ฟาโรห์ผู้เลอโฉม เล่ม 1 - นิยาย ฟาโรห์ผู้เลอโฉม เล่ม 1 : Dek-D.com - Writer
×

    ฟาโรห์ผู้เลอโฉม เล่ม 1

    โดย ariya554

    "กีรติ" นักศึกษา "สาขาวิชาประวัติศาสตร์ " ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอมีความหลงไหลในการศึกษาค้นคว้าอียิปต์ในยุคโบราณเป็นอย่างมากในความสนใจใคร่รู้ของเธอนำทางเธอไปสู่ประตูมิติอันลึกลับของกาลเวลา

    ผู้เข้าชมรวม

    1,459

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    395

    ผู้เข้าชมรวม


    1.45K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 67 / 00:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     "กีรติ" นักศึกษา "สาขาวิชาประวัติศาสตร์" ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอหลงใหลในการค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับอียิปต์ในยุคโบราณและอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับความลับของอารยธรรมของอียิปต์ที่มีอิทธิพลต่อโลกมากมาย ในวันหนึ่งเธอได้มีโอกาสเดินทางผ่านประตูมิติที่สามารถนำพาเธอไปยังอียิปต์ในยุคโบราณ อย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน เธอต้องเผชิญกับภัยอันตราย ปริศนา และความท้าทายที่รออยู่ในยุคอียิปต์โบราณ แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อเธอได้พบกับความเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่เธอต้องเข้าไปพัวพันธ์กับผู้คนในยุคอียิปต์โบราณ เธอจะสามารถกลับไปสู่ยุคปัจจุบันของเธอได้หรือไม่ และจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้นในยุคประวัติศาสตร์อียิปต์โบราณหรือไม่ 

     

    เรื่องนี้เป็นเรื่องราวแฟนตาซีที่ผสมผสานประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และความเชื่อของอียิปต์โบราณผ่านการเล่าเรื่องของ "กีรติ" ที่ได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน ผู้อ่านจะได้เห็นภาพของอียิปต์ในยุคโบราณ และเรียนรู้เรื่องราวที่น่าสนใจของอารยธรรมอียิปต์โบราณนี้และยังได้ติดตามการผจญภัยของ "กีรติ" ที่เต็มไปด้วยความหวัง ความฝัน และความรัก

     

    เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์ แฟนตาซี และการผจญภัย และอยากเห็นโลกในมุมมองใหม่ ผ่านเรื่องราวของ "กีรติ" ที่เดินทางผ่านประตูมิติอันลึกลับของกาลเวลา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น