The first celestial - นิยาย The first celestial : Dek-D.com - Writer
×

    The first celestial

    นี่คือเรื่องราวต้นกำเนิดของตัวตนเหนือพระเจ้า

    ผู้เข้าชมรวม

    643

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    643

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 65 / 11:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Celestial(เซเลสเชียล) คือเผ่าพันธุ์ต้นกำเนิดของทุกสรรพสิ่งในเอกภพ คือผู้สรรสร้างสิ่งมีชีวิตทุกเผ่าพันธุ์ คือผู้สรรสร้างดวงดาวทั้งหมดที่มี คือพระเจ้าในหมู่พระเจ้า


     

    ว่ากันว่าในช่วงแรกเริ่มของจักรวาลนั้นมีเพียงความว่างเปล่าอันมืดมิด แต่แล้วหลังจากเวลาได้ผ่านไปนานแสนนานจนไม่อาจประมาณได้สิ่งมีชีวิตแรกเริ่มจึงได้ถือกำเนิด


     

    มันคือกลุ่มก้อนพลังงานอันมหาศาลที่ใหญ่กว่าดาวฤกษ์ทั้งหมดที่เคยถูกสร้างกว่าหลายพันล้านเท่า เพียงการเคลื่อนไหวเพียงหนึ่งครั้งกฏเกณฑ์แห่งจักรวาลก็ได้ถือกำเนิดขึ้น


     

    ทันทีที่กฏเกณฑ์ของจักรวาลถือกำเนิดขึ้นจากองค์ประกอบของพลังงานจำนวนมหาศาลที่ถูกผันแปรไปในทิศทางที่แตกต่างกันและผสมผสานรวมกันจนเกิดเป็นกฏเกณฑ์ของเหตุและผล


     

    สติปัญญาของกลุ่มก้อนพลังงานอันมหาศาลก็ได้ถือกำเนิด องค์ความรู้ของจักรวาลถูกรีดเร้นออกมาใช้งานสร้างภาชนะเพื่อรองรับและบรรจุพลังงานของตัวมันเองเอาไว้


     

    ด้วยการสร้างแร่ธาตุที่มีโครงสร้างที่ซับซ้อนที่สุดของการเรียงตัวในระดับโมเลกุลออกมาหลายร้อยล้านชนิดก่อนจะบีบอัดมันด้วยขั้นตอนที่เหมือนกับการกำเนิดของหลุมดำ


     

    ด้วยแรงระเบิดที่เทียบเท่ากับดาวฤกษ์ขนาดยักษ์จำนวนนับไม่ถ้วนที่หลอมสายแร่ธาตุเข้าด้วยกันและแรงบีบอัดที่เหมือนกับแรงของหลุมดำที่มีมวลขนาดใหญ่พอๆกับดาวฤกษ์ขนาดยักษ์หนึ่งดวง


     

    แร่ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในจักรวาลจึงได้ถือกำเนิดขึ้น แต่กระนั้นกลับมีปริมาณเพียงไม่กี่สิบกรัมซึ่งมันไม่เพียงพอต่อการสร้างภาชนะในการรองรับตัวมันเอง


     

    และทันทีที่เห็นแบบนั้นมันจึงทำซ้ำกระบวนการเดิมแต่เพิ่มเติมปริมาณของแร่ธาตุกับแรงระเบิดและแรงบีบอัดด้วยการเพิ่มจำนวนของการระเบิดของดาวฤกษ์และเพิ่มจำนวนของหลุมดำที่มีมวลขนาดใหญ่ตามปริมาณของแร่ธาตุที่ต้องใช้งาน


     

    และผลของการทำเช่นนั้นการระเบิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของจักรวาลก็ได้เกิดขึ้น Big bang การระเบิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลที่ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของทุกสรรพสิ่ง


     

    ทุกดวงดาว ทุกสิ่งมีชีวิต ถือกำเนิดขึ้นจากเหตุการณ์ระเบิดครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของจักรวาลนี้ และเหตุการณ์นี้จะถูกบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์ของทุกเผ่าพันธุ์สิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาในทุกๆเผ่าพันธุ์


     

    (จบบทนำ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น