เหมอัปสร - นิยาย เหมอัปสร : Dek-D.com - Writer
×

    เหมอัปสร

    เหมราช นายแพทย์หนุ่มวัย 35 ปี จากตระกูลผู้ดีเก่าแก่ หนึ่งในบุตรชายเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังว่าที่ผู้บริหารคนต่อไปที่จะรับช่วงต่อจากบิดาที่ต้องการจะเกษียณตนเองในเร็วๆนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    906

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    906

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    43
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 65 / 20:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         #เหมราช  รัตนเวพันธ์ นายแพทย์หนุ่มวัย 35 ปี จากตระกูลผู้ดีเก่าแก่ หนึ่งในบุตรชายเจ้าของโรงพยาบาลรัตนเลิศ  โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังที่มีสาขาหลายแห่งในเมืองหลวง เขาคือว่าที่ผู้บริหารคนต่อไปที่จะรับช่วงต่อจากบิดานายแพทย์หิรัญ  รัตนเวพันธ์  ที่ต้องการจะเกษียณตนเองในเร็วๆวันนี้  เขาเป็นแพทย์ศัลยกรรมมือดีของโรงพยาบาลผู้มีความสูงถึง 180 เซ็นติเมตร สง่า บุคลิกภูมิฐาน พูดน้อย เมื่อใครหลายคนพบเห็นย่อมคาดเดาได้ยากว่าเขารู้สึกอย่างไร เขาจึงเป็นที่เกรงขามแก่ผู้พบเห็น 
         #อัปสรสิริ ใจภักดิ์ สาวน้อยผู้อาภัพวัย 20 ปี บิดามารดาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุขณะที่เรียนบัญชีชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดัง และเนื่องด้วยทางบ้านมีฐานะที่ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไรจึงทำให้อัปสรสิริเป็นคนที่มีเพื่อนน้อย เพราะเพื่อนๆในคณะส่วนใหญ่จะเป็นลูกผู้ดีมีเงินมีอันจะกิน  หล่อนจึงได้ป้าใจพี่สาวแท้ๆของมารดาเป็นผู้อุปการะ ป้าใจเป็นพี่สาวคนโตที่มีอายุห่างจากแม่ของหล่อนเป็นอย่างมากเพราะแม่ของเธอเป็นลูกคนที่ 6 ในบรรดาลูกๆทั้ง 7 คน ของตากับยาย  ป้าใจห่วงในความปลอดภัยของหลานสาวเพราะบ้านที่อยู่ในซอยเปลี่ยวหลังท้ายสุดของซอย นางจึงขอกับเจ้านายให้หลานสาวมาอยู่ด้วย เนื่องจากป้าใจเป็นคนเก่าแก่ของบ้าน "รัตนเวพันธ์" เจ้าของบ้านจึงยินยอม


      "อัปสรสิริ"  ชื่อไพเราะ  และเขา  นายแพทย์เหมราช  รัตนเวพันธ์ ไม่รู้สึกแปลกใจเลยว่าทำไมหลานสาวของแม่บ้านเก่าแก่คนนี้ถึงชื่อ "อัปสรสิริ" เพราะใบหน้าที่งดงามราวนางอัปสรตรึงตราต้องใจเขาเหลือเกินตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเห็น "ไม่ได้ๆ  อย่าคิดนะเหม เด็กในบ้าน อายุยังน้อยๆท่องไว้... ไม่มีอะไรคู่ควรหรือเหมาะสมเลยสักนิด ก็แค่หลานสาวแม่บ้าน...แต่...สวย....บ้าฉิบ....อึม..หยุดๆ หยุดคิดเดียวนี้"  นายแพทย์เหมราชเตือนตนเองหลังจากความคิดได้เตลิดไปไกล  เขาสลัดศรีษะ สองสามครั้งแล้วสาวเท้าขึ้นบันไดไปยังชั้นบนของตัวบ้าน ที่น่าจะเรียกว่าคฤหาสน์เสียมากกว่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น