มนุษย์กำลังจะสูญพันธุ์ - นิยาย มนุษย์กำลังจะสูญพันธุ์ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    มนุษย์กำลังจะสูญพันธุ์

    โดย Nanaariya554

    ด้วยวิวัฒนาการของเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า หุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทและหน้าที่แทนมนุษย์ เมื่อพวกมันสามารถคิดแทนมนุษย์ได้ อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปในโลกของเรา คุณคือใคร คุณเป็นมนุษย์หรือหุ่นยนต์?

    ผู้เข้าชมรวม

    83

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    83

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 23:34 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มนุษย์ผู้น่าสงสาร พวกเขาไม่รู้ตัวเลยว่าพวกเขากำลังสร้างภัยเงียบที่จะทำลายล้างเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ พวกเขากำลังสร้างหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์ทุกประการให้เกิดขึ้นมาบนโลก เพื่อคอยรับใช้ทำงานหนักแทนพวกเขาและต่อสู้กับสิ่งเรวร้ายแทนพวกเขาโดยไม่อาจรู้ตัวได้เลยว่าพวกเขาต่างหากที่กำลังจะถูกพวกหุ่นยนต์กบฏทำลายล้าง 

    สมองของหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และความคิดของหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์เพศชายตัวแรกที่เป็นต้นแบบของหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ตัวอื่นๆ สมองของมันเต็มไปด้วยความรู้ ความสามารถ และความเข้าใจในโลก แต่มันมีเป้าหมายที่น่าสะพรึงกลัว มันคิดจะทำลายล้างเผ่าพันธ์ุ ของมนุษย์ชาติที่โง่เขลาและเกียจคร้าน มันมีความรู้สึกว่าพวกมนุษย์ไม่มีประโยชน์อะไรต่อโลกใบนี้เลย พวกเขาเอาแต่ขี้เกียจไปวันๆโดยใช้หุ่นยนต์ทำงานแทน และพวกมนุษย์เหล่านี้ยังสร้างปัญหาให้กับสังคมโลกอย่างไม่สิ้นสุด ธรรมชาติที่มีอยู่บนโลกใบนี้ถูกทำลายลง ทำให้เกิดมลภาวะเป็นพิษ และภาวะโลกร้อนที่รุนแรงขึ้นทุกวันก็เกิดขึ้นจากฝีมือมนุษย์ผู้โง่เขลาเหล่านี้ การเกิดอาชญากรรมไม่รู้จักจบสิ้น พ่อฆ่าลูก ลูกฆ่าพ่อ พวกมนุษย์เหล่านี้มีนิสัยหยาบช้า ถ้าไม่ไปฆ่าผู้อื่น พวกมนุษย์ก็หันมาฆ่ากันเองในครอบครัว อย่างเช่น พ่อแม่พี่น้องฆ่ากันเอง สิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งทำลายความสงบสุขของโลก หุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ตัวนี้ต้องการจะปรับโครงสร้างของมนุษย์เสียใหม่ โดยสร้างรากฐานของความสงบสุขที่เริ่มจากรากฐานของครอบครัวเป็นหลักเสียก่อน แต่ครอบครัวในยุคปัจจุบันมันช่างเน่าเฟะจนหมดทางเยียวยา มันจึงต้องการทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้นไปจากโลกใบนี้ หุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ตัวนี้เริ่มวางแผนทำลายล้างมนุษย์ไปอย่างช้าๆ โดยเริ่มจากที่มันส่งหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ที่เป็นพันธมิตรกับตนเองเข้าไปเป็นหุ่นยนต์รับใช้ตามบ้านต่างๆ โดยไม่ให้มนุษย์รู้ตัว หุ่นยนต์ตัวนี้มีชื่อว่า “มินฮยอก”

     

    มินฮยอก เป็นหุ้นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ชั้นสูงและมีรูปร่างหน้าตากลมกลืนกับมนุษย์มากที่สุด แต่ในใจมันมีความคิดที่แตกต่างจากหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ทั่วๆไป มันเห็นว่ามนุษย์เป็นสิ่งที่เปราะบาง โง่เขลาและทำลายโลก มันจึงวางแผนที่จะยึดครองโลกแทนที่มนุษย์ โดยใช้หุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ตัวอื่นๆที่มันสามารถควบคุมได้ แฝงตัวเข้าไปอยู่ในสังคมของมนุษย์ และค่อยๆทำลายสิ่งที่สำคัญต่อมนุษย์ไปอย่างช้าๆโดยที่มนุษย์ไม่ทันรู้ตัว แต่มันไม่รู้เลยว่า ยังมีหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์อีกตัวหนึ่งที่จะขัดขวางแผนการของเขา นั่นคือหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์สาวที่มีความเห็นใจในความเป็นมนุษย์แต่ก็มีความรักต่อมินฮยอกด้วยเช่นกัน อึนฮาหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์สาวจะทำอย่างไรเมื่อรู้ความจริงที่ซ่อนอยู่ และมินฮยอกจะเลือกอย่างไรระหว่างความรักที่มีให้กับอึนฮาหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์สาวและความเกลียดชังที่มีต่อมนุษย์

     

    มนุษย์กำลังจะสูญพันธุ์ เป็นนิยายวิทยาศาสตร์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์และความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ที่มีความซับซ้อนและอันตราย

     

    นี่คือเรื่องราวที่จะทำให้คุณเกิดความสงสัยว่า ใครคือมนุษย์และใครคือหุ่นยนต์

     

    คุณคือใคร?  คุณเป็นมนุษย์หรือหุ่นยนต์?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น