★Korean Ulzzang - นิยาย ★Korean Ulzzang : Dek-D.com - Writer
×

★Korean Ulzzang

โดย Ulzzang cluB

มาทำความรู้จักออลซางเกาหลีมากหน้าหลายตาได้ที่นี่ ไม่ซ้ำใคร เพราะเน้นความแปลกใหม่ ไม่เน้นความสดใหม่!

ผู้เข้าชมรวม

67,401

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3,981

ผู้เข้าชมรวม


67.4K

ความคิดเห็น


19.48K

คนติดตาม


2.35K
จำนวนตอน : 1,193 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 56 / 20:30 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

โปสเตอร์จากผู้ชนะค่ะ
 
:]

 
 
 
ประกาศปิดบทความและย้ายไปเฟสบุ๊คค่ะ
https://www.facebook.com/pages/Korean_Ulzzang/445572718856617
 
 

 

 

 
 

 

 

 
 
 
Led by :
Admin [คัมซา ,,,] (มน)
Admin [mison] (เพลง)

ถ้านำอย่างใดอย่างหนึ่งของเราออกไป
กรุณาให้เครดิตให้ครบถ้วนด้วยค่ะ^^
ปล. ถูกใจคนไหนสามารถโพสขอ cyworld ได้เราไม่กัดเน้อ^^
"you can post request cyworld here !"


Credit ; cyworld , cafe.naver , cafe.daum
Reupload by ; UlzangCluB@Dek-d.com , upic.me

[ Download ] = เพลงที่เคยใช้ในบทความ Update 22/08/2010
 
เจตนารมณ์ของบทความของเราก็คือ
'มาทำความรู้จักออลจังเกาหลีมากหน้าหลายตาได้ที่นี่'
 
ฝากรูป
BANNERS

 

 
Our Friend
 

บ้านตู้เสื้อผ้า` คลิกเลยพี่น้อง :D






free counters
 

คุยสบายๆสไตล์คนหน้าตาดี

 

:)

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ไม่เชิงวิจารณ์นะเนี่ย"

(แจ้งลบ)

เป็นเหมือนคลังเกี่ยวกับออลจังเลยค่ะ เข้ามาก็คือมีออลจังแทบทุกคนในนี้เลย : ) โดยส่วนตัวแล้ว ชอบมากค่ะ เพราะคนเขียนอัพตลอดเลย ทำให้ไม่ขาดตอน : ) แล้วก็ต้องขอบคุณคนเขียนด้วยค่ะ ที่หารูปออลจังมาให้ดูเยอะแยะเลย ถ้าจะให้ดาว ก็ให้เต็มสิบเลยค่ะ ,,หามาเรื่อยๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ * : ) ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นเหมือนคลังเกี่ยวกับออลจังเลยค่ะ เข้ามาก็คือมีออลจังแทบทุกคนในนี้เลย : ) โดยส่วนตัวแล้ว ชอบมากค่ะ เพราะคนเขียนอัพตลอดเลย ทำให้ไม่ขาดตอน : ) แล้วก็ต้องขอบคุณคนเขียนด้วยค่ะ ที่หารูปออลจังมาให้ดูเยอะแยะเลย ถ้าจะให้ดาว ก็ให้เต็มสิบเลยค่ะ ,,หามาเรื่อยๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ * : )   อ่านน้อยลง

blooming14 | 31 ม.ค. 53

  • 246

  • 8

"อยากให้มีnet idol ไทยบ้าง"

(แจ้งลบ)

อยากให้มีของคนไทยบ้างงงง ทำของคนไทยบ้างนะคะ ^^ อยากเห็นเหมือนกัน แต่เกาหลีก็หล่อ/สวยดีนะคะ คือว่านไปเกาหลีมาแล้ว หล่อๆสวยๆหายากมากกกกกกกกกก จะมีแต่พวกเด็กมหาลัยที่เค้าศัลยกรรมกันหมดแล้ว เจ้าของบทความช่างสรรหาจริงๆ 555555555 อยากเห็นของไทยบ้างงงงง :))) ช่วยรับคอมเม้นไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ :D ... อ่านเพิ่มเติม

อยากให้มีของคนไทยบ้างงงง ทำของคนไทยบ้างนะคะ ^^ อยากเห็นเหมือนกัน แต่เกาหลีก็หล่อ/สวยดีนะคะ คือว่านไปเกาหลีมาแล้ว หล่อๆสวยๆหายากมากกกกกกกกกก จะมีแต่พวกเด็กมหาลัยที่เค้าศัลยกรรมกันหมดแล้ว เจ้าของบทความช่างสรรหาจริงๆ 555555555 อยากเห็นของไทยบ้างงงงง :))) ช่วยรับคอมเม้นไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ :D   อ่านน้อยลง

WANN | 19 มี.ค. 53

  • 46

  • 6

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ขอบคุณมากค่ะ"

(แจ้งลบ)

ขอบคุณมากนะคะที่มีบทความดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา ช่วยเราในการหาอิมเมจในการแต่งนิยายได้เยอะเลย แถมมีหลายคนหลายแบบหลายสไตล์ด้วย ขอบคุณจริง ๆ ค่ะถึงตอนนี้บทความจะปิดตัวลงไปแล้วยังไงก็จะขอติดตาม ออซางเกาหลีต่อไปเรื่อย ๆ แต่ว่าก็ยังมีข้อติเล็กน้อยในบางตอน อ่ะค่ะรปภาพมันยังไม่ค่อยชัดเหมือนเป็นการใช้โทรศัพท์ถ่ายหรือ เปล่า ? ส่วนใหญ่ก็เห็นแต่หน้าไม่ค่อยมีกา ... อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณมากนะคะที่มีบทความดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา ช่วยเราในการหาอิมเมจในการแต่งนิยายได้เยอะเลย แถมมีหลายคนหลายแบบหลายสไตล์ด้วย ขอบคุณจริง ๆ ค่ะถึงตอนนี้บทความจะปิดตัวลงไปแล้วยังไงก็จะขอติดตาม ออซางเกาหลีต่อไปเรื่อย ๆ แต่ว่าก็ยังมีข้อติเล็กน้อยในบางตอน อ่ะค่ะรปภาพมันยังไม่ค่อยชัดเหมือนเป็นการใช้โทรศัพท์ถ่ายหรือ เปล่า ? ส่วนใหญ่ก็เห็นแต่หน้าไม่ค่อยมีการถ่ายช่วงตัวให้เห็น แต่ก็ขอบคุณสำหรับทุกตอนมาก ๆ ค่ะ !   อ่านน้อยลง

MADAMKIM | 20 มี.ค. 58

  • 0

  • 1

"ขอบคุณค่ะ ^^""

(แจ้งลบ)

ดีจังเลยค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะที่อุส่าห์หารูปออลจังมาให้พวกเราได้ดู ขอบคุณมากๆค่ะ ^^ รูปพวกนี้จะเป็นประโยชน์มากสำหรับนักแต่งนิยาย ว๊าววววววว และหนึ่งในนั้นก็มีเราด้วย นับว่าเป็นคลังที่เต็มไปด้วยคนสวยๆหล่อๆให้เลือกเพียบเลย คนหาสุดยอดมากๆค่ะ จะคอยติดตามและให้กำลังใจพี่ไปเรื่อยๆเลยนะค่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ :')) อ่านเพิ่มเติม

ดีจังเลยค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะที่อุส่าห์หารูปออลจังมาให้พวกเราได้ดู ขอบคุณมากๆค่ะ ^^ รูปพวกนี้จะเป็นประโยชน์มากสำหรับนักแต่งนิยาย ว๊าววววววว และหนึ่งในนั้นก็มีเราด้วย นับว่าเป็นคลังที่เต็มไปด้วยคนสวยๆหล่อๆให้เลือกเพียบเลย คนหาสุดยอดมากๆค่ะ จะคอยติดตามและให้กำลังใจพี่ไปเรื่อยๆเลยนะค่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ :'))  

Comedys. | 1 เม.ย. 55

  • 15

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น