเรื่องนี้ไรท์เอามาเขียนแทนเรื่องเก่านะคะเพราะไปต่อไม่ได้แต่จะยังไม่ลบเรื่องนั้นทิ้งจะยังคงอยู่เป็นอนุสรณ์ ฮ่าๆ ในส่วนของนิยายเรื่องนี้ใครที่ชอบในเรื่องผจญภัยและลึกลับสืบสวนปะปนกับเรื่องเหนือธรรมชาติก็เข้ามาอ่านกันได้และยังมีความน่ากลัวแอบแฝงอยู่ในเรื่องด้วย แต่แน่นอนว่าทั้งเรื่องไม่ได้เข้มข้นขนาดที่เครียดอะไรเพราะจะยังมีความสนุกและมุขตลกของสี่สหายอยู่


    สุดท้ายนี้ขอฝากนิยายไว้ในอ้อมกอดรีดเดอร์ทุกคนด้วยนะคะ เม้นคุยกันได้นะคะ





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น