เพลิงธาร - นิยาย เพลิงธาร : Dek-D.com - Writer
×

เพลิงธาร

“นี่คุณ! แค่จูบเองนะจะอะไรนักหนา ดื้อมากเดี๋ยวก็ปล้ำซะดีมั้ยเนี่ย!”

ผู้เข้าชมรวม

67,576

ผู้เข้าชมเดือนนี้

22

ผู้เข้าชมรวม


67.57K

ความคิดเห็น


754

คนติดตาม


1.38K
จำนวนตอน : 35 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 62 / 12:08 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


         ลลิสสา จุมณ ดีไซน์เนอร์สาวที่ภายนอกดูไร้ที่ติแต่ในใจกลับต้องซ่อนความทุกข์ทรมานมาเป็นสิบกว่าปีเพราะผู้ชายที่แม่เลือกแค่คนเดียว! จนตอนนี้สิ่งที่ติดมาเป็นผลข้างเคียงของความทรมานนั้นคือการ‘ขยักแขยงผู้ชายเจ้าชู้’จนเข้าไส้ แต่อยู่ๆฟ้าก็กลั่นแกล้ง! ไม่สิ!...แม่กลั่นแกล้งให้หล่อนต้องเข้าประตูวิวาห์แบบไร้ทางขัดขวางกับผู้ชายแปลกหน้าอย่าง นทีธาร จุฬารัตน์ ชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็น‘เพอร์เฟคแมน’แถมด้วยความเจ้าชู้เล่ห์เหลี่ยมคูณสิบ! 
          เอาวะ! ในเมื่อต้องอยู่ร่วมบ้านกับผู้ชายร้อยเล่ห์ กฏเหล็กหนึ่งข้อของเธอคือ ‘แต่งแค่ในนาม ห้ามลามไปบนเตียง!’
         ทั้งที่จริงน่าจะเป็นหล่อนด้วยซ้ำที่ควรจะท่องกฏเหล็กนี้ให้ขึ้นใจ! เพราะ‘คุณสามี’ของหล่อนทั้งหล่อเท่ แถมด้วยเสน่ห์แพรวพราว ขาวไปทั้งซิกแพค แจกแจงงานเก่ง เปล่งไปด้วยออร่า บ้าการงาน แถมใส่พานความเป็นสามีมาด้วย งานนี้คนที่จะทำเรื่องลามไปอาจจะไม่ใช่ฝ่ายชายแล้วมั้ง?

  ให้ตายสิ! ใครจะเชื่อว่าแค่ยอมถูกคลุมถุงชนบ้าๆ สิ่งที่ได้กลับมาจะเป็นเงิน คฤหาสน์ ลูกบุญธรรมและสามีน่ารักๆอีกหนึ่งคน!

---------น้ำจิ้มเนอะ-------



              ลลิสสาอ้าปากกว้างจนขากรรไกรแทบค้างก่อนจะตั้งสติแล้วเริ่มดิ้นแรงหวังให้ตกจากอ้อมแขนแกร่งนั้น แต่อ้อมแขนนั้นก็แกร่งจริงตามที่คิดเพราะมันไม่สั่นคลอนด้วยฤทธิ์ของหล่อนเลยแม้แต่น้อย! สามีหนุ่มพาภรรยาสาวจอมพยศมาถึงโซฟาตัวเดิมมุมห้อง ตรงนั้นแหละเป็นที่ที่ร่างบางถูกโยนลงพร้อมด้วยร่างของเขาที่ใช้ตัวครึ่งบนคร่อมไว้และใช้ครึ่งล่างนั่งลงในเนื้อที่ว่างเพื่อให้ถนัดหากต้องทำอะไรๆ
              มือของคนเจ้าเล่ห์ฉวยเอากระเป๋าในมือหล่อนก่อนโยนมันออกไปให้พ้นที่ตรงนั้น เอ่ยอย่างคนที่ยิ่งกว่าเป็นต่อ 
“คอยดูซิว่าครั้งนี้คุณจะงัดมีดพกเล่มไหนมาจี้ผม”
              “ก็ไม่แน่นะ ฉันอาจจะซ่อนไว้ในส่วนไหนของชุดฉันก็ได้” คนที่เห็นชัดว่าเสียเปรียบพยายามขู่ฟ่อทั้งที่จริงแล้วมีดพกหล่อนมีแค่ในกระเป๋าเท่านั้น
              แต่ดูเหมือนชายหนุ่มไม่ได้เกรงกลัวเท่าไรเลยเพราะนทีธารกลับไล่สายตา ทำท่ามองเรือนร่างหล่อนตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างสอดรู้
 “ให้ผมช่วยหาไหมล่ะ...ชุดนี้น่าจะถอดง่ายอยู่เพราะมีซิบที่ด้านหลัง...”
              “ไม่ต้อง!” หญิงสาวสวนทันควัน แอบเผยอาการเกรงกลัวให้เขาเห็นเล็กน้อย
              “งั้นก็ดีแล้ว...” สามีหนุ่มพูดอย่างอ่อนลง มือหนาขยับไปปัดผมที่หลุดจากหางม้าด้านหลัง “...จากนี้ก็ช่วยทำตัวดีๆ น่ารักๆนะจ้ะ อย่าดื้อ อย่าซน...เพราะถ้าผมซนบ้างคุณคงไม่ชอบ”
              “ขู่ฉันเหรอ?” หล่อนหรี่ตาถามก่อนโคลงศีรษะ แต่ชายหนุ่มกลับจุ๊ปาก ทำท่าที่ทั้งน่าหมั่นไส้และน่าเกรงกลัวในเวลาเดียวกัน
    “ถ้าอยากรู้...ก็ลองดื้อดูสิ”
------------------------

นทีธาร x ลลิสสา

กราบรีดทุกคนงามๆสักร้อยทีค่ะที่เลือกกดเข้ามาในนิยายเรื่องนี้(ไม่ว่าจะมาจากการกดผิดหรืออย่างไรก็ตามนะคะ ฮา) จริงๆ เพลิงธาร จบไปเรียบร้อยแล้วนะคะ แต่นี่ไรท์กลับมารีไรท์ค่ะ เพื่อดูพล็อตแล้วก็อะไรหลายๆอย่าง ยังไงอย่าเพิ่งกดปิดกันนะค้า ฝากด้วยค่ะ จุ๊ฟๆ 

ณที่รัก




ภาพและสถานที่ที่ถูกกล่าวถึงรวมถึงนำมาใช้ในนวนิยายเรื่องนี้ ตัวบุคคลในภาพและสถานที่นั้นๆไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น เครดิตภาพ : IG @sonyuke, @villwannarot, Pinterest 



เริ่มอัพ 6 ก.ย. 59


















ติดตามข่าวสารได้ที่ facebook และ twitter ณที่รัก นะจ้ะ

S
N
A
P

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ผู้ชายเรื่องนี้น่าหลงรักมากกก!"

(แจ้งลบ)

มีผู้ชายอยู่สองคนที่เราคิดว่าทุกคนคงคิดเหมือนเราในเรื่องนี้ที่น่าหลงรัก คนแรกเลยเป็นใครไม่ได้นอกจากพระเอกรูปหล่อของเรา 'นทีธาร' หรือที่ทุกคนรู้กันในชื่อเล่นสั้นๆว่า 'โรม' กับหนุ่มหล่อใจจริงอีกคน 'พิชญะ' หรือ 'แม็ก' ก่อนอื่นต้องขอบรรยายกับพระเอกสุดน่ารักของทุกคนก่อน นทีธาร ตอนแรกที่เป็นคลาสโนว่าตัวพ่อ ไม่เลือกผู้หญิง คบผู้หญิงเบื่อแล้วเขี่ยทิ้งอย่ ... อ่านเพิ่มเติม

มีผู้ชายอยู่สองคนที่เราคิดว่าทุกคนคงคิดเหมือนเราในเรื่องนี้ที่น่าหลงรัก คนแรกเลยเป็นใครไม่ได้นอกจากพระเอกรูปหล่อของเรา 'นทีธาร' หรือที่ทุกคนรู้กันในชื่อเล่นสั้นๆว่า 'โรม' กับหนุ่มหล่อใจจริงอีกคน 'พิชญะ' หรือ 'แม็ก' ก่อนอื่นต้องขอบรรยายกับพระเอกสุดน่ารักของทุกคนก่อน นทีธาร ตอนแรกที่เป็นคลาสโนว่าตัวพ่อ ไม่เลือกผู้หญิง คบผู้หญิงเบื่อแล้วเขี่ยทิ้งอย่างไม่ใยดี ตอนแรกที่รู้ว่า 'โรม' ต้องแต่งกับ 'ลลิสา' หรือ 'แพรเพียง' ที่เราเรียกกันสั้นๆว่า 'เพียง' นั้น ทำใจตั้งแต่ตอนนั้นเลยว่าเรื่องนี้ต้องดราม่า นางเอกน้ำตาตกไม่เว้นวัร ด้วยที่ 'เพียง' เป็นคนเกลียดคนเจ้าชู้ แล้วต่อมาเป็นศรีภรรยาให้กับคลาสโนว่าตัวพ่ออย่างเขา แต่อ่านไปอ่านมารู้สึกว่า 'โห' โชคดีนะเนี่ยที่ 'ลลิสา' เป็นคนยาก ใจแข็ง จนไปเข้าตาผู้ชายอย่าง 'นทีธาร' เข้าให้ ไปๆมาๆ สองสามีภรรยาที่ต้องแต่งงามด้วยความจำใจ ก็ต้องมาคอยระวังตัวเองไม่ให้ดันตกไปในหลุม(รัก)ที่ตัวเองต่างขุดขึ้นเอง ทั้งๆที่รู้ว่าตรงหน้าเป็นหลุมรักขนาดใหญ่ ผู้ชายอย่างเขากลับกระโจนลงไปในนั้น ไม่เพียงเท่านั้น เขายังไม่ยอมแม้แต่จะคิดปีกลับขึ้นมาอีก..ความน่ารักของ 'นทีธาร' ก็เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่นี้ คือเขามีความขี้แกล้ง แหย่นางเอกจนเธอเกือบเผลอเข้าให้ แล้วยังจะขี้อ่อย จนนางเอกแทบใจละลาย มีความทำทุกวิถีทางให้นางเอกมีความสุข ปอกผลไม้ให้กิน เช็ดผม ทำนู้นทำนี้ให้ แต่ที่น่ารักที่สุดในตัวนทีธารคือความมุ่งมั่น รักในตัวนางเอกไม่คลาย เพราถึงแม้นางจะใจแข็งยังไง พระเอกก็ยังจะรัก และบอกว่ารักโดยไม่ต้องตรึกตรอง โอ้ยย!นี่คงเป็นผู้ชายลักษณะหนึ่ง ที่ผู้หญิงอยากได้ คนต่อไปคนที่ที่สอง คนนี้ถึงบทบาทจะน้อยหน่อย แต่เรายังเห็นได้ถึงความน่าหลงรักในผู้ชายคนนี้ 'พิชญะ' เป็นคนที่จริงใจ รักใครรักเลย คือเป็นผู้ชายที่ดีมากอะ คือความน่ารักของแม็กที่มีให้เพียงตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นแฟนกัน คือ เขารักจริงหวังแต่ง แต่ถึงแม้ว่านางเอกจะขอเลิก ไปแต่งงานกับคนอื่น แต่เขาก็เข้าใจว่ามันเป็นหน้าที่ แม็กยังบอกกับเพียงเสมอว่า ถ้าไม่ไหวให้กลับมาได้ เขายังรอคอยเธออยู่เสมอ ถือว่านางเอกโชคดีมากที่มีผู้ชายดีๆมารักถึง 2 คน(555+) สำหรับคู่'แม็ก-พราว' ที่เกิดจากที่แม็กไปพลาดพลั้งทำ 'พราอัปสร' ท้อง ซึ่งเขาก็ยอมรับในความพลาดของเขา เขาก็ยังคอยตามหาผู้หญิงคนนั้นตลอดแม้จะรู้ว่ามันยากแค่ไหน เพราะในโลกนี้ มีผู้หญิงชื่อ 'พราวอัปสร 'กี่คนก็ไม่รู้ แต่เขาก็ไม่ยอมทิ้งให้พราวจมอยู่กับความพลาดนี้แบบที่เขาเป็น ทำนองอยากเคลียร์ เป็นพวกที่ไม่ยอมละความพยายามเลย ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่รับผิดชอบมาก ยอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำ นับว่าคู่ 'แม็ก-พราว' เป็นคู่ที่น่าติดตาม ความรักที่ไม่เคยเกิดขึ้นระหว่างสองคนนี้ มันจะต้องเกิดขึ้นแน่ๆ ลางสังหรของเราบอกได้เลยว่า ผู้ชายคนนี้มีความน่ารักและความดีที่ไม่แพ้กับนทีธารเลย ถ้าเขาได้เจอพราวอัปสรอีกครั้ง เขาจะต้องหลงรักพราวอัปสรหัวปักหัวปำ แบบว่าชีวิตนี้เพื่อ แม้จะรู้ว่าลูกในท้องของพราวอัปสรไม่ได้มีชีวิตอล้วก็ตาม ไม่ว่าเขาจะไม่มีสิ่งผูกมัดแล้วก็ตาม แต่เราเชื่อว่าความรักที่กำลังจะเกิดขึ้นของแม็กที่มีให้พราวอัปสร จะต้องไม่น้อยหน้า คู่ 'โรม-เพียง' แน่นอน ผู้ชายเรื่องนี้ ทั้งสองคนมีสิ่งที่เหมือนกัน คือ ความรักจริง ความจริงใจ ความพยายาม ความทุ่มเท ความรับผิดชอบฯลฯ สิ่งเหล่านี้มันเป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ เราเชื่อว่าคนที่อ่านเรื่อง 'เพลิงธาร' ต้องเคยมโนว่าตัวเอง เป็นผู้หญิงในนิยายเรื่องนี้แน่ๆ   อ่านน้อยลง

.แสงทิวา | 3 เม.ย. 60

  • 4

  • 1

คำนิยมล่าสุด

"ผู้ชายเรื่องนี้น่าหลงรักมากกก!"

(แจ้งลบ)

มีผู้ชายอยู่สองคนที่เราคิดว่าทุกคนคงคิดเหมือนเราในเรื่องนี้ที่น่าหลงรัก คนแรกเลยเป็นใครไม่ได้นอกจากพระเอกรูปหล่อของเรา 'นทีธาร' หรือที่ทุกคนรู้กันในชื่อเล่นสั้นๆว่า 'โรม' กับหนุ่มหล่อใจจริงอีกคน 'พิชญะ' หรือ 'แม็ก' ก่อนอื่นต้องขอบรรยายกับพระเอกสุดน่ารักของทุกคนก่อน นทีธาร ตอนแรกที่เป็นคลาสโนว่าตัวพ่อ ไม่เลือกผู้หญิง คบผู้หญิงเบื่อแล้วเขี่ยทิ้งอย่ ... อ่านเพิ่มเติม

มีผู้ชายอยู่สองคนที่เราคิดว่าทุกคนคงคิดเหมือนเราในเรื่องนี้ที่น่าหลงรัก คนแรกเลยเป็นใครไม่ได้นอกจากพระเอกรูปหล่อของเรา 'นทีธาร' หรือที่ทุกคนรู้กันในชื่อเล่นสั้นๆว่า 'โรม' กับหนุ่มหล่อใจจริงอีกคน 'พิชญะ' หรือ 'แม็ก' ก่อนอื่นต้องขอบรรยายกับพระเอกสุดน่ารักของทุกคนก่อน นทีธาร ตอนแรกที่เป็นคลาสโนว่าตัวพ่อ ไม่เลือกผู้หญิง คบผู้หญิงเบื่อแล้วเขี่ยทิ้งอย่างไม่ใยดี ตอนแรกที่รู้ว่า 'โรม' ต้องแต่งกับ 'ลลิสา' หรือ 'แพรเพียง' ที่เราเรียกกันสั้นๆว่า 'เพียง' นั้น ทำใจตั้งแต่ตอนนั้นเลยว่าเรื่องนี้ต้องดราม่า นางเอกน้ำตาตกไม่เว้นวัร ด้วยที่ 'เพียง' เป็นคนเกลียดคนเจ้าชู้ แล้วต่อมาเป็นศรีภรรยาให้กับคลาสโนว่าตัวพ่ออย่างเขา แต่อ่านไปอ่านมารู้สึกว่า 'โห' โชคดีนะเนี่ยที่ 'ลลิสา' เป็นคนยาก ใจแข็ง จนไปเข้าตาผู้ชายอย่าง 'นทีธาร' เข้าให้ ไปๆมาๆ สองสามีภรรยาที่ต้องแต่งงามด้วยความจำใจ ก็ต้องมาคอยระวังตัวเองไม่ให้ดันตกไปในหลุม(รัก)ที่ตัวเองต่างขุดขึ้นเอง ทั้งๆที่รู้ว่าตรงหน้าเป็นหลุมรักขนาดใหญ่ ผู้ชายอย่างเขากลับกระโจนลงไปในนั้น ไม่เพียงเท่านั้น เขายังไม่ยอมแม้แต่จะคิดปีกลับขึ้นมาอีก..ความน่ารักของ 'นทีธาร' ก็เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่นี้ คือเขามีความขี้แกล้ง แหย่นางเอกจนเธอเกือบเผลอเข้าให้ แล้วยังจะขี้อ่อย จนนางเอกแทบใจละลาย มีความทำทุกวิถีทางให้นางเอกมีความสุข ปอกผลไม้ให้กิน เช็ดผม ทำนู้นทำนี้ให้ แต่ที่น่ารักที่สุดในตัวนทีธารคือความมุ่งมั่น รักในตัวนางเอกไม่คลาย เพราถึงแม้นางจะใจแข็งยังไง พระเอกก็ยังจะรัก และบอกว่ารักโดยไม่ต้องตรึกตรอง โอ้ยย!นี่คงเป็นผู้ชายลักษณะหนึ่ง ที่ผู้หญิงอยากได้ คนต่อไปคนที่ที่สอง คนนี้ถึงบทบาทจะน้อยหน่อย แต่เรายังเห็นได้ถึงความน่าหลงรักในผู้ชายคนนี้ 'พิชญะ' เป็นคนที่จริงใจ รักใครรักเลย คือเป็นผู้ชายที่ดีมากอะ คือความน่ารักของแม็กที่มีให้เพียงตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นแฟนกัน คือ เขารักจริงหวังแต่ง แต่ถึงแม้ว่านางเอกจะขอเลิก ไปแต่งงานกับคนอื่น แต่เขาก็เข้าใจว่ามันเป็นหน้าที่ แม็กยังบอกกับเพียงเสมอว่า ถ้าไม่ไหวให้กลับมาได้ เขายังรอคอยเธออยู่เสมอ ถือว่านางเอกโชคดีมากที่มีผู้ชายดีๆมารักถึง 2 คน(555+) สำหรับคู่'แม็ก-พราว' ที่เกิดจากที่แม็กไปพลาดพลั้งทำ 'พราอัปสร' ท้อง ซึ่งเขาก็ยอมรับในความพลาดของเขา เขาก็ยังคอยตามหาผู้หญิงคนนั้นตลอดแม้จะรู้ว่ามันยากแค่ไหน เพราะในโลกนี้ มีผู้หญิงชื่อ 'พราวอัปสร 'กี่คนก็ไม่รู้ แต่เขาก็ไม่ยอมทิ้งให้พราวจมอยู่กับความพลาดนี้แบบที่เขาเป็น ทำนองอยากเคลียร์ เป็นพวกที่ไม่ยอมละความพยายามเลย ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่รับผิดชอบมาก ยอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำ นับว่าคู่ 'แม็ก-พราว' เป็นคู่ที่น่าติดตาม ความรักที่ไม่เคยเกิดขึ้นระหว่างสองคนนี้ มันจะต้องเกิดขึ้นแน่ๆ ลางสังหรของเราบอกได้เลยว่า ผู้ชายคนนี้มีความน่ารักและความดีที่ไม่แพ้กับนทีธารเลย ถ้าเขาได้เจอพราวอัปสรอีกครั้ง เขาจะต้องหลงรักพราวอัปสรหัวปักหัวปำ แบบว่าชีวิตนี้เพื่อ แม้จะรู้ว่าลูกในท้องของพราวอัปสรไม่ได้มีชีวิตอล้วก็ตาม ไม่ว่าเขาจะไม่มีสิ่งผูกมัดแล้วก็ตาม แต่เราเชื่อว่าความรักที่กำลังจะเกิดขึ้นของแม็กที่มีให้พราวอัปสร จะต้องไม่น้อยหน้า คู่ 'โรม-เพียง' แน่นอน ผู้ชายเรื่องนี้ ทั้งสองคนมีสิ่งที่เหมือนกัน คือ ความรักจริง ความจริงใจ ความพยายาม ความทุ่มเท ความรับผิดชอบฯลฯ สิ่งเหล่านี้มันเป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ เราเชื่อว่าคนที่อ่านเรื่อง 'เพลิงธาร' ต้องเคยมโนว่าตัวเอง เป็นผู้หญิงในนิยายเรื่องนี้แน่ๆ   อ่านน้อยลง

.แสงทิวา | 3 เม.ย. 60

  • 4

  • 1

ความคิดเห็น