รักต้องอ้อน (มี E-Book แล้วนะคะ) - นิยาย รักต้องอ้อน (มี E-Book แล้วนะคะ) : Dek-D.com - Writer
×

    รักต้องอ้อน (มี E-Book แล้วนะคะ)

    โดย Nenechan

    แรงใจมีน้อย แรงอ่อยมีเยอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,255

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    4.25K

    ความคิดเห็น


    44

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 64 / 06:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บุลลาหรือใบบุญ (ตามที่เพื่อน ๆ ในแก๊งสก๊อยเรียก)

    เป็นลูกคุณหนูขี้เหงาที่แอบหนีออกจากบ้านยามค่ำคืนเพื่อมาเจอเพื่อน ๆ เทพธิดาข้างขาไหม้

    เมื่อเพื่อน ๆ มีแฟนไปกันหมดแล้ว เธอจึงอยากมีใครสักคนที่อ่อนโยนและจริงใจบ้าง

    จึงลองเสี่ยงทายด้วยการเปิดหน้านิตยสารเพื่อหาเป้าหมาย

    บังเอิญสุ่มได้ธีร์ธันย์ ลูกชายเพื่อนพ่อที่เคยมีใจให้สมัยนมยังไม่ตั้งเต้า

    ภารกิจพิชิตผู้ชายโปรไฟล์ดีจึงเริ่มต้นขึ้น

    เธอต้องหาทางรู้จักกับเขาโดยปิดบังไม่ให้เขารู้ว่าเธอคือคุณหนูบุลลา

    จนกว่าจะทำให้เขาหลงรักได้สำเร็จ

    ห้ามให้เขารู้เด็ดขาดว่าตัวจริงของเธอคือใคร!

     


    โพรเจกต์นี้เริ่มมาจากเราโดนพี่เมรินจีบค่ะ (ฮิ้ววว) แต่จีบไว้นานก็ยังไม่เห็นยกขันหมากมาสู่ขอสักที ทางนี้ก็รอ ร้อ รอ จนกระทั่งวันหนึ่งพี่ตาเบบูญ่าก็เป็นเถ้าแก่โทร. มาหา แล้วทุกอย่างก็ค่อย ๆ เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา แล้วพอเราได้พบกับเพื่อน ๆ ร่วมทีมอีกหลาย ๆ คนก็รู้สึกกดดันขึ้นมาทันใด มีแต่นักเขียนระดับมือพระกาฬทั้งนั้นเลย ><

    แต่พี่ ๆ ใจดีมาก ๆ เราได้เรียนรู้อะไรเยอะมากจากโพรเจกต์นี้ การทำงานเป็นขั้นตอน ความเป็นมืออาชีพของแต่ละคน ข้อมูลแน่น ๆ ของพี่ซ่อนกลิ่น ความเร็วแสงในการส่งต้นฉบับของพี่ดาหราปตี การทำงานหลาย ๆ อย่างพร้อมกันแบบมืออาชีพของพี่เมริน ที่ปรึกษาเรื่องพลอตของทุกคนเป็นหน้าที่ของพี่ตาเบบูญ่า และถึงแม้สุทิวราจะมีงานรัดตัวแต่ก็ยังสละเวลามาร่วมงานกันแถมยังเขียนได้สนุกมาก อยากขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสนักเขียนมือใหม่อย่างเรามาร่วมทีมไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    แม้ว่าตอนเขียนจะกดดันนิดหน่อยอย่างที่บอกไป แต่ก็สนุกมาก ๆ เลยค่ะ นางเอกของเรื่องนี้คือบุลลา หรือใบบุญที่เพื่อน ๆ ตั้งให้ เป็นคนที่มีคาแรกเตอร์ชัดมาก แรดแบบเรียบร้อย เป็นสก๊อยสายละมุน ทำให้เพื่อน ๆ ทั้งเอ็นดูและหมั่นไส้ พระเอกของเรื่องคือคุณธีร์ธันย์ นักธุรกิจหนุ่มที่ใบบุญเสี่ยงทายได้มาเป็นเป้าหมายในการจีบ เขาเป็นลูกชายเพื่อนพ่อ เพราะฉะนั้นเธอต้องจีบโดยไม่ให้เขารู้ตัวตนที่แท้จริงว่าเธอคือคุณหนูบุลลา ส่วนเรื่องสาระกับความสมเหตุสมผลของเรื่องนี้ ก็ขอให้ข้าม ๆ ไปบ้าง คนเขียนตั้งใจให้เป็น โรมานซ์-คอเมดี้ หวังเพียงคนอ่านมีรอยยิ้มมุมปากนิด ๆ คนเขียนก็มีความสุขมากแล้วค่ะ :)

     

     

    เนเน่จัง

    23 มีนาคม 2564

    ด้วยรักและอยากออดอ้อน


    ส่วนตรงนี้ จะมาขอแนะนำให้รู้จักกับเรื่องอื่น ๆ ในเซตนะคะ ^^

     

    รักต้องยิ้ม-ตาเบบูญ่า เป็นเรื่องที่ครบรสมาก ๆ เลยค่ะ มีทั้งความหน่วงนิด ๆ มีความเฮฮา ภาษาที่ใช้ก็ชวนให้อมยิ้มได้ตลอดเวลา นางเอกที่ชื่อสตรอว์ก็น่ารักน่าหยิก นางรักเพื่อน รักครอบครัว เป็นเพื่อนที่ดีมาก ๆ คนหนึ่งเลย ฝากเอ็นดูคุณสตรอว์เค้าด้วยนะคะ :)

    sds

     

    รักต้องซิ่ง-ซ่อนกลิ่น เบญเป็นสาวสก๊อยที่น่ารักน่าสงสารมากทีเดียว เธอมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักบิดระดับโลก แต่แล้วเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับพี่ชายที่หลงใหลในความเร็วเหมือนกัน จึงทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไป ครอบครัวสั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้เธอยุ่งกับรถมอเตอร์ไซค์อีก เบญจึงได้แต่โหยหาทว่าไม่อาจแตะต้อง จนวันหนึ่ง ฟ้าก็ส่งทั้งความรักและนักบิดมาให้พร้อม ๆ กัน มาช่วยกันลุ้นว่าเบญจะคว้าชัยมาไว้ในอุ้งมือทั้งรักทั้งรถได้ไหมน้า

    sds

     

    รักต้องแอ้ม-ดาหราปตี ดอกบัวผู้ถูกหมายหัวจากเสี่ยอั๋น แต่จะให้เธอไปเป็นเมียเสี่ยแก่ ๆ นะเหรอ ฝันไปเถอะ! เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อหนีการแต่งงาน จนได้รับความช่วยเหลือจากชายหนุ่มสุดหล่อ แต่เรื่องราวมันกับยิ่งยุ่งอีรุงตุงนังเพราะ... เพราะอะไรต้องไปติดตามในเรื่องนะคะ ^^

    sds

     

    รักต้องแซ่บ-เมริน อีหมวยคือตัวละครที่แรดที่สุดเท่าที่เราเคยเจอมา แต่ในความแรดของหมวยก็มีความน่ารักซ่อนอยู่ ทั้งการอ่อยผู้แบบ(ไม่)แนบเนียน และเมื่อเจอผู้ชายที่หมายใจ อีหมวยก็วิ่งเข้าใส่เหมือนแรดในฤดูผสมพันธุ์ มาติดตามความแรดแบบน่ารักน่าหยิกของหมวยไปพร้อม ๆ กันนะคะ

    sds

     

    รักต้องเบิ้ล-สุทิวรา เห็ดถอบก็แค่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ต้องปากกัดตีนถีบอีกต่อไป แต่เมื่อหมายตาใครคนหนึ่ง ก็ดันมีมารผจญเป็นคุณอาของผู้ชายคนนั้น เมื่อเขาแรงมา เธอก็แรงกลับ เมื่อเขามาขัดขวงความรักของเธอ ก็อย่าหวังว่าเขาจะได้อยู่ดีมีสุข อีเห็ดจะเอาคืนเป็นร้อยเท่าพันเท่า! มาติดตามความแสบของเห็ดถอบไปพร้อมเรานะคะ 

    sds

    Thumbnail Seller Link
    Racing Love รักต้องอ้อน
    Nenechan
    www.mebmarket.com
    บุลลาหรือใบบุญ (ตามที่เพื่อน ๆ ในแก๊งสก๊อยเรียก)เป็นลูกคุณหนูขี้เหงาที่แอบหนีออกจากบ้านยามค่ำคืนเพื่อมาเจอเพื่อน ๆ เทพธิดาข้างขาไหม้เมื่อเพื่อน ๆ ...
    Get it now

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น