จักรพรรดิ ราชันย์ไร้เงา THE GOD SHADOWLESS KING - นิยาย จักรพรรดิ ราชันย์ไร้เงา THE GOD SHADOWLESS KING : Dek-D.com - Writer
×

    จักรพรรดิ ราชันย์ไร้เงา THE GOD SHADOWLESS KING

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหลินหลานเด็กหนุ่มธรรมดามีความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะมีชีวิตอยู่ต่อและกลับไปแก้ไขอดีต เขาต้องเข้าร่วมบททดสอบของพระเจ้าที่โหดเหี้ยมและป่าเถื่อน เพื่อที่จะให้ปรารถนาเขาเป็นจริงหนึ่งข้อ เขาต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงและไม่มีวันหวนกลับ

    ผู้เข้าชมรวม

    217

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    71

    ผู้เข้าชมรวม


    217

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 67 / 14:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เล่มที่1 : ปลุกพลังแห่งเทพเจ้า

    ในโลกใบนี้ไม่มีสิ่งใดได้มาโดยง่ายโดยที่ไม่สูญเสียสิ่งใดไปเลย

    THE GOD SHADOWLESS KING

     ราชันย์แห่งเงา

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหลินหลานเด็กหนุ่มธรรมดามีความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะมีชีวิตอยู่ต่อและกลับไปแก้ไขอดีต เขาต้องเข้าร่วมบททดสอบแห่งพระเจ้าที่โหดเหี้ยมและป่าเถื่อนที่สุดในเหล่าเทพ เพื่อที่จะให้ปรารถนานั้นเป็นจริงหนึ่งข้อ เขาต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงและไม่มีวันหวนกลับ ประสบการณรงค์ความล้มเหลวที่เขาเคยสะสมมาจะช่วยเขาได้หรือไม่  

    เขาไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงโชคชะตาได้เลย เขาติดอยู่ในวังวลแห่งการเกิดใหม่นับพันชาติและไม่สามารถที่จะไปไหนได้ มีเพียงทางเดียวเท่านั้นคือสังเวยเลือดให้กับพระเจ้า

    "สวรรค์ไม่เคยลงมาช่วยข้าเลย"

    บัดนี้ 

    สวรรค์ได้ทอดพระเนตรเห็นแล้ว

    " อะไรที่มีความหมายต่อข้าสุดท้ายก็เป็นแค่ ความทรงจำในการเวลา ข้าพยายามแทบตาย มาได้ไกลขนาดนี้แล้วแท้แท้ แต่ในที่สุดก็ไม่มีค่าอะไรเลย ฉันล้มเหลวอีกแล้ว สูญเสียทุกอย่าง แต่ทุดท้ายแล้ว แม่งไม่มีค่าอะไรเลย "

    แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนก่อน เขาได้รับโอกาสจากบุคคลหนึ่ง เขาจะได้รับพลังที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขารึป่าว หรือเขาจะหลุดพ้นจากวังวลนี้ได้หรือไม่ 

    คอยติดตามชม.........


    เรื่องราวนี้ผู้เขียนแต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนเอง หากผิดพลาดประการได้ต้องขออภัยด้วย ผู้แต่งมีแรงบันดาลใจที่อยากจะเป็นนักเขียนที่ดีสำหรับคนอ่านทุกคน อยากจะสร้างรายได้ให้กับครอบครัวเพื่อเลี้ยงดูตัวเอง ผู้เขียนจะพยายามหาเนื้อหาดีดีมาลงให้ให้ผู้อ่านตื่นตันใจกับตัวละคร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น