เกิดใหม่ครั้งนี้ข้าขอไม่เป็นคนดีก็แล้วกัน - นิยาย เกิดใหม่ครั้งนี้ข้าขอไม่เป็นคนดีก็แล้วกัน : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เกิดใหม่ครั้งนี้ข้าขอไม่เป็นคนดีก็แล้วกัน

    เด็ก6ขวบถูกโจรลักพาตัวให้มาเป็นขอทานข้างถนน จนอายุ15ก็ถูกพวกมันพาไปขายให้กับซ่อง จนวันหนึ่งเธอถูกฆ่าตายเพราะดันเป็นคนดีช่วยเหลือผู้อื่น ก่อนตายจึงสาบานว่า ถ้ามีโอกาสอีกครั้งจะไม่มีทางเป็นคนดีอีกแน่

    ผู้เข้าชมรวม

    9,223

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5,307

    ผู้เข้าชมรวม


    9.22K

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    449
    จำนวนตอน :  43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 03:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          จูอิงอิง  เด็กหญิงน่าสงสารวัย6ขวบคนหนึ่ง เธอเป็นชาวบ้านในพื้นที่ห่างไกลแห่งหนึ่งของประเทศซี วันหนึ่งเธอถูกโจรลักพาตัวเด็กที่มาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน พาตัวออกมาพร้อมกับเด็กเล็กคนอื่นๆอีกหลายคน พวกมันจะนำตัวเด็กเหล่านี้ไปนั่งขอทานตามเมืองหลวงใหญ่ๆที่เต็มไปด้วยเหล่าคนรวยมีฐานะและมีนิสัยขี้สงสาร บ้างครั้งพวกมันก็ใช้ให้เด็กที่ลักพาตัวมา เพื่อไปขโมยของอีกทีแล้วค่อยนำกลับมาให้กับพวกมัน ซึ่งอิงอิงถือว่ายังโชคดีที่ต้องนั่งขอทานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในทุกๆวันเธอและเด็กคนอื่นๆที่เหลือก็ต้องถูกทุบตีแล้วก็ต้องกินเพียงแค่เศษอาหารเล็กๆน้อยๆเพื่อให้มีชีวิตอยู่รอดต่อไปวันๆก็เท่านั้นเอง

           จนเมื่อเธออายุ15ปี เธอก็ถูกพวกมันพาไปขายให้กับซ่องแห่งหนึ่งด้วยเงินไม่ได้มากมายนัก เพราะเด็กสาวอย่างพวกเธอจะถูกขายเข้ามาอยู่ที่นี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว จึงกลายเป็นของไร้ค่าไม่ได้มีราคาอะไรมากขนาดนั้น พอได้เข้ามาอยู่ที่นี่ ชีวิตของเธอก็เหมือนตกอยู่ในขุมนรกที่มืดมิด มองไปทางไหนก็ไม่เห็นแสงสว่างอะไรส่องเข้ามาอีกเลย แต่เธอก็ทนอยู่กับมันได้จนถึงอายุครบ20ปี ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเธออดทนกับไอ้พวกเดนนรกเหล่านั้นมาได้ยังไงเหมือนกัน

          วันหนึ่ง ขณะที่ตัวเธอกำลังนอนพักอยู่ในห้องที่มีเอาไว้ใช้สำหรับรับแขกหื่นกามเหล่านั้นอยู่ดีๆ ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องตายอย่างคนไร้ค่าเสียอย่างนั้น  อาจเป็นเพราะว่าเธอดันใจอ่อนกับเพื่อนมนุษย์ด้วยกันมากจนเกินไป ทั้งๆที่ตัวของเธอเองก็ไม่ได้มีชีวิตที่ดีอะไรขนาดนั้น แต่กลับคิดอยากจะลองเป็นคนดีช่วยเหลือคนอื่นดูสักครั้ง แต่แล้วผลรับที่เธอได้มันก็คือความตาย ส่วนคนที่เธอช่วยเอาไว้ก็หายไปหลังจากทิ้งของสิ่งหนึ่งไว้ และสิ่งนั้นมันก็ชี้ชัดว่าเธอกับเขานั้นเป็นพวกเดียวกัน ในช่วงเวลาเพียงแค่เสี้ยววินาทีก่อนที่เธอกำลังจะตายจากไป เธอกล่าวสาบานขึ้นมาในใจว่า ถ้าเธอมีโอกาสได้กลับมาใช้ชีวิตใหม่อีกครั้ง  ในชั่วชีวิตใหม่ของเธอนั้น เธอจะไม่คิดทำความดีหรือเป็นคนดีกับใครก็ตามหน้าไหนทั้งนั้นอีก ไม่มีวัน

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น