ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าเด็กน้อยทั้งหลายย

    ลำดับตอนที่ #2 : X - Time [ สงครามเวลา ] [ รับสมัครตัวละคร ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      0
      17 มี.ค. 61



    APPLICOATION






    "ยังไงฉันก็ต้องเอาสิ่งสำคัญของฉันกลับมาหาฉันให้ได้ !"

    ชื่อ : คาริลิน่า บริททาเนีย || Kalirinar Brithtarnia

    ความหมาย : ——

    ชื่อเล่น : ลิน่า

    อายุ : 19

    ต้องการแนวไหน : ธรรมดา (ชวนจิ้นก็ได้ค่ะ ฮาา)

    เพศ : หญิง

    นิสัย : นิสัยสองด้านบางทีร่าเริงก็ร่าเริงสุดขีด อารมณ์ไม่ดีก็อารมณ์ไม่ดีสุดขีด มองโลกในแง่ดีในช่วงสถานการณ์ แต่ในใจลึก ๆ ของลิน่าก็ยังชอบคิดมากไม่บอกให้คนอื่นรู้ ชอบจัดการแก้สถานการณ์ด้วยตัวเองอยู่ตลอด พกหนังสือไดอารี่ที่ตัวเองเป็นคนจดบันทึกอยู่ตลอดเวลาอยู่ข้างตัวบางทีก็ชอบจดเรื่องราวของเพื่อนคนอื่น ๆ ถ้าเห็นเพื่อนคนไหนถือสมุดกำลังเขียนอะไรบางอย่างเธอก็อดที่จะวิ่งเข้าไปหาด้วยความอยากรู้ไม่ได้ ลิน่ายังชอบวาดรูปพวกสัตว์ตัวเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ส่วนสูง 165 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม

    ประวัติ : พ่อของเธอเป็นคนอังกฤษส่วนแม่เป็นคนญี่ปุ่น ลิน่าอาศัยอยู่ที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่เกิดจนถึงอายุสิบขวบ พ่อและแม่ของเธอได้อย่าร้างกัน แม่ของลิน่าตัดสินใจพาลิน่ากลับมาอยู่ที่ญี่ปุ่นที่จังหวัด คะงะวะ เธอพูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้เลยแต่แม่ของเธอยังส่งเธอไปเรียนในโรงเรียนประถม ลิน่าไม่มีเพื่อนเพราะเธอพูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้มีแค่ครูบางคนที่พูดภาษาอังกฤษได้มาคุยกับเธอเป็นเพื่อนบ้างแต่ลิน่าไม่ค่อยชอบเท่าไรนัก เธออยากคุยกับเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันกับเธอซะมากกว่า ต่อมาเธอเข้ารับการศึกษาที่มัธยมต้นเธอพูดภาษาญี่ปุ่นคล่องมาก ชินกับการที่อยู่ที่นี่แล้ว เธอหวังว่าจะมีความสุขในชีวิตมัธยม..แต่เธอคิดผิดด้วยที่รูปร่าง ทรงผมและดวงตาของเธอโดดเด่นมากกว่าคนอื่น ๆ ทำให้ผู้ชายหลาย ๆ คนจีบเธอ สนใจเธอ และเพื่อนผู้หญิงก็เข้ามาตีสนิทแต่..มีคนที่รักก็ต้องมีคนที่เกลียดมีบางคนที่จะเริ่มแกล้งเธอ แล้วเธอก็รู้ว่าบรรดาคนในห้องที่เข้ามาตีสนิทกับเธอนั้นไม่มีความจริงใจกับเธอเลยสักนิดเธอมีความสุขในสิ่งที่พวกเขาหลอกเธอมาตลอด

    ของที่ชอบ : สัตว์ตัวเล็ก ๆ ชอบที่สุดคือกระต่าย หนังสือไดอารี่ ดินสอกดสีสันสดใสดูน่ารัก ลูกอมรสคาราเมล ข้าวหน้าปลาไหล

    ของที่เกลียด : ในที่ ๆ เสียงดัง(ยกเว้นห้องเรียน) สิ่งที่ดูมืดมน , ผักทุกชนิด

    พลังเวทย์ : น้ำ , สายหมอก

    ความสามารถ(สกิล) : สามารถสร้างน้ำในสระขนาดย่อม ๆ ได้ สร้างน้ำให้เป็นคลื่นทะเลยักษ์(ต้องรวบรวมสมาธิเป็นอย่างมาก) ส่วนสายหมอกสามารถทำได้ในเวลากลางวันทำให้ศัตรูมองไม่เห็นไปสักพักยิ่งมีสมาธิเท่าไรหมอกก็ยิ่งหนามากขึ้น

    อาวุธ : ดาบ , สร้อยที่บรรจุน้ำต้องห้าม(ใช้ในเวลาที่ฉุกเฉินจริง ๆ)

    ลักษณะการพูดคุย : เวลาปกติ "เอ๋ ขอบคุณนะ ฉันหิวน้ำอยู่พอดีเลย" ลิน่ายิ้มพร้อมรับแก้วที่บรรจุน้ำยกขึ้นดื่ม
                                       เวลาดีใจ "ให้ฉันจริง ๆ หรอ ขอบคุณมาก ๆ เลยน้าา รักที่สุด !~" ลิน่าจะเข้าไปจับแขนไม่ก็กอด(ถ้าเป็นผู้หญิง)พร้อมเอาศรีษะเล็กทุยไปมาอย่างออดอ้อน
                                       เวลาโกรธ "ฉันไม่ชอบผัก เอาออกไปเถอะ" ลิน่าจะแสดงสีหน้าชัดพลางทำมือปฏิเสธ
                                       เวลาโกรธมาก ๆ "อะไรของนาย ! ไปตายซะ !!" ลิน่าจะตะโกนเสียงดังมาก ๆ พร้อมกับลุกเดินหนีไปที่ไกล ๆ เพื่อสงบอารมณ์ของตัวเอง
                                       เวลาร้องไห้ "ฮึก..ฮือ..ฉัน ขะ ขอโทษ" ลิน่าก้มหน้าจนทรงผมปิดใบหน้าเพราะไม่อยากให้ใครเห็น


    เพิ่มเติม : ลิน่าเคยแข่งว่ายน้ำระดับจังหวัดตอนสมัยยังเรียนมัธยมตอนปลายได้อันดับหนึ่งของจังหวัด แม่ของเธอภูมิใจมาก ลิน่าเริ่มออกไปเที่ยวกับเพื่อนช่วงใกล้มัธยมปลาย ปัจจุบันเธอย้ายมาอยู่ที่โตเกียวหลังจากสูญเสียแม่เพราะป่วยจากโรค ลิน่ายังศึกษาอยู่ที่มหาลัยโตเกียวปีที่ 1 เธอมีเพื่อนมากขึ้นลิน่ารู้สึกว่าพวกเขาจริงใจกับเธอแต่อีกความคิด เธอก็เสียดายช่วงเวลาประถมและมัธยมที่ผ่านไปแล้ว..


    ****************************************************

    Role play

    "ยินดีที่ได้รู้จัก ข้ามีนามว่า แอซาเตอร์" ผู้ชายผมขาวกล่าวออกมาพร้อมกับมองคุณอยู่ "แล้วนามขอเจ้าละ มนุษย์เอ๋ย"

    : "คาริลิน่า บริททาเนีย"

    "ฮ่าๆเป็นชื่อที่น่าสนใจ" แอซาเตอร์กล่าวออกมาพร้อมกับเชิญคุณนั้นบนเก้ายืนหลังจากยืนแนะนำตัว

    : "ค่ะ"

    "งั้นข้าขิถ้าหน่อยจะได้หรือไหม" แอซาเตอร์ถามออกมาพร้อมกับมองมาที่ตัวคุณด้วยสายตาที่ดูสนุกและเจ้าเล่ห์ออกมาหน่อยๆ

    : "ถามอะไรหรอคะ" ลิน่าจ้องไปที่อีกฝ่ายด้วยใบหน้าที่เรียบนิ่งแต่ในใจเธอกลับเต้นอย่างรวดเร็วด้วยความตื่นเต้น

    "ถ้าเจ้ามีโอกาศไปยังอดีตและนำสิ่งสำคัญกลับคืนมาเจ้าต้องการหรือมั้ย" แอซาเตอร์กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม

    : "ค่ะ ฉันต้องการ" ลิน่าพูดพร้อมกับพยักหน้า

    "งั้นหรอ เจ้านี้น่าสนใจจริง" แอซาเตอร์กล่าวออกมาพร้อมกับลุกจากที่นั่งพร้อมที่จะออกไปแต่กับหันมาพูดกับคุย "ถ้างั้นไว้เจอกันใหม่ แล้วจงทำให้ข้านั้นสนุกด้วยละเพราะข้าเป็นคนที่แสนจะขี้เบื่อ"

    : "เอ๋ ?"

    ***********************************

    มุมสนทนากับผู้ปกครอง

    * สวัสดีเราชื่อชินะแล้วผู้ปกครองชื่อว่าอะไร

    - ชื่อเรย์ค่ะ ~

    * ถ้าลูกคุณไม่ติดไม่โกธรกันนะ

    - ไม่ค่า

    * ถ้าลูกๆของคุณเปลี่ยนไปนิดๆหน่อยไม่เหมือนกันที่คุณเขียนจะว่าอะไรมั้ย

    - ไม่ว่าอะไรค่า 

    * ถ้าชินะดองเรื่องนี้จะเป็นไรไหม(พอดีดองไว้หลายเรื่อง ฮ่าๆ)

    - ไม่ว่าน้า แต่อยากอ่านเร็ว ๆ จังค่ะ !

    * งั้นขอให้โชคดีมีชัยค่ะ บายๆ

    - บายค่ะ ฝากลูกสาวที่แสนน่ารักไว้ด้วยนะคะ ~ ฮ่า ๆ


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×