[Fic Library of ruina]If Angelica hadn't died - นิยาย [Fic Library of ruina]If Angelica hadn't died : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Library of ruina]If Angelica hadn't died

    ถ้าหากแองเจลิก้าและเด็กในครรภ์รอดจากเหตุการณ์Dark day!?!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,179

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    85

    ผู้เข้าชมรวม


    3.17K

    ความคิดเห็น


    40

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 66 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    <The Wings>


    องกรค์ลึกลับที่ควบคุมเมืองทั้งเมืองให้อยู่ภายใต้การปกครองประกอบด้วย3หน่วยย่อยคือ The Arbiter,The EyesและThe Clawsทำหน้าที่จัดการกับสิ่งแปลกปลอมและดูแลความสงบเรียบร้อยของTheir Nests





    <Their Nests>


    เมืองที่อยู่ใจกลางของ The Back Streets แบ่งออกเป็น26เขตตามตัวอักษรA-Z แต่ละเขตจะอยู่ในการดูแลของบริษัทต่างๆ เป็นเขตที่ปลอดภัยที่สุดของเมืองจนกระทั่งเหตุการ White Night และ Dark Day




    <The Back Streets>


    เป็นสถานที่ที่อธิบายสั้นๆว่าเป็นสถานที่ที่ตรงข้ามกับ Their Nests เพราะที่นั่นเต็มไปด้วยอาชญากรรม ความรุนแรง ยาเสพติด กลิ่นคาวเลือดและอันตรายต่างๆมากมาย ผู้คนกว่า80%ของเมืองอาศัยอยู่ที่นี่ แบ่งออกเป็น31เขตตามตัวเลข




    <Out Skirt>


    รอบนอกของเมืองสถานที่ที่ไม่มีที่ไหนปลอดภัยมนุษย์ไม่สามารถอยู่ได้เกิน1สัปดาห์ เติมไปด้วยAbnormalitiesและสัตว์ประหลาดมากมาย




    <Abnormalities>


    คือสัตว์ประหลาดที่บ้างก็เกิดขึ้นจากการทดลองที่ผิดพลาดบ้างก็เกิดขึ้นโดยE.G.O.ของคนๆนึงแบ่งออกเป็น5ระดับที่เรียงจากอันตรายที่สุดไปจนถึงมีพิษภัยน้อยได้แก่ ALEPH,WAW,HE,TETHและZAYIN




    <Lobotomy Corporation>


    ที่กักขัง Abnormalities และสกัดE.G.O.ดูแลโดยหุ่นยนต์ชื่อว่า Angela สถานที่นี้เป็นต้นเหตุของเหตุการณ์ White Nightและ Dark Day ปัจจุบันพังเสียหายไปแล้ว




    <Association>


    องค์กรที่รวมตัวของเหล่าfixerมากมาย รับงานตามคำสั่งของหัวหน้าองค์กรที่รับมาจากนายจ้างอีกที อีกทั้งบางส่วนยังขึ้นตรงต่อThe Wingsแต่ส่วนมากก็ไม่ขึ้นตรงต่อใครเลย




    <The Fixers>


    Fixer คือคนที่ทำงานตามคำสั่งที่ได้รับมาจากนายจ้าง บ้างก็รวมตัวกันเป็นAssociation บ้างก็ทำงานด้วยตัวคนเดียว โดยคนพวกนี้จะถูกเรียกว่า One man fixer บางคนไม่ขึ้นตรงต่อหน่วยงานไหนแต่บางคนก็ขึ้นตรงต่อThe Wings แบ่งออกเป็น9เกรดโดยเรียงตามลำดับผลงานตั้งแต่เกรด1ไปจนถึงเกรด9 และมีบางคนถูกเรียกว่าสีหรือColor fixerโดยสีขะอธิบายโดยสรุปรวบรัดคือปีศาจในคราบของมนุษย์ปัจจุบันมี4คนได้แก่ PurpleTear,Red mist,Blue reverberationและBlack silence *เงื่อนไขการขึ้นเป็นสีคือต้องไม่ใช่หัวหน้าของ Association ใดๆ*




    <E.G.O.>


    คืออารมณ์ด้านต่างๆของมนุษย์และสิ่งที่เคยเป็นมนุษย์หรือใกล้เคียงกับมนุษย์บางครั้งจะปรากฎในรูปแบบของอาวุธ ชุดเกราะ เครื่องประดับหรือสถานที่เพิ่มความสามารถในการต่อสู้ แบ่งออกเป็น2ประเภทคือE.G.O.ที่สกัดจาก Abnormalities หมายถึงE.G.O.ที่ใครๆก็ใช้ได้ถ้าหากคุณสมบัติตรงตามE.G.O.นั้นๆและE.G.O.เฉพาะตัวหมายถึงE.G.O.ที่มีแค่คนๆนั้นที่ใช้ได้โดยมีแค่เกรด1บางคนและสีเท่านั้นที่ใช้ได้ แต่ถ้าหากมีอารมณ์แปรปรวนมากเกินไปจนถึงขีดสุดจะเปลี่ยนคนๆนั้นให้เป็นสิ่งที่ห่างไกลความเป็นมนุษย์




    <The Library>


    หอสมุดที่ตั้งอยู่ใจกลางTheir Nestsสถานที่ที่รวบรวามหนังสือไว้มากมาย อดีตเคยเป็นที่ที่อันตรายที่สุดในเมืองเพราะในหอสมุดเต็มไปด้วย Abnormalities ที่อยู่ในรูปแบบของหนังสือและเป็นสถานที่ที่ผู้ที่เข้าไปไม่เคยกลับออกมาอีกเลย



    *ขออนุญาตใช้ซ้ำนะครับUwU*



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น