ผู้ใช้ไสยเวทย์ [Dark Magician] - นิยาย ผู้ใช้ไสยเวทย์ [Dark Magician] : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้ใช้ไสยเวทย์ [Dark Magician]

    เมื่อปู่ของเขาถูกสังหารโดยผู้ใช้คุณไสยนอกรีต เขาเลยต้องก้าวเข้าสู่โลกแห่งไสยเวทย์ เพื่อล้างแค้นให้ปู่ของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    2,377

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    2.37K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    90
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 66 / 14:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ ผม Naserie ครับ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผม เอ่อออ จริงๆผมเขียนไปก่อนหน้านี้เรื่องนึงแล้ว แต่ผมคิดว่ามันไม่สนุกเท่าไหร่เลยล้มเลิกไป ซึ่งผมเขียนไปแค่สองถึงสามตอนเท่านั้น และไม่ได้เผยแพร่ให้อ่านกัน แต่เรื่องผมมั่นใจกับมันมากในระดับนึงเลยล่ะครับ

    และเพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เรามาเข้าเรื่องย่อแบบย่อมากๆกันดีกว่าครับ

    -----------------------------------

    ไนท์ เด็กหนุ่มอายุสิบหก ซึ่งเป็นเด็กมัธยมปลายธรรมดา ที่ต้องสูญเสียปู่ผู้เป็นครอบครัวคนสุดท้ายไป เพราะถูกพวกผู้ใช้คุณไสยนอกรีตฆ่าตาย เขาจึงได้เข้าร่วมเป็นนักเรียนไสยเวทย์ของทางการ เพื่อตามหาพวกที่ฆ่าปู่ของเขาและล้างแค้นพวกมันให้จงได้

    -----------------------------------

    เรื่องนี้ผมได้แรงบันดาลใจมาจากมังงะเรื่อง Jujutsu kaisen หรือ มหาเวทย์ผนึกมาร ครับ แต่เนื้อเรื่องจะไม่เหมือนกันแน่นอนเพราะผมดัดแปลงให้มีความเป็นไทยมากขึ้น มีทั้งการใส่คาถาต่างๆ และตัวละครจากวรรณคดีไทยต่างๆ อย่างเช่นที่น่าจะใช้มากที่สุดคือ รามเกียรติ์ครับ

    ------------------------------------

    และผมขอแนะนำตัวอีกครั้งนะครับ ผมชื่อ Naserie หรือ ฤดูฝัน ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมจะเขียนเพื่อให้คนอื่นอ่านกันแบบจริงๆจังๆ ผมเลยไม่รู้ว่าคนเขียนคนอื่นเขาแทนตัวเองว่าอะไร แต่ที่เห็นๆมาน่าจะเป็น ไรท์ ล่ะมั้งครับ แต่ผมจะขอแทนตัวเองว่า "ผม" นะครับ ส่วนพวกคุณคนอ่านที่น่ารัก จะเรียกผมว่า ไรท์ , Naserie , ฤดูฝัน หรืออะไรก็ได้ครับ

    แล้วก็ผมจะพยายามลงให้ได้ประมาณ 1 ตอน ต่อ 1-2 วันประมาณนี้ครับ ส่วนเรื่องเวลา อันนี้ไม่แน่นอนเหมือนกันครับ แต่จะพยายามลงได้ให้ช่วงเย็น ไม่ก็ช่วงเช้าเลย

    และสุดท้ายนี้ ผมก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจ ของทุกคนด้วยนะครับ หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย และหากมีคำผิดใดๆ สามารถคอมเม้นท์ทิ้งไว้ได้เลยนะครับ และผมจะกลับมาแก้ให้ทันทีเลย และสุดท๊ายยยยยนี้ สุดท้ายจริงๆแล้ว ผมต้องขอขอบพระคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคนที่เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชอบและติดตาม หรือคนที่เผลอหลงกดเข้ามา แต่ก็ขอบคุณทุกคนจริงๆครับ ขอบคุณมากๆครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น