ทวิญญา โลกของเราเพียงหนึ่ง - นิยาย ทวิญญา โลกของเราเพียงหนึ่ง : Dek-D.com - Writer
×

    ทวิญญา โลกของเราเพียงหนึ่ง

    โดย Narinta1

    พริมา ว่าที่ทหารหญิงสุดเพอร์เฟค ประสบอุบัติเหตุ และได้ไปอยู่ในโลกคู่ขนาน โดยอยู่ในร่างของทิวา ชายหนุ่มตุ้งติ้ง ที่ต้องเรียน ร.ด เพราะไม่อยากเป็นทหาร พริมาต้องรับมือจากการถูกกลั่นแกล้งทั้งเรื่องความรัก และเพศสภาพของทิวา และต้องหาทางกลับโลกของตัวเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    99

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    99

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 66 / 04:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร
    1.พริมโรส พริมา จริญปรีดา
    ลูกคุณหนูที่เติบโตมากับพ่อเลี้ยงเดี่ยวทหาร ยศใหญ่ ที่เลี้ยงดูเธอให้มีความแข็งแกร่ง ทั้งด้านจิตใจ และทักษะการใช้ชีวิต พ่อของเธอต้องการให้เธอเข้ารับราชการทหารหญิง หลังจากที่เธอเรียนจบ เธอจึงได้เรียนรู้ทักษะทางทหารจากพ่อของเธอ สิ่งเดียวที่เป็นความสุขจริงๆของพริมโรส คือการได้ทำให้พ่อของเธอมีความสุข เพราะเธอเหลือพ่อคนเดียวในชีวิต เนื่องจากแม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่เธอเด็กๆ พ่อจึงเป็นทุกอย่างในชีวิตของเธอ

    2.ทิว ทิวา จริญปรีดา
    ทิวา คือเด็กชายที่เติบโตมากับแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่เป็นแม่บ้านรับจ้างซักผ้า เย็บผ้า ทำงานบ้านทั่วไป เลี้ยงดูทิวาให้ได้เรียนหนังสือสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ สามีของเธอเป็นทหารยศใหญ่ที่เสียชีวิตเพราะถูกลอบฆ่า เนื่องจากเรื่องผลประโยชน์จากเรื่องทหาร ทิวาจึงเป็นความสุขเดียวของแม่ ทิวาสนิทกับพิกุลมาก เขาจึงได้ซึมซับนิสัยความเป็นผู้หญิงของพิกุล ชอบทิวาเป็นคนจิตใจอ่อนโยน และมีลักษณะตุ้งติ้ง จนถูกรังแกอยู่บ่อยๆ จากกลุ่มเพื่อนของกาย เพื่อนต่างห้อง เพราะพวกเขารู้ว่าทิวาแอบชอบกาย

    ** ทิวา และ พริมโรส คือคนเดียวกันที่อยู่คนละโลกคู่ขนาน ในโลกของทิวาจะไม่มีพริมโรส และไม่มีพ่อธาดา และในโลกของพริมโรส จะไม่มีแม่ พิกุลและไม่มีทิวา ทิวาและพริมโรสคือตัวละครที่ผูกจิตถึงกัน แต่อยู่คนละมัลติเวิร์ส

    3.ปราชญ์ ปริทัศน์ ธนากุลโชติ
    ปราช ชายหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบจากโรงเรียนนายร้อย เป็นลูกทหารยศใหญ่ ที่เป็นเพื่อนกับพ่อของพิมโรส พ่อของปราช และพ่อของพิมโรส หมายหมั้นทั้งสองให้แต่งงานกันในอนาคต ปราชและพริมโรสค่อนข้างสนิทกัน ความรักของทั้งสองจึงสามารถเกิดขึ้นได้ไม่ยาก
    (ปราชจะอยู่ทั้งโลกของพริมา และโลกของทิวา )

    4.กาย ปกรณ์ คิณธาดา
    เด็กหนุ่มฮ็อตต่างห้องที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิงในโรงเรียน โดยกายก็รับรู้มาเสมอว่าทิวาแอบชอบตน แต่เค้ารู้สึกกับทิวาแค่เพื่อน และไม่อยากมีปฏิสัมพันธ์กับทิวามาก เพราะทิวาจะยิ่งโดนรังแกจากเพื่อนของตน กายเป็นคนที่หน้าตาดีมาก และมีนิสัยที่ค่อนข้างเป็น Introvert ทำให้มักจะมีผู้หญิงเข้าหาเขาเสมอ แต่เค้าไม่ได้สนใจผู้หญิงคนไหนเลย

    5.ณิชา/เฟย์ พีชญา ระวิวงษ์
    หญิงสาวหน้าตาดี นิสัยดี เรียนเก่ง ที่อยู่ห้องเดียวกับทิวา ชายหนุ่มทั้งโรงเรียนต่างชอบเธอ ยกเว้นเพียงกาย หนุ่มหน้าตาดี ที่ไม่มีท่าทีสนใจณิชาเลย แม้เธอจะพยายามทำให้กายสนใจหรือทำมารยายังไงก็ตาม แต่กายก็ไม่มีท่าทีสนใจเธอ ทำให้กาย เป็นอีกหนึ่งคนที่เธอหมายปอง และอยากจะได้มาครอบครองเพื่อเอาชนะ

    6.ธาม ธนธัต สุรคร
    เพื่อนสนิทของกาย ที่เป็นคนแกล้งทิวา ธามเป็นคนที่ใจร้อน นักเลง และธามไม่ชอบเกย์ หรือเพศที่ 3 เนื่องจากเค้ากลัวว่าถ้ายุ่งเกี่ยวกับเพศที่ 3 จะทำให้ตัวเองเสียศักดิ์ศรี ไม่ดูเป็นชายแท้ ธามจึงพยายามต่อต้านและรังแกเพศที่ 3

    7.ธาดา ธาดา จริญปรีดา
    ธาดาเป็นพ่อของพิมโรส (และทิวา) ธาดาเป็นนายทหารยศใหญ่ ธาดาเป็นนายทหารที่ทุกคนต่างยำเกรง เนื่องจากเขาเป็นบุคคลที่เคร่งครัด และมีระเบียบวินัยมาก เขาเป็นพ่อที่เข้มแข็ง แต่ก็มีความอ่อนโยนกับลูกสาวเสมอ เนื่องจากแม่พิกุลแม่ของพิมโรสเสีย เขาจึงต้องเลี้ยงพิมโรสโดยลำพัง เขาไม่เคยดุหรือด่าพิมโรสเลย เลี้ยงดูด้วยความตามใจ และรักพิมโรสมากๆ ธาดาสอนให้พิมโรสรู้จักทักษะทางทหาร เพื่ออยากให้เธอปกป้องตัวเองได้ ด้วยตำแหน่งของเขาเอง ทำให้เกิดอันตรายต่างๆจากผู้ไม่หวังดี

    8.พิกุล พิกุล จริญปรีดา
    พิกุล แม่ของทิวา (และพิมโรส) เป็นแม่บ้านที่เลี้ยงลูกเพียงลำพัง เนื่องจากธาดา สามีของเธอเสียชีวิตจากการถูกลอบทำร้าย ทำให้เธอต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง อย่างอยากลำบาก

    9.ประเสริฐ พิทักษ์พงค์
    นายทหารยศใหญ่ผู้เป็นลุงที่แสนดีของพริมโรส
    เขาเพื่อนสนิทของธาดา เขารักและเอ็นดูพริมโรสเหมือนลูกสาวแท้ๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น