คุณหมอสาวสุดเก่งกับต่างโลก - นิยาย คุณหมอสาวสุดเก่งกับต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    คุณหมอสาวสุดเก่งกับต่างโลก

    โดย NewKorawig

    "อิคุมิ ทากะ" หมอสมุนไพรและศัลกรรมอันดับ 2 ของโลก ทำงานหนักเกิน จนทำให้เธอเสียชีวิตแล้วไปเกิด อีกโลกหนึ่งที่เต็มไปด้วยดาบและเวทย์มนต์!!

    ผู้เข้าชมรวม

    614

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    614

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ค. 64 / 00:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        ในโลกนี้เชื่อกันว่าเป็นโลกที่ถูกเทพเจ้าสร้างขึ้น ยุคก่อนๆของมวลมนุษย์นั้น ล้วนแล้วแต่มีเทพเจ้าอาศัยอยู่ จนวันหนึ่งได้มีเทพองค์หนึ่งได้สร้างมนุษย์ขึ้นมาและได้ขยายพันธุ์ออกไปมากมายทั่วทุกมุมโลก เทพที่อาศัยอยู่ในโลกนั้นเอ็นดูเหล่ามนุษย์มาก บางองค์นั้นได้ไปมาหาสู่กับมนุษย์ จึงได้ให้กำเนิดมนุษย์กึ่งเทพเกิดขึ้นมากมาย มนุษย์ที่เกิดมานั้นล้วนแล้วแต่ใช้สกิลและเวทย์มนต์ได้ และจู่ๆมนุษย์เหล่านั้นก็ได้ต่อสู้เพื่อแย่งอาณาเขตกัน โลกได้เกิดความวุ่นวายเละเทะไปหมด เหล่าทวยเทพเห็นอย่างนั้นจึงไม่อยากจะอยู่บนโลกนี้แล้ว เทพเกือบทุกองค์จึงได้ออกจากโลกนี้ไปยังโลกใบใหม่ แต่แน่นอนว่าก็ยังมีเทพที่ยังรักเหล่ามนุษย์อยู่จึงอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์อย่างลับๆ


        เวลาผ่านไป 6,000 ปี เหล่าเทพได้ลืมเลือนโลกใบนี้ไป สงครามของมนุษย์ก็ได้จบลงและเหล่ามนุษย์กึ่งเทพก็ได้สูญพันธ์ไปหมด เหลือไว้แต่ลูกหลานเหล่ามนุษย์กึ่งเทพ โลกนี้คือโลกแห่งดาบและเวทย์มนต์ โลกนี้ยังคงมีเทพเหลืออยู่อีกหนึ่งองค์ คือ เทพอเดลสวอลน่า เป็นเทพสาวที่สง่างามที่สุดในบรรดาเหล่าเทพสาว และเทพอเดลสวอลน่า ได้มีใจให้กับเจ้าชายของประเทศคอนสเตจ และก็ได้ให้กำเนิด บุตรตรีนางหนึ่ง และนางนั้นก็เป็นมนุษย์กึ่งเทพ คนแรกในรอบ 6,000 ปี ที่เกิดมา... . .

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น