ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตัว ละ คร
ปล. หน้านี้ยังไม่สมบูรณ์ แค่10%
นที พชรพร / ปราณ วารี / 27 ปี
ชายหนุ่มน่านิ่งยอดฝีมือของเมโตร เขานั้นคือหนึ่งในผู้แสนจะสุดยอดผู้ใช้ปราณวารี ไม่สิ เรียกว่าสุดยอดเลยด้วยซ้ำ แต่ถือว่าเป็นเคราะห์ล่ะมั้ง ที่มีข่าวลืออันซุบซิบที่ไม่น่าจะฟังของเขาสักเท่าไหร่ เนื่องจากโดนบุคคลในเมโตรหลายคน ตราหน้าในความเย็นชาของเขาว่า นทีไร้เพื่อน เป็นคำครหาจากปากบุคคลที่สมจริงสิ้นดีจนคิดไม่ออกเลยว่า สำหรับคนนอกแล้ว จะแทนเขาว่าอย่างไรนอกจากฉายานี้ แต่ก็ล่ะน่ะ ...ตัวนทีนั้นไม่เคยที่จะสะทกสะท้านเลยแม้แต่นิดเดียว อีกทั้งยังเป็นเสมือนสร้างความเหงาให้เขาอีกด้วย แต่ถึงจะไร้เพื่อนซะอย่างไร ก็ถูกคุณบอสหน่วยหลัก และอดีตอาจารย์ของเขาทาบทามให้ไปทำภารกิจกับคนอื่นบ่อยๆอยู่ดี แน่นอนหนึ่งในคนที่บอสของนทีวานให้ช่วยเหลือตัวเขาในภารกิจหลายครั้ง ก็คือสาวสายหน้านิ่งหนึ่งเดียวของหน่วยกรรณิการ์ สองคนนี้ค่อนข้างเจอกันบ่อยมากๆ แทบจะทุกวันเสียด้วยซ้ำล่ะนะ...
แต่ใครจะไปรู้เล่าว่า ในแต่ก่อนเขาไม่ใช่คนแบบนี้
(Tomioka Giyuu)
ตรี รชสียา / ปราณ เพลิง / 26 ปี
ชายหนุ่มคนนี้ คือผู้สืบทอดของทางตระกูลผู้ใช้ปราณเพลิงของเขา อันมีมายาวนานรุ่นตั้งแต่ก่อตั้งเมโตรรุ่นแรก ตระกูลของเขานั้นเป็นตระกูลผู้ร่วมก่อตั้งเช่นเดียวกันกับตระกูลของปราณอัสนี ที่ทั้งสองตระกูลนี้เหมือนกัน ก็เพราะควาามอยู่ยงแแบบยาวนานจนตีคู่มาถึงรุ่นนี้ ตรีเป็นหนุ่มแนวหน้าคนหนึ่งของเมโตร ที่มีนิสัยอันเป็นเอกลักษณ์คือความมุ่มั่น ความกล้าหาญและความซื่อตรงของเขาอันมาจากใจจริง ที่มิอาจหาใครมาเทียบบุคคลิกของเขาได้ ส่วยสาเหตุที่ตรีนั้นมีคนรู้จักเยอะเเยะมากมายแบบว่าเขาไม่ได้ปิดบังตัวตน นั่นก็เพราะตัวของเขาไม่เห็นด้วยกับทางเมโตรว่าจะปิดทองหลังพระไปทำไม อีกทั้งตรียังมีความชอบช่วยเหลือคนอื่นๆถึงแม้จะไม่ใช่คนรู้จักกัน นิสัยอันอบอุ่นของเขานั้น ทำให้อาจารย์ของผู้ฝึกสอนปราณอัสนี อยากจะนำตรีมาดัดนิสัยให้ลูกคุณหนูผู้เป็นคนสืบทอดเชื้อสายปราณอัสนี ซึ่งเธอต่างจากตรีราวฟ้ากับเหวแบบสิ้นเชิง แต่ถึงแบบนั้น ตรีก็พยายามเอาใจเธอคนนั้นเสมอๆ
แต่เรื่องปัญหาเขานี่... ไม่บอกละกันนะ
(Kyojurou Rengoku)
กรฤต สสุพรรณ
(Sanemi Shinazugawa)
ธีรภัทร ณธรศรีสุทร
(Muichiro tokito)
ปิยธัช ภวดิล
(Obanai Iguro)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น