เกิดใหม่ต่างโลก ใต้ฝนเเละเเสงนีออน // Reincarnation : Under Heavy Rain & Neon Light - นิยาย เกิดใหม่ต่างโลก ใต้ฝนเเละเเสงนีออน // Reincarnation : Under Heavy Rain & Neon Light : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ต่างโลก ใต้ฝนเเละเเสงนีออน // Reincarnation : Under Heavy Rain & Neon Light

    เมื่อความตายไม่ใช่จุดจบ แต่กลับเป็นตัวแปรเปลี่ยนชีวิตของเด็กหนุ่มไปตลอดกาล มันได้นำเขาไปพบกับพระเจ้าท่าทางพิลึก พร้อมชะตากรรมอันมิอาจคาดเดาที่เธอจะมอบให้

    ผู้เข้าชมรวม

    625

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    625

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    19
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 65 / 00:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “เดี๋ยวสิ…ที่อ่านมาส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแบบนี้นี่นา”

    “คาดหวังว่าทิวทัศน์แรกที่ได้เห็นจะเป็นทุ่งหญ้าเขียวขจีสุดลูกหูลูกตาสินะ แต่คิดว่าโลกที่หล่อหลอมด้วยมือของฉันผู้นี้ จะงดงามได้ขนาดนัั้นเลยงั้นเหรอ?”

     

    เมื่อนักหัดเขียนนิยายคนหนึ่งอ่านแนวเกิดใหม่ในต่างโลกธีมแฟนตาซีมานานจนเอือมระอา จึงตัดสินพยายามปลุกปั้นมหากาพย์ใหม่ซึ่งฉีกกฎเกณฑ์หลายข้อ กำเนิดเป็นเรื่องราวของเด็กชายผู้ถูกโชคชะตาซัดซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนสุดท้ายต้องถูกโยนมายังต่างโลกซึ่งถูกห้อมล้อมด้วยความหม่นหมอง แสงสี โลหะ และความโหดร้าย โลกซึ่งผู้เริ่มต้นจากศูนย์อย่างเขาต้องเอาตัวรอดให้ได้ โดยมีปริศนาอันหุ้มด้วยขวากหนามรอขย้ำอยู่ในความมืด และอุ้มมือของพระผู้เป็นเจ้าอยู่รอบคอ

     

    “เอ้าๆ ลองเดินต่อไปอีกซักหน่อยสิ ฉันอาจจะใจดีกับเธอเป็นพิเศษก็ได้…     …แค่อาจจะน่ะนะ~”

     

    หมายเหตุ Ⅰ : ไม่ใช่แฟนฟิค Cyberpunk : Edgerunner หรือ Cyberpunk 2077 และไม่ได้อยู่ในจักรวาล Cyberpunk ของคุณ Mike Pondsmith เรื่องนี้ฟิคชั่นออริจินอลแนว cyberpunk ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจส่วนมาจาก Gunnm, Akira, Ghost In The Shell และอื่นๆแถวนี้ (เพราะแนว Cyberpunk ไม่ได้มีแค่ 2077 แต่เป็นแนวที่มีมานานมากแล้ว)

    หมายเหตุ Ⅱ : ดำเนินเรื่องในเส้นเวลาเดียวกับจักรวาล Helvetica จักรวาลไซเบอร์พังค์ผสมแฟนตาซี ผสมคอสมิค ผสมนู่นนี่ไปหมดของไรด์เอง (ซึ่งปัจจุบันยังอยู่ในขั้นตอนวางแผน อีกนานกว่าจะปล่อย ยังไงก็รอติดตามกันได้เนอะ~!)

    หมายเหตุ Ⅲ : ไม่ต้องแปลกใจกับลำดับการอัพที่ห่างเป็นกิโล เพราะไรด์วางเรื่องนี้ทิ้งไว้จนแห้งกรอบ จนเพิ่งจะกลับมามีไฟเขียนเมื่อกี๊นี้เลย คราวนี้จะทำให้สุดความสามารถ ด้วยจิตวิญญาณที่ลุกโชนนี้นี่แหละ!!!

     

    ยังไงสุดท้ายนี้ ไรด์ขอให้รี้ดเดอร์ทุกคนมีความสุขกับการอ่านผลงานน้อยๆของนักหัดเขียนคนนี้นะคะ ถ้าชอบก็อาจต้องทนรอหน่อย กว่าจะอัพซักตอน(แหะๆ…//โค้ง 130 องศา) ขอให้เป็นช่วงเวลาที่ดีนะคะ~~!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น