วิญญาณรักนักฉุดใจ - นิยาย วิญญาณรักนักฉุดใจ : Dek-D.com - Writer
×

    วิญญาณรักนักฉุดใจ

    โดย Net_nn

    "มินทร์" ชายหนุ่มผู้สามารถเห็นวิญญาณได้ เขาได้ช่วยเหลือวิญญาณหลายดวง แต่วันหนึ่งเขาได้เจอวิญญาณดวงหนี่งที่ ทำให้เขารู้จักกับ"ความรัก"

    ผู้เข้าชมรวม

    31

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    31

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ส.ค. 64 / 12:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "กวิน" ชายหนุ่มดาราที่หลายคนหมายปอง มีพี่น้องฝาแฝดชื่อ "นริน" เขาได้รับการแสดงซีรี่ย์ ละครต่างๆ มากมาย จึงทำให้ไม่แปลกใจเลยว่า จะมีบางคนที่หมั่นไส้ อิจฉา ริษยา นั่นก็คือ "กันต์"
    มักจะเป็นรองท้าย ของกวินเสมอ จึงทำให้กันต์ไม่ค่อยชอบหน้ากวิน สักเท่าไหร่

    "กันต์" ชายหนุ่มที่มักจะเป็นรองกวินอยู่เสมอ ได้คิดแผนร้ายที่ลอบฆ่า กวิน เพราะกันต์คิดว่ากวินได้ขัดผลประโยชน์อยู่เสมอ เพื่อที่จะได้เป็นพระเอกอันดับหนึ่ง จึงได้สั่งคน ไปลอบยิง กวิน

    "กวิน"ที่กำลังขับรถเพื่อที่จะกลับบ้านได้พบกับโจรผู้ร้าย ขับรถมอเตอร์ไซค์ มาปาดหน้ารถ จึงทำให้กวิน เบรครถ กระทันหัน และโจรได้ยิงไปที่รถของกวินโดนไหล่ซ้ายของกวิน เขาจึงสลบไป และโจรผู้ร้าย ก็ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

    เมื่อมีคนมาพบเห็น จึงได้แจ้งรถพยาบาลมารับ เมื่อถึงโรงพยาบาลแล้ว "กวิน" ได้ไปอยู่ในห้องผ่าตัดนานถึง7ชั้วโมง แม่ของกวิน "กานดา" ได้เอาแต่ร้องให้ฟุ่มฟาย เสียใจ กับ "สมชัย" พ่อของกวิน ได้นั่งเสียใจพร้อมกับปลอบกานดาไปด้วย
    เมื่อคุณหมอออกมา หมอได้บอกว่า "กวิน" ได้เสียเลือดไปเยอะมาก และอาการคาดว่าน่าจะไม่ดีขึ้นเลย คงต้องนอนโรงพยาบาลไปหลายวัน หมอจึงบอกว่า ให้คุณพ่อคุณแม่ และ น้องชายฝาแฝดกวิน "นริน" กลับบ้านไปก่อน
    สักพัก"กวิน" เกิดไม่หายใจขึ้นมา คุณหมอได้ช่วยกวินสุดกำลัง แต่ก็ไม่สามารถช่วยกวินไว้ได้ กวินได้เสียเลือดไปเยอะมาก จึงทำให้เสียชีวิตในที่สุด

    ณ ที่เกิดเหตุ

    วิญญาณของกวินยังไม่ได้ไปไหนจิตยังหลุดอยู่ที่เกิดอุบัติเหตุ จึงทำให้กลับเข้าร่างไม่ได้ เขาไม่รู้ว่าตัวเองตายหรือไม่ตาย เขาคิดแค่ว่า เขาได้รอดจาก โจรผู้ร้ายพวกนั้นแล้ว เขาได้เดินไปตามทางที่มืดมาก มองไปทางไหนก็ไม่มีผู้คน สักพักเขาได้เห็นวิญญาณดวงอื่นที่เดินผ่านไปมา วิญญาณที่เขาเห็น มีเลือดและลาดแผลเต็มตัว จึงทำให้กวินตกใจมาก เขาได้วิ่งหนีวิญญาณพวกนี้ เขาก็หนีไม่พ้น เขาจึงได้ยอมและยกมือไหว้ว่า "อย่าทำผมเลยๆ" วิญญาณหลายดวงที่อยู่รอบๆ กวินต่างพากันงง เพราะ "กวิน" ก็ได้กลายเป็นวิญญาณเหมือนพวกเขาแล้วจะกลัวอะไร
    วิญญาณตนหนึ่งได้พูดว่า เจ้าก็ได้ตายไปแล้วไม่ใช่รึ จะกลัวพวกข้าทำไม "กวิน" เมื่อได้ยินอย่างนั้นแล้วก็ไม่เชื่อ เขาได้วิ่งหนีไปเจอรถคันหนึ่งสวนทางมา เขาได้ไปตัวไปขวางรถไว้ รถที่มาด้วยความเร็วจึงทำให้ "กวิน" ร้องเสียงดังออกมา
    แต่ที่ แปลก รถผ่าน"กวิน"ไปราวไม่มีอ่ะเกิดขึ้น
    จึงทำให้ "กวิน" นั้นตกใจมาก เขาช๊อคที่เขาตายไปแล้วจริงๆหรอ จึงทำกวิน ร้องให้ออกมา เพราะตนเองจะไม่ได้อยู่กับ พ่อ แม่ น้อง หรือคนอื่นๆ อีกแล้วหรอ
    วิญญาณที่อยู่แถวนั้น จึงได้เข้ามาปลอบ"กวิน" จนทำให้กวินได้หยุดร้องให้ แล้วเขาก็ยอมรับชะตาชีวิตตัวเองว่าได้จบแล้ว
    "กวิน" ได้ถามวิญญาณ พวกนั้นว่าต้องติดที่นี่ไปอีกนานเท่าไหร่ วิญญาณดวงหนึ่งจึงได้ตอบว่า จนกว่าจะมีท่านยมทูตมารับ "กวิน" กวินได้แต่เศร้าว่าต้องอยู่ตรงนี้ไปอีกนานเท่าไหร่กันแน่

    ——————โปรดติดตามตอนที่1——————

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น