บุปผาหลั่งเลือด - นิยาย บุปผาหลั่งเลือด : Dek-D.com - Writer
×

    บุปผาหลั่งเลือด

    "...จากอาชญากร สู่ หญิงสาวธรรมดา จาก หญิงสาวธรรมดา สู่ ภรรยาที่จ้องจะฆ่าสามี..."

    ผู้เข้าชมรวม

    735

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    735

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 61 / 19:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            




                วี้~~~~หว่อ~~~~


         เสียงไซเรนดังระงมไปทั่วท้องถนนยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงไฟ ฝนเทกระหน่ำลงมาไม่ขาดสายแต่ก็ไม่อาจชะล้างความวุ่นวายของเมืองนี้ได้เลย


         “มาซาโตะ ริน ยอมมอบตัวซ่ะโทษหนักจะได้เป็นเบา!!”เสียงลอดลำโพงรถตำรวจดังขึ้นควบคู่กับความเร็วที่คิดว่าเกินอัตราตามที่กฎหมายกำหนดไว้ รถตำรวจไล่ตามรถเบนซ์สีดำไม่ลดละเบียดเสียดช่องทางและเฉี่ยวรถผู้บริสุทธิ์ไปบ้างแต่เพื่อจับกุมอาชญากรอันดับหนึ่งนั้นเรื่องแค่นี้ถือว่าพอพินอบพิเทาได้


         “ไม่โว้ย!!”เสียงตะโกนของหญิงสาวที่ขับรถนำไม่อาจส่งถึงผู้พิทักษ์สันติราฎษ์ได้เลย ด้วยเพราะความเร็วและเสียงรถนั้นได้กลบมันไปหมดแล้วนั่นเอง มาซาโตะ ริน หญิงสาวที่เป็นถึงอาชญากรระดับแนวหน้าเธอคือคนที่ทางการต้องการตัวมากที่สุดแต่ชื่อเสียงด้านมืดของเธอก็ไม่ได้มาง่ายๆไม่อย่างนั้นเธอคงไม่หนีไม่ได้มาเป็นสิบปีและคราวนี้เธอก็จะหนีรอดไปได้อีกเช่นกัน หญิงสาวหมุนพวงมาลัยรถไปทางซ้ายจนมันเบียดรถตำรวจที่จี้ไล่อยู่ข้างๆเสียหลักพลิกคว่ำ จากนั้นก็เปลี่ยนเกียร์เหยียบคันเร่งในขณะที่รถของเธอกำลังจะข้ามสะพาน


         “ยกสะพานขึ้น!!”เสียงนายตำรวจสั่งผ่านวิทยุสื่อสาร ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้ระบบจัดการเป็นไปอย่างเร่งรัดไม่ต้องตรวจสอบหรือขออนุญาตใดๆเพียงไม่นานสะพานที่รินกำลังจะข้ามก็ยกสูงขึ้นเรื่อยๆ อาชญากรอันดับหนึ่งไม่คิดจะหวั่นเกรงเธอเหยียบคันเร่งสุดปลายเท้า รถเบนซ์ที่วิ่งด้วยความเร็วสูงพุ่งข้ามผ่านช่องว่างและลอยไปยังอีกฝั่งได้สบาย รถตำรวจที่ตามเธอมาก็พากันหยุดรถที่อีกฝั่งของสะพานเพราะไม่มีใครกล้ากระโดดข้ามมารินหัวเราะอย่างมีชัยเธอเริ่มผ่อนความเร็วลงเพราะกำลังเข้าสู่ตัวเมือง วันนี้เธอปล้นธนาคารได้เงินมาไม่น้อยขอเที่ยวให้หนำใจก่อนแล้วกัน รินยิ้มอย่างยินดีเมื่อวาดฝันถึงหนทางการโปรยเงินในอีกไม่กี่นาที


         วี้~~~~หว่อ~~~~วี้~~~~หว่อ~~~~~


         เสียงไซเรนดับฝันรินพังทลาย เมื่อมองดูที่กระจกรถก็พบว่ามีรถตำรวจคันหนึ่งไล่ตามเธอมา


         “ชิ!!”เธอสบถออกมาก่อนจะเพิ่มความเร็วรถอีกครั้ง แต่กระนั้นรถตำรวจก็ตามเธอมาไม่หยุดไม่ว่าเธอจะพยายามสลัดกี่ครั้งแล้วก็ตาม เธอขับเข้าสู่ตัวเมืองรถก็เริ่มมีมากด้วยประสบการณ์เธอสามารถขับหลบได้อย่างสบายคิดว่ายังไงตำรวจก็ตามไม่ทันแน่นอน แต่เธอก็คิดผิดเมื่อเห็นรถตำรวจอันคุ้นตามาสลักหน้าเธอไว้ รินหักหลบไปอีกซอยในทันทีแต่เหมือนโชคจะไม่เข้าข้างเธอสักเท่าไรเมื่อต้องมาเจอกับสภาพรถติดข้างหน้า จะถอยกลับก็ไม่ได้เดินหน้าก็ไม่ได้วินาทีนี้มีแต่ตายกับตายมือบางกำพวงมาลับแน่นจนเปียกชื้นเพราะเหงื่อก่อนตาหงส์จะเหลือบไปเห็นหนทางสุดท้าย พวงมาลัยหักเลี้ยวไปในทันทีรถเบนซ์สีดำขับขึ้นไปยังทางเท้า ผู้คนมากมายต่างแตกตื่นรีบหลบกันจ้าระหวั่น ตามมาด้วยรถตำรวจที่เรียกได้ว่ากัดไม่ปล่อยสำหรับเจ้าแม่อาชญากร คราวนี้ทางการตั้งค่าหัวเธอเท่าไรกันตำรวจถึงได้ตามจี้ไม่หยุดแบบนี้!! รินเหยียบคันเร่งแบบไม่สนใคร ใครขวางเธอชน ใครไม่สนเธอก็จะชนเหมือนกัน


         ปึก!


         ถเบนซ์คันงามเฉี่ยวเข้ากับหัวดับเพลิงทำให้รถที่พุ่งตัวมาแรงสะดุดลอยกลางอากาศก่อนจะพลิกคว่ำลง มีคนเคยบอกว่าก่อนเราจะตายเราจะเห็นสิ่งรอบตัวได้ชัดเจนพร้อมกับเวลาที่ช้าลงรินพึ่งได้สัมผัสก็คราวนี้ จังหวะที่รถหมุนคว้างกลางอากาศรินมองเห็นผู้คนมากมายที่กำลังมองมาทางเธอด้วยท่าทางแตกตื่น เธอเห็นคนหกล้มเพราะพยายามวิ่งหลบรถ เห็นไอศครีมที่หกเลอะพื้น เห็นพวงกุญแจที่ห้อยไว้หน้ารถกำลังสั่นไหว เห็นถุงเงินที่เธอพึ่งไปปล้นมาลอยกลางอากาศและภาพสะท้อนตัวเธอเองกำลังร้องไห้ผ่านกระจกหน้ารถ






         ร้องไห้หรือ?






         เธอกำลังเสียใจที่ตาย?






         เสียใจที่ยังไม่ได้ใช้เงินที่ปล้นมา?








         หรือดีใจกับชีวิตบัดซบที่จบลงกันแน่นะ?










     

     


     



         ตู้มมมมมม!!!





    --------------------------------


         แอบมาลงเรื่องใหม่ พึ่งแต่งนิยายแนวนี้เป็นครั้งแรก อาจจะไม่เน้นธรรมเนียมหรือภาษามากนัก ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยจ้า

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น