ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าเด็กน้อยทั้งหลายย

    ลำดับตอนที่ #3 : Rospelar War - สงครามดินแดนต้องสาป [ รับสมัครตัวละคร ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      7 เม.ย. 61

    Application







    "ทุก ๆ อย่างก็ท้าท้ายสำหรับข้าหมดทั้งนั้น !"




    บทที่ต้องการ :: ทหารรับจ้างคนที่ 2

    ฝ่าย ::  รอสเพล่าร์

    ชื่อ-นามสกุล :: โอลิเวอร์  โดโนเเวน || Oliver Donoven

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 17



    รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างเล็กที่แข็งแรงและเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างว่องไว มีผิวที่ขาวออกซีดนิด ๆ ลักษณะดวงตาสีน้ำตาลอมสีทองดูฉายแววนึกสนุกจมูกเรียวยาวเล็ก ริมฝีปากดูแห้ง ทรงผมสีน้ำตาลเข้มยุ่งเล็กน้อย ผิวที่ใบหน้าจะเลอะดินหรือควันจากก่อกองไฟ บริเวณที่แขนมีแผลเป็นทั้งสองข้างจึงต้องมีผ้าพันที่แขนเอาไว้ตลอด 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 175 เซนติเมตร น้ำหนัก 64 กิโลกรัม

    ลักษณะนิสัย ::   ขี้เล่นอยู่เสมอ โอลิเวอร์เป็นตัวเฮฮาของกลุ่มชอบเล่นมุกกับเพื่อนในกลุ่มถึงแม้เพื่อนในกลุ่มจะไม่ค่อยเล่นตอบโต้มุกกับเขาแต่โอลิเวอร์คิดว่าถ้าได้ยิงมุกที่เขาคิดอยู่ในหัวขึ้นมาใส่กับคนอื่นเขาก็มีความสุขแล้วไม่สนหรอกว่าอีกฝ่ายจะรำคาญหรือทำท่าไม่ชอบใจ ถึงเวลาสถานการณ์ตึงเครียดขึ้นมาในกลุ่มผองเพื่อน เขานี่แหล่ะที่จะทำให้พวกเขากลับมาร่าเริงกันอีกครั้ง (หรือปวดหัวมากกว่าเดิม ? )
                              ร่าเริงทุกสถานการณ์ โอลิเวอร์ร่าเริงทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะตอนกินข้าว ตอนล่าสัตว์ แม้กระทั่งตอนเห็นเพื่อนกำลังก่อกองไฟ(?) ทุก ๆ สถานการณ์ที่เขาได้อยู่กับเพื่อน ๆ โอลิเวอร์คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นและบังเทิงใจสำหรับเขา
                              กวนประสาท โอลิเวอร์ยังชอบกวนประสาทอย่างเช่นถ้าเพื่อนต้องการขอความช่วยเหลือกับเขาด้วยท่าทีที่จริงจังมาก ๆ โอลิเวอร์จะรู้สึกอยากจะแกล้งอีกฝ่ายขึ้นมา แบบ.."หา ? เรื่องแค่นี้เอง จะมาขอความช่วยเหลือจากข้าทำไม ทำเองสิ" แล้วโอลิเวอร์ก็จะยกยิ้มมุมปากด้วยความกวนเป็นการตบท้าย
                             
    ลักษณะการพูดจา :: เวลาปกติ "หรอ อืม ๆ" โอลิเวอร์จะชอบพูดด้วยเสียงยานคางโดยเฉพาะการโต้ตอบอีกฝ่าย
                                       เวลาดีใจ "วู้วว ข้าจะได้นอนสักที !" เวลาที่ดีใจโอลิเวอร์จะขึ้นคำอุทานว่า "วู้ว" อยู่ตลอด
                                       เวลาโกรธ "ก็บอกแล้วว่าข้าไม่ได้ทำ !! อะไรของเธอวะ !"  โอลิเวอร์จะตะโกนเสียงดังมาก ๆ ไม่ก็ทำลายข้าวของเล็กน้อยอย่างเช่นเตะเก้าอี้ให้ล้ม
                                       เวลาเสียใจ (ร้องไห้) "ข้าทำดีที่สุดแล้ว ขอโทษจริง ๆ" โอลิเวอร์จะยกมือข้างหนึ่งปิดตาของตัวเองทุกครั้ง เพราะเขาไม่อยากให้อีกฝ่ายเห็นน้ำตาของเขา

    ประวัติคร่าวๆ :: โอลิเวอร์เคยมีพ่อที่มีฐานะปานกลางคอยหาเงินดูแลแม่และเขา สมัยที่โอลิเวอร์ยังเป็นเด็กเขาติดแม่มาก แม่ของเขาเป็นคนที่สวยและอ่อนโยนใจดี ส่วนพ่อของเขาจะเป็นคนมีนิสัยที่ชอบดุเขา แต่พ่อก็รักเขามากไม่ต่างจากแม่ แล้วเรื่องที่ไม่คิดจะเกิดกับเขาก็เกิดขึ้น พ่อที่รักเขาคอยดุเขาอยู่ตลอดกลับกลายเป็นคนติดเหล้าเพราะพ่อเขาดันไปเล่นกามพนันหวังว่าจะได้เงินกองโตซื้อบ้านหลังใหญ่ ๆ ถึงแม้จะเป็นความโลภ เขาทำแบบนี้เพื่อแม่และเขาแต่กลับตัดสินใจที่จะเลือกทางรวยแบบผิดวิธี บ้านหลังเล็กที่อบอุ่นก็ต้องถูกจำนำพ่อของเขาโดนประหารชีวิตในข้อหาฆ่าคนและชิงทรัพย์ส่วนแม่และเขาไม่มีใครพึ่งพาได้แม้กระทั่งคนในครอบครัวของพ่อที่พวกเขาคิดว่าแม่และโอลิเวอร์เป็นจุดด่างพล้อยของคนในครอบครัว ส่วนครอบครัวของแม่ก็จากไปกันหมดเพราะสงครามมาหลายปีแล้ว แม่ของเขายอมอดข้าวเพื่อให้เขากิน เงินกองสุดท้ายต้องหมดไปเพื่อรักษาเขาจากอาการป่วย ทางเลือกสุดท้ายแม่ของเขาคือ ตัดสินใจเอาตัวเข้าแลกเพื่อเศษเงินน้อย ๆ ที่ประทังชีวิตเธอและโอลิเวอร์ ยังดีที่โอลิเวอร์และแม่ของเขาอาศัยอยู่ในโรงนาที่ไม่ได้ใช้แล้วมีกองฟางเป็นเตียงนอนนุ่ม ๆ ไม่ได้นอนตากฝนเหมือนเมื่อก่อน โอลิเวอร์มีเพื่อนเล่นซึ่งเพื่อน ๆ ของเขาก็คือลูกแมวจรจัดที่อยู่ในโรงนา เขาได้เห็นแม่เป็นครั้งสุดท้ายก็คือแม่เขาถูกพวกผู้ชายซ้อมต่อหน้าต่อตาที่หน้าโรงนาโดยที่เขาทำอะไรไม่ได้เลย เขาคิดจะแก้แค้นสุดท้ายเขาก็ทำได้โดยพลังพิเศษของเขา.. โอลิเวอร์อายุ 13 ปีก็เริ่มทำงานอย่างเก็บขี้ม้า ล้างคอกสัตว์ ตัดหญ้า ฯลฯ มาโดยตลอดเพื่อที่จะได้เงิน  ผ่านช่วงเวลาที่ทรหดและลำบาก เขาฝึกการต่อสู้ด้วยตัวเอง เวลาว่าง ๆ จากการทำงานก็วิ่งขึ้นภูเขา ฝึกปีนต้นไม้ สุดท้ายเขาก็ได้พบกับผองเพื่อนและผ่านอุปสรรคที่ทั้งชีวิตตกอยู่กับความลำบากมาได้

    ชอบ ::  ในที่มีต้นไม้เยอะ ๆ , อาหารทะเลทุกชนิด , แมว , เสื้อคลุมสีแดงของตัวเอง 

    ไม่ชอบ :: คนที่เอาเปรียบคนที่ด้อยกว่า , แม่น้ำลึก

    แพ้ :: ——

    กลัว :: บางสิ่งที่มองไม่เห็น

    อาวุธ :: ดาบ , มีดเล็ก ๆ หลายอันใช้ได้หลายแบบ , เสื้อคลุมแบบชนิดพิเศษที่กันลม พายุ ได้

    ความสามารถพิเศษ :: สามารถปามีดโดนศัตรูได้อย่างแม่นยำ ปีนต้นไม้ได้อย่างรวดเร็ว

    พลังพิเศษ :: วิ่งได้อย่างรวดเร็วและว่องไวและจัดการศัตรูราวกับเสือชีตาห์

    เพิ่มเติม :: โอลิเวอร์เกิดวันที่ 13 ตุลาคม ไม่ชอบให้ใครมาก่อกวนตอนเวลานอน (แต่ก็ไปก่อกวนคนอื่น)  พ่อและแม่ของเขาไม่เคยรู้ว่าเขามีพลังพิเศษ



         
    Z y c l o n
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×