รักร้าย ในรอยแค้น - นิยาย รักร้าย ในรอยแค้น : Dek-D.com - Writer
×

    รักร้าย ในรอยแค้น

    โดย Naranida

    ลูกภรรยาน้อยที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องแตกแยก เขาจะไม่มีวันปล่อยเธอไปเด็ดขาด มารดาของเขาต้องเจ็บปวดมากขนาดไหน เธอต้องเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่า และความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่ซับซ้อนจนยากจะคาดเดาได้ก็ตามมา

    ผู้เข้าชมรวม

    2,120

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    2.12K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    14
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.พ. 65 / 10:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ครอบครัวของเขาต้องพังทลายเพราะการเกิดมาของเธอ และลูกสาวภรรยาน้อยอย่างเธอต้องรับผิดชอบ ลูกภรรยาน้อยที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องแตกแยก เขาจะไม่มีวันปล่อยเธอไปเด็ดขาด มารดาของเขาต้องเจ็บปวดมากขนาดไหน เธอต้องเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่า แต่แล้วความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องที่ยากจะคาดเดาได้ก็ตามมา เขาจะจัดการปัญหานี้อย่างไร และเธออยู่กับเขาในสถานะไหนกันแน่

    แม้ความเกลียดชังที่คนในครอบครัวจะมีต่อเธอมากมายเพียงใด แต่เธอก็ยังคงรักและเคารพต่อคนในบ้านหลังนี้เสมอ เพียงหวังว่าสักวันหนึ่งทุกคนจะมองเห็นความจริงใจของเธอที่มีทุกคนบ้าง และรักเธอเหมือนคนในครอบครัวได้อย่างสนิทใจ แต่หนทางของเธอช่างยากลำบากยิ่งนัก ทั้งต้องรับมือกับแม่เลี้ยงใจร้าย ที่จ้องจะทำลายเธอมาตลอด แล้วยังต้องมารับมือกับพี่ชายต่างมารดาที่รับมือยากพอๆกัน 



    #จากใจนักเขียน

    #นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรงและไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    #เนื้อหา20+ ไม่ได้หมายถึงฉากNC20+เพียงเท่านั้น แต่ครอบคลุมไปถึงพฤติกรรมความรุนแรงต่างๆ ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านเป็นอย่างมาก

    #ฉากNC20+ มีน้อยแต่มีแน่นอนค่ะ เอ๊ะหรือจะไม่มีดี555(ไรท์ไม่ถนัดเขียนNCเอาซะจริงๆ แต่ก็วางไว้แล้วว่าโครงเรื่องนี้มันต้องมีฉากนี้เข้ามา เพื่ออรรถรสและความสมบูรณ์ในเนื้อเรื่อง)

    #สุดท้ายแล้วฝากนิยายของไรท์ไว้ในอ้อมอดอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นดราม่าหนักๆเรื่องแรกๆของไรท์ ติชมให้กำลังใจไรท์ได้เลยนะคะ 

    ปล.ไรท์เขียนไปลงไป มีคำผิดตรงไหนฝากดูด้วยนะคะ

    ขออนุญาตฝากเพจนักเขียนไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะhttps://www.facebook.com/%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%B2-Writer-103495564699338


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น