สามแฝดนักล่าจากห้วงจักรวาลหลงมิติมายังดาวเคราะห์สีน้ำเงิน - นิยาย สามแฝดนักล่าจากห้วงจักรวาลหลงมิติมายังดาวเคราะห์สีน้ำเงิน : Dek-D.com - Writer
×

    สามแฝดนักล่าจากห้วงจักรวาลหลงมิติมายังดาวเคราะห์สีน้ำเงิน

    สามแฝดรู้สึกตัวฟื้นสติได้อีกครั้ง หลังความฝันอันยาวนานจบลง กลับพบว่าพวกตนได้กลับมาเป็นเด็กทารกที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ บนดาวเคราะห์สีน้ำเงินที่ไม่รู้จัก! แต่เดี๋ยวก่อนสกิลล์พวกข้ายังอยู่ครบถ้วน

    ผู้เข้าชมรวม

    12

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    12

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ย. 67 / 00:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จักรวรรดิหนานเฟิงจูเชวี่ยเป็นเพียงเศษเถ้าธุลีกาแลคซี่เล็กๆ ในจักรวาลแม่อันกว้างใหญ่ไพศาลไร้ที่สิ้นสุด ขาดแคลนทั้งทรัพยากรพลังงาน อาหาร น้ำและสิ่งมีชีวิต ใช้การล่าที่เป็นพรสวรรค์หนึ่งไม่มีสองในการเลี้ยงชีพดำรงเผ่าพันธุ์

    สิ่งที่พลเมืองของจักรวรรดิหนานเฟิงจูเชวี่ยเล็กๆนี้เหนือกว่าเผ่าพันธุ์อื่นเล็กน้อย นั่นคือร่างกายและจิตวิญญาณเบญจธาตุ คงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งและความอ่อนเยาว์ พวกเขามีอายุโดยเฉลี่ยหลายแสนปี อีกทั้งการสามารถรวบรวมเพียงเสี้ยวดวงจิตเพื่อจุติใหม่ได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่สูญเสียความทรงจำและความรู้สึกนึกคิด นี่เรียกได้ว่าสามารถเทียบท้ากฎแห่งจักรวาลได้เลยกระมัง

    หนิงอี้ซิน เจ้าของฉายาราชินีนักล่าแห่งจักรวรรดิหนานเฟิงจูเชวี่ย อยู่ยงคงกระพันมานับแสนปี อยู่อย่างโดดเดี่ยวระแวดระวังมาเนิ่นนาน รู้จักทั้งรัก รู้จักทั้งเกลียด ได้ให้กำเนิดบุตรฝาแฝดสามคน เป็นบุตรีสองคน บุตรชายหนึ่งคน ของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิตยืนยาวนาน

    ครั้งหนึ่งหนิงอี้ซิน พาบุตรทั้งสามออกไปฝึกการล่าตามปกติ เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กอายุวัยสองร้อยปี บังเอิญได้เกิดการปะทะกับโจรสลัดจักรกลอวกาศ โดยไม่อาจหลบเลี่ยงได้ หนิงอี้ซินสั่งการใช้แท่นวาร์ป ซึ่งเป็นแท่นหินบรรพกาลจากสสารมืด กลับถูกแรงดึงดูดมหาศาลเบี่ยงเบนเส้นทาง จนต้องนำยานลงจอดฉุกเฉินที่ดาวแห่งหนึ่ง เพื่อลดความเสียหาย

    คนบันดาลไม่อาจเทียบฟ้าลิขิต เมื่อดาวดวงนั้นไม่ได้เป็นเพียงดาวขยะธรรมดา แต่กลับกลายเป็นสุสานอวกาศ   สถานที่อโคจรที่เหล่าสิ่งมีชีวิตในจักรวาลล้วนไม่มีผู้ใดอยากประสบพบเจอ ตำนานเล่าต่อกันมาว่าไม่เคยมีผู้ใดรอดพ้นจากเงื้อมมือดาวดูดมฤตยูนี้ไปได้เลย แม้แต่เสี้ยวจิตวิญญาณก็ตาม

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น