เป็นพระเอกในนิยายใครว่าง่ายอย่างที่คิด (yaoi) - นิยาย เป็นพระเอกในนิยายใครว่าง่ายอย่างที่คิด (yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

เป็นพระเอกในนิยายใครว่าง่ายอย่างที่คิด (yaoi)

มาถึงตรงนี้จิงหลิวที่โดนปลายลิ้นรุกล้ำเข้ามาในโพรงปากถึงกับหน้ามืดตาลาย จนอดไม่ได้ที่จะสบถในใจออกมา ไม่ได้จิงหลิวแกน่ะเป็นพระเอก จะมาถูกตัวร้ายจับกินแบบนี้ไม่ได้

ผู้เข้าชมรวม

38,383

ผู้เข้าชมเดือนนี้

199

ผู้เข้าชมรวม


38.38K

ความคิดเห็น


229

คนติดตาม


2.04K
จำนวนตอน : 81 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 67 / 23:16 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

- นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชายเกี่ยวกับเทพเซียนจอมารและการแก่งแย่งชิงดีกันซะส่วนใหญ่

- เนื้อหาบางส่วนอาจมีฉากเรทnc18+ บ้างพอกรึมๆ ผู้ที่เข้ามาอ่านกรุณาใช้จักรยานไปซื้อกับข้าวก่อนอ่านนะคะ

- เนื้อหาของเรื่องจึงมาจากการจิตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับความเป็นจริง สถานที่ต่างๆ บางส่วนจะอาจจะมีอยู่จริงตามความเหมาะสมและบางส่วนก็เกิดขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียนเอง

- ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดช่วยตักเตือนด้วยน้า

ฮามาค่ะเราจะมาอธิบายนิสัยของจิงหลิวให้นะคะ นิสัยนายเอกจะต่างจากนายเอกทั่วไปโดยสิ้นเชิง อย่าถามหาความสุขุมรอบคอบจากนายเอกเรื่องนี้นะคะ 

 
     น้องนั้นมีนิสัยปากปีจอ(นิสัยนี้จะแก้ไม่หาย) ใจร้อน ใจเร็วด่วนได้ มักง่ายขี้เกียจ ซกมกหน้าด้านหน้าทน ติดการพนันด้วย และเนื่องด้วยตัวเองเป็นนักเขียนจึงเห็นตัวละครที่ตัวเองสร้างขึ้นมาไม่มีค่าประมาณอยากเขียนอยากสร้างก็แค่เขียนลงไปพอมาอยู่ในนิยายจึงทำให้น้องปรับตัวไม่ได้นะคะ 

     จิงหลิวในชีวิตจริงเป็นคนขี้อิจฉาริษยาหมั่นไส้พระเอกมากเลยแกล้งสารพัด แต่พอมาอยู่ในฐานะพระเอกก็เลยหมั่นไส้ทุกคนที่หน้าตาดีกว่าตัวเอง(555) เป็นคนที่ปากตรงกับใจคิดอะไรพูดออกมาเลย 

     แต่พอมาอยู่ในนิยายเรื่องนี้ทำให้น้องต้องโกหกเพื่อหาทางมีชีวิตรอด ซึ่งจิงหลิวเป็นคนที่โกหกไม่เนียนเท่าไร(โกหกไม่เก่ง) คิดว่าตัวเองมีสกิลตอแหลขั้นเทพแต่จริงๆ คือกากสุดๆ ในเรื่องน้องพยายามแอปให้ตัวเองอายุ 13-14 ตามอายุของจางเหวินเซียวนะคะ เขาพยายามทำแล้วบางครั้งทำไม่ได้หลุดบ้างก็มี เราเขียนแบบนี้เพราะต้องการสะท้อนความไม่ง่ายในตัวละครที่จิงหลิวต้องมาเป็นนะคะ(ตามชื่อแหละ เป็นพระเอกในนิยายใครว่าง่ายอย่างที่คิด) 

     ที่เราเขียนแบบนี้เพราะนิยายที่ส่วนใหญ่หลุดเข้ามาตัวเอกใช้รู้ความสามารถ ปรับตัวได้เก่งกาจมันมีเยอะมากเราเลยอยากแหวกบ้างอะไรบ้าง  และอีกอย่างที่สำคัญจิงหลิวเขาไม่เคยมีเพื่อนค่ะ จึงเข้าสังคมไม่เป็นเอาแต่ใจ นิสัยน้องจะค่อยๆ ปรับไปตามกาลเวลาค่ะ หากใครรำคาญต้องขออภัยจริงๆ ///โค้ง



ระดับการฝึกฝนนะคะ ในนิยาย

การฝึกของเรื่องนี้แบ่งเป็นการฝึกฌานเป็นสิบระดับ ตั้งแต่

ระดับหนึ่งถึงระดับสาม เรียกการฝึกปราณขั้นต้น (ขั้นต้นกำเนิด)

ระดับสี่ถึงระดับหก เรียกว่าการฝึกปราณขั้นกลาง

ระดับเจ็ดถึงระดับเก้า เรียกว่าการฝึกปราณขั้นสูง

ซึ่งระดับที่สิบนี้มีเพียงแต่ผู้บรรลุเป็นปรมาจารย์เท่านั้นที่ไปถึง

สีของพลังปราณ

ธาตุสายฟ้า สีม่วง

ธาตุดิน สีน้ำตาล 

ธาตุน้ำ สีฟ้า

ธาตุพิษ สีเขียว

ธาตุทอง สีเหลือง

ธาตุลม สีเทา

ธาตุไฟ สีแดง

ผู้ครองพลังหยาง (สีขาว)

ผู็ครองพลังหยิน (สีดำ) 



หากเราได้ศึกษาอย่างถ่องแท้อาจมีการเปลี่ยนแปลงวันนั้นจะมาแจ้งอีกที



ซึ่งระดับบรรลุเซียนบรรลุขั้นสิบมีอยู่ด้วยกัน 5 ระดับ

ได้แก่

กุ่ยเซียน (鬼仙) คือคนที่มีพลังยินมากเกินไป และหมดพลังชีวิต มีลักษณะคล้ายแวมไพร์หรือปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง อาศัยอยู่ในภูมิของผี

เหรินเซียน (人仙) คือมนุษย์ที่มีพลังยินหยางอย่างสมดุล จนมีชีวิตเป็นอมตะได้ ไม่แก่หรือเจ็บไข้ได้ป่วย แต่ยังมีความหิวกระหายและต้องการเครื่องนุ่งห่มอย่างมนุษย์ทั่วไป อาศัยอยู่ในมนุษยภูมิ

ตี้เซียน (地仙) เมื่อพลังยินเปลี่ยนไปเป็นพลังหยางอย่างสมบูรณ์ ร่างกายจะอยู่ได้โดยไม่ต้องกินอาหาร น้ำดื่ม หรือเสื้อผ้า ไม่รู้ร้อนรู้หนาว อาศัยอยู่ในโลก

เสินเซียน (神仙) ร่างกายจะเปลี่ยนเป็นไอ และสามารถแปลงร่างเป็นสิ่งใดก็ได้ ยังอาศัยอยู่ในโลกเพื่อสอนเต๋าแก่มนุษย์ อาศัยในโลกวิญญาณ เมื่อสั่งสมบุญจนเพียงพอก็จะได้รับอาณัติสวรรค์ให้เลื่อนขั้นไปอยู่บนสวรรค์

เทียนเซียน (天仙) คือวิญญาณอมตะที่ถูกรับขึ้นสวรรค์ ในระยะแรกจะได้ปกครองน้ำ ต่อมาจะได้รับมอบหมายให้ปกครองโลกและสวรรค์ตามลำดับ สามารถท่องเที่ยวไปมาระหว่างโลกกับสวรรค์ได้


ฝากอีบุ๊คเล่ม 1 โด้ยจ้า


     
Thumbnail Seller Link
เป็นพระเอกในนิยายใครว่าง่ายอย่างที่คิด เล่ม 1
黑仙女
www.mebmarket.com
เมื่อจิงหลิวนักเขียนฝีมือฉกาจเจ้าของนามปากกา นักเลียไข่สะท้านโลกันตร์ ผู้ชื่นชอบกลั่นแกล้งตัวละครเป็นชีวิตจิตใจ เกิดตายเพราะโมโหหิว แล้วถูกเทพแห่งโชคช...
Get it now


ฝากเพจด้วยจ้า



    


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น