ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    + Rokket C๐ndo +

    ลำดับตอนที่ #1 : 001 : Evelyn Lee Hunter

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      14 ม.ค. 61




    A pplication



           



    “คนอย่างนายน่ะหรอ..หึ ไม่ชอบหรอกนะ”

    “อ้อหรอออ~ คิดว่าฉันจะตกหลุมรักนายงั้นหรอ~ ชาติหน้าเถอะ!”


     ที่รักของคุณ :  ทีเกอร์ เจ้าชายแห่งการ์ทีนา

    แนวความรักที่อยากได้ : อีฟกับทีเกอร์เป็นคู่กัดกันตลอดกาล โดยอีฟไม่ค่อยชอบที่ทีเกอร์เอาแต่ใจตัวเองเท่าไรนัก ส่วนทีเกอร์ก็ชอบตามตื้ออีฟเสมอ

    เพลงประจำตัว :
    - แกล้ง

    -มันคือความรัก

    -รู้ยัง

    -หน่วง
    สีประจำตัว :  สีคราม

    ชื่อ : เอเวอร์รีน  || Evelyn


    นามสกุล : ฮันเตอร์ || Hunter

    ชื่อเล่น : อีฟ || Eve

    ชื่อเต็ม :  เอเวอร์รีน ลี ฮันเตอร์ ||Evelyn Lee  Hunter

    เชื้อชาติ : อังกฤษ

    ชั้นปี : 11

    มาจากดินแดน : มิลกี้เวย์ ดินแดนทางช้างเผือก

    ลักษณะ :

         เด็กสาวผู้มีรูปร่างเพรียวบางตามวัยของเอ เธอมีส่วนสูงที่สูงขนาดที่ผุ้ชายยังอายเจ้าคุณเธอ

         ใบหน้าของเธอเรียวงามมีผิวผุผ่องเหมือนมุกดา มุมปากโค้งเล็กน้อยไล่สีธรรมชาติ ดวงตาสีน้ำทะเลเข้มเหมือนคนใจเย็นแต่ถ้าหาเรื่องเธอเหมือนสึนามิกำลังจะมาเลยล่ะ

          เรือนผมของอีฟสีน้ำตาลอ่อนยาวประบ่า มีผมสีม่วงอยู่เล็กน้อยที่ผมข้างขวาของเธอ ชอบติดกิ๊ปไม้กางเขนสีดำและมัดผมทรงหางม้าเสมอ หากปล่อยแล้วก็จะยาวดกือบถึงกลางอกเลยล่ะ

          อีฟมีรูปร่างสวยงามเป็นที่หมายตาในอาณาจักรทางช้างเผือก เจ้าตัวมีหน้าอกที่ไม่ขนาดเล็กและใหญ่เกินตัว แต่คุณเธอก็สามารถทำให้ผู้หญิงหลงเธอได้เหมือนกันเมื่อได้ยิ้มเจ้าเลท์

           ลักษณะการพูดของเธอจะแบดเกิร์ลเล็กน้อย  มีคำหยาบคายอยู่หน่อยๆ แต่ถ้าเธอพูดด้วยน้ำเสียงหล่อ(?) เธอจะถูกตามกรี๊ดโดยทันที


    นิสัย :


    ☆ ปากคอร้าย

          อีฟมีนิสัยปากร้ายเวลาไม่ชอบใครบางคนหรือคนที่มาหาเรื่องเธอ เธอจะชอบยั่วยุคนอื่นเสมอด้วยเรียวปากชมพูของเธอ แต่ถ้าโดนรุกจนสุด เธอก็เหมือนเป็นกระต่ายตัวน้อยที่พร้อมโดนขย้ำทุกเมื่อ

    ☆ จูบเก่ง

          ถ้ามีใครได้ลิ้มรสจูบของเธอจะรู้สึกได้ว่ามันเป็นจูบที่ร้อนแรงมากทั้งที่เป็นการจูบธรรมดาก็ตาม เธอจะทำให้มันกลายเป็นจูบที่ไม่มีวันลืม

    ☆ ตีเนียน,โกหกได้ดี
           หล่อนเป็นคนที่ไม่เคอะเขินง่ายๆทำให้โกหกได้ดีและเนียนมากด้วย เธอมีทักษะด้านการแสดงสูงมากเนื่องจากต้องแถบ่อยๆ

    ☆ เรียนรู้ได้เร็ว

           เธอสามารถอ่านหนังสือและสามารถจำได้เมื่ออ่านถึง 2 ครั้ง สามารถตอบคำถามและคุยกับคนอื่นรู้เรื่อง

    ☆ ตบหนัก

           หล่อนมือหนักและสามารถตบคนจนหันหน้าไปทางอื่นได้ ทำให้เรื่องประดิษฐ์สิ่งของไม่ค่อยจะดีเท่าไรนัก

    ☆ ไม่ชอบการโดนจับกุม

            เธอไม่ชอบการโดนขับเป็นตัวประกันเพราะทำให้เธอระแวง ยิ่งไม่ชอบการตกเป็นรองด้วย
     
    ☆ พูดเร็วมาก
             อีฟชอบพูดเร็วเป็นพิเศษ ใครก็ตามที่ทำให้เธอโมโหเธอจะเถียงกลับแบบสายฟ้าแลปแถมจะต่อว่าใครก็เร็วมากจนต้องเรียบเรียงเลยล่ะ

     
    ประวัติ : 
       
    เอเวอร์รีน ลี ฮันเตอร์ เด็กสาวจากตระกูลนักล่าสัตว์เก่าแก่ชื่อดังที่ล่าสัตว์มาช้านาน ฐานะของบ้านก็พอดีๆไม่ขาดอะไรมาก
     เธอเป็นคนที่เข้มแข็งเรื่องกายและใจเป็นอย่างมาก ทำให้มีแต่คนชอบในความเข็มแข็งของเธอเสมอ
         อีฟเป็นคนที่หัวสมองดี ทำให้ได้เป็น top 5 อยู่บ่อยครั้ง เธอไม่ถูกกับทีเกอร์เนื่องจากความเอาแต่ใจของเขา 
    เธอ
    เป็นคนที่ถนัดธนูเป็นอย่างมากเนื่องจากเป็นลูกหลานตระกูลนักล่าสัตว์
    ชอบ :
    - เพลงสากล
    - ของที่เป็นประกาย
    - น้ำปั่น
    - คนซาดิส(?)
    ไม่ชอบ :
    - แมลงสาบ
    - การจับกุม
    - การบ่น

    ความสามารถพิเศษ : ยิงธนูได้,ปากคอร้าย,พูดเร็ว
    เพิ่มเติม :
    - เธอมีน้องสาวชื่อ แอช
    - เธอแพ้กุ้ง


    TALK

    สวัสดีค่ะ...ฉันชื่อโรสซินนะคะ แล้วคุณล่ะ? ชื่ออะไรเหรอคะ?
    : “เอเวอร์รีน ลี ฮันเตอร์” หญิงสาวตอบเสียงนิ่งๆ

    ค่ะ...คือคุณชอบผู้ชายแบบไหนเหรอคะ?
    :  “ก็….ไม่รู้สิ รุกหนักๆล่ะมั้ง..?”

    แล้ว...คิดยังไงกับทีเกอร์เหรอคะ…?       

    : “คู่กัดตลอดกาล!! เขาช่างเป็นคนที่พูดมากและเอาแต่ใจตัวเองเหลือเกิน ฉันรู้สึกรำคาญนะเวลาหมอนั่นเอาแต่ใจตัวเองน่ะ..! เขา..!!” ด่าแบบสายฟ้าแลบ

    ค่ะ...คุณคิดว่าฉันเป็นคนยังไงเหรอคะ? //เอียงคอถาม//

    : “ก็...น่ารักดีล่ะมั้ง”


    อะ อื้อออ คุณคิดว่ารูเฟนซังนิสัยยังไงเหรอคะ-- //หน้าแดง+เอานิ้วจิ้วกัน//

    : “ก็นิสัยดีดีนะทำไมหรอ..?"

    ขอบคุณนะคะ...อ๊ะ! ต้องไปแล้วนี่หน่า! ไว้เจอกันที่โรงเรียนนะคะ บ๊ายบายค่ะ~

    Matcha
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×