ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    + Rokket C๐ndo +

    ลำดับตอนที่ #2 : 002 : Thanatos Ferocious

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      0
      12 ม.ค. 61



    Application






    ไม่ได้ซาดิส...เขาเรียกป่าเถื่อน ;)”


    ชื่อเต็ม : ธานาทอส เฟอร์โรเซียส || Thanatos Ferocious

    ชื่อ : ธานาทอส || Thanatos

    สกุล : เฟอร์โรเซียส || Ferocious

    ชื่อเล่น : ธานาส,โรเซียส ||Thanas,rocious

    อายุก่อนตาย : 27

    บท : ผู้คุมปีศาจ

    เพศ || รสนิยมทางเพศ : เพศชาย || แล้วแต่เลย...ถ้าเป็นวายก็รุกละกันเพราะนิสัยมันค่อนข้าง .ปาดเลือด. แต่ถ้าเป็นเคะก็ไม่เป็นไรนะ-- อยากเห็นเคะเกรี้ยวกราด--- .ไอ.

    สัญชาติ || เชื้อชาติ : กรีก || อังกฤษ

    รูปร่างลักษณะ :

    ธานาทอสมีรูปร่างสูงใหญ่ราวๆ 180 ขึ้นไป มีมัดกร้ามแข็งแรง ผมสีแดงอมน้ำตาลเสยขึ้นจนเห็นหน้าผาก ดวงตาสีเหลืองอำพันเข้มดูเกรี้ยวกราด จมูกโด่งได้รูป ผิวสีออกซีดๆเหมือนไม่เคยออกแดดเลยซักครา รอยยิ้มกะล่อนไม่จริงใจประดับไว้อยู่บนใบหน้าเสมอโดยไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ และเวลาที่เขาจ้องมองไปยังที่ไหนๆอย่างจริงจังก็ดูน่าเกรงขามเลยทีเดียว

    ลักษณะนิสัย :

    ธานามีนิสัยชอบทำตัวลึกลับอยู่หน่อยๆเนื่องจากเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เกียจพอสมควร เขาเป็นคนที่เจ้าชู้เขาหว่านสเน่ห์ไปทั่วและชอบทำตัวเหมือนไม่จริงใจกับใครหลายๆคน

    ธานาทอสเป็นคนที่โหดร้ายเสมอเวลาโกรธกับใครที่ทำให้เขาต้องโมโห เขาจะละทิ้งความขี้เกียจและลึกลับไปทันที เขาจะมีอารมณ์รุนแรง ชอบตะคอก เอะอะโวยวายหากไม่ได้ดั่งใจ เรียกสั้นๆว่าเอาแต่ใจนั่นเอง

                ธานาทอสเป็นคนที่มีความกล้าคิดกล้าทำสูงมาก  แถมยังเป็นคนที่รักษาสัญญามากแม้จะดูเหมือนไม่น่าเชื่อเท่าไร เจ้าตัวเป็นคนซาดิส ชอบใช้ความรุนแรงกับคนที่เขาไม่ค่อยชอบ อีกทั้งยังเป็นคนมาโซคิส ชอบทำร้ายตัวเอง(?)แล้วมีความสุขไปด้วย

                ธานาเป็นคนฉลาดเรื่องการวางแผนเนื่องจากเขาเคยวางแผนรังแกคนนั้นคนนี้มาตลอด เลยไม่ต้องแปลกใจหากเขาฉลาดเรื่องนี้ หากใครคัดค้านระวังหมัดของเขาให้ดีล่ะ หมัดหนักจนล้มได้เลยนะ :)

                 ธานาเป็นคนที่ไม่มีเซนท์เรื่องความรัก ยังเอ๋อๆ งงๆอยู่ถึงจะเจ้าชู้อยู่บ้างก็ตาม เขายังมีมุมน่ารักตรงแค่ชอบกระต่ายสีดำตัวเล็กๆน่ารักๆ เขาชอบลูบหัวมันเสมอ

    ประวัติ :

    ธานาเคยเป็นอันธพาลจอมหาเรื่องที่ใหญ่ที่สุดในโรงเรียน ขนาดว่าอาจารย์ยังไม่กล้าจะเข้าใกล้เนื่องจากเข้าไปแล้วโดนทำร้ายมันไม่คุ้มค่า แถมยังเป็นลูกของนักธุรกิจแสนร่ำรวย เขามักจะก่อเรื่องทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนเสมอ เช่น ไปหาเรื่องโรงเรียนอื่นจนได้รับบาดเจ็บ ทำร้ายคนบริสุทธ์มากมาย

    ธานาก่อเรื่องมากมาย ทำร้ายคนบริสุทธ์จนมีแต่คนเกลียดเขา แต่เจ้าตัวหาได้สนใจ จนมีคนแจ้งความเขา ธานาเลยโดนจับกุม ด้วยความรักผิดๆของนักธุรกิจ เขายัดเงินประกันตัวแล้วพาธานาออกมาจากสถานที่นั้น

    ธานาเห็นอย่างนั้นยิ่งได้ใจ เขาคิดได้ว่าเงินนั้นมีคุณค่ากับใครหลายๆคนเป็นอย่างมาก ผู้อำนวยการจึงไล่เขาออกจากโรงเรียน โดยเขาก็ไม่ได้สนใจตามเคย ยิ่งก่อเรื่องเพิ่มไปมากขึ้นอีก

    จนเวลาผ่านไป 5 ปี (ธานาอยู่ปี 12 ในตอนนั้นหรือ ม.6 นั้นแหละ) เขาได้มาโผล่ที่ถนนแห่งหนึ่ง ถนนแห่งนั้นโล่งแจ้งไม่มีรถผ่าน เขาเดินข้ามถนนอย่างไม่รีรอจนกระทั่ง...

    ตู้ม...!!!

    "เฮ้ย..!!!"

    รถสีขาวพุ่งมาด้วยความเร็วสูงชนร่างของธานาจนกระเด็นไปชนเสา ธานามองรถสีขาวที่เปรอะไปด้วยสีแดงจากโลหิตของเขา เสียงตกใจของใครหลายคนกึกก้องด้วยความตกใจ ธานามองฟ้าสีครามเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะดับวูบไปเหลือแค่ร่างไร้เรี่ยวแรง แต่เขาจะไปสวรรค์หรือนรกล่ะ ตอบง่ายๆ

    นรกไงล่ะ :)


    ไม่ชอบ || เกลียด || กลัว :

    สีขาว เนื่องจากเขาเห็นรถสีขาวพุ่งมาชนเขาอย่างแรงเป็นภาพติดตา

    ชอบ || รัก || คลั่งไคล้ :

    การโดนทำร้าย/การรังแก เนื่องจากเป็นคนที่ชอบความรุนแรงอยู่แล้ว

    กระต่ายดำ มันน่ารัก เขาเลยชอบ--

    ความสามารถพิเศษ : การโวยวายแบบไม่มีที่สิ้นสุด---

    เพิ่มเติม : (เอาไว้เพิ่มตอนแก้แล้วกัน '-' )



    Let's Talk With CHARLOTTE SUGAR


    ดีค่าทุกคน น้องชูการ์วัยใส ไรเตอร์เพียงหนึ่งเดียวของเรื่องนี้ ขอทราบชื่อของผู้ปกครองของหน่อยค่าาาา

    : ร๊อกเก็ตฮะ!!

    อยากทราบว่า โอเคกับคู่ที่ชูการ์จับไหมคะ

    : โอเคฮะ ตรงข้ามกับแบบนี้ ช๊อบชอบ--

    ถ้าไม่ผ่านขอยืมลูกๆ ของท่านมาเป็นตัวประกอบได้ไหมคะ ตามความสมัครใจเลยค่ะ ไม่บังคับ แต่บางคนอาจไม่ได้ออกมานะ ชูการ์ขอโทษ

    : ได้เลยค่ะ เพราะเราปั่นมาทดสอบความดาร์กค่ะ ;-; เผื่อเวลาเขียนฉากดาร์กๆ มาม่าจะทำให้เข้าถึงอารมณ์--

    เรื่องคู่ผู้คุมปีศาจกับผู้บัญชาสวรรค์ เอาไงดีคะ? ให้รักกัน หรือไม่ดี? โหวตค่ะโหวตตต

    : รักกันก็ดีนะ-- .ไอ

    แล้วถ้าให้เขารักกัน ใครรุกใครรับดีคะ?

    : แล้วแต่เลยค่ะ ถ้าทูตสวรรค์รุกเหมือนกันก็ผลัดกันรุกผลัดกันรับ--- (สัญญาญขาดหาย)

    มีอะไรอยากถามชูการ์มั้ยเอ่ย? ชูการ์ยินดีตอบค่ะ~

    : ติได้นะคะ พอดีอยากส่งสายดาร์ก ่- ่



                                                                              
         
        Micelle jean
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×