[ Harry Potter FanFic ] เรือนผมสีเงินกับโลกแห่งเวทมนตร์ - นิยาย [ Harry Potter FanFic ] เรือนผมสีเงินกับโลกแห่งเวทมนตร์ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [ Harry Potter FanFic ] เรือนผมสีเงินกับโลกแห่งเวทมนตร์

    เอม่อน เทเรก้อน เด็กชายผู้ที่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยความครั่งเลือดบริสุธ์และโหดร้ายของพ่อและแม่ เขาต้องอยู่แค่ในคฤหาสน์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปเมื่อการมาถึงของจดหมาย ฮอกวอตส์

    ผู้เข้าชมรวม

    1,149

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    1.14K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    120
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 67 / 22:39 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เอม่อน เทเรก้อน

    ลูกชายคนเล็กของตระกูลของ เทเรก้อน หนึ่งใน29ตระกูลเลือดบริสุทธิ์ศักดิ์สิทธิ์ เอม่อนเป็นเด็กรูปร่างปราดเปรียวแข็งแรงเขามีเรือนผมสีเงินมันวาวซึ่งเป็นลักษณะเด่นของตระกูลนี้ เขามีริมฝีปากสีชมพูอ่อนและดวงตาสีฟ้าในเวลาที่เขาโกรธม่านตาของเอม่อนจะหดเล็กลง เอม่อนมีพี่ชายและพี่สาวที่ทั้งใจดีและรักน้องชายมาก ส่วนพ่อกับแม่พวกเขานั้นเป็นคนที่ครั่งเลือดบริสุทธิ์ เอม่อนไม่ค่อยมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับพ่อและแม่ซักเท่าไหร่ พ่อของเอม่อนมีน้องชายอยู่อีกหนึ่งคนซึ่งเป็นอาของเอม่อนพวกเขาทั้งสองต่างมีความเห็นที่ไม่รงรอยกันในเรื่องของสายเลือด เอม่อนเป็นเด็กที่เก็บกดเขาถูกเลี้ยงดูมาด้วยความโหดร้ายและความเชื่อเลือดบริสุทธิ์อย่างหนักจากพ่อและแม่พวกเขามักจะลงโทษเอม่อนเวลาที่ไม่ทำตามคำสั่งหรือดื่อโดยการใช้คำสาปกรีดแทงใส่เด็กน้อยคนนี้ นั่นทำให้เอม่อนมีนิสัยที่นิ่งเงียบใบหน้าเรียบเฉยแทบจะตลอดเวลาดุร้ายและเจ้าอารมณ์ แต่ก็ใจกล้าอยู่พอสมควรหลายครั้งที่เขากล้าเถียงพ่อกับแม่ถึงแม้ว่าจะรู้ตัวดีว่าจะโดนทำโทษก็ตาม แต่กลับกันเอม่อนไม่เคยแสดงพฤติกรรมอย่างเมื่อกี้เลยเวลาที่เขาอยู่กับพี่ชายและพี่สาวเขาจะเป็นเด็กอ่อนโยนขี้เล่นและใบหน้ายิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา เอม่อนมีความสนใจเรื่องสัตว์วิเศษมากโดยเฉพาะพวกมังกรเขามันจะขอให้พี่ๆเล่าเรื่องของมังกร 10 สายพันธ์ให้เขาฟัง แต่เอม่อนยังเชื่อว่ามันยังมีมากว่านั้น

     

    ราเอลล่า เทเรก้อน

    พี่สาวของเอม่อนลูกสาวคนกลางของบ้านเทเรก้อน เธออายุห่างจากเอม่อน3ปีรูปร่างเพรียวบางผมสีเงินประบ่า  ราเอลล่าและเดรอนพี่ชายของเธอเรียนอยู่ โบซ์บาตง ไม่ใช่ ฮอกวอตส์ สาเหตุมาจากพวกเขาทั้งสองอยากจะหนีพ่อกับแม่ที่คอยปลูกฝังเรื่องสายเลือดบริสุธิ์โดยได้รับความช่วยเหลือจากอาเพราะพวกเขานั้นเกรียจความเชื่อนี้เป็นอย่างมาก และทั้งคู่ก็จะคอยแวะมาหาเอม่อนในตอนปิดเทิมอยู่เสมอ ราเอลล่าเป็นเด็กสาวที่ใจดีและอ่อนโยนต่อน้องชายมากเธอมักจะคอยบอกเล่าเรื่องราวที่โรงเรียนโบซ์บาตงให้เอม่อนฟังและคอยปลอบโยนเขาเวลาที่เอม่อนถูกพ่อและแม่ดุมา เธอมีความสนใจเรื่องสัตว์วิเศษเหมือนกับเอม่อนและเดรอนต่างกันที่เอม่อนจะสนใจเรื่องมังกรส่วนเดรอนจะสนใจเรื่องเซนทอร์และชาวเงือก เอม่อนนั้นทั้งขี้อ้อนและติดเธอมากเขามักจะมาคลอเคลียนขอให้เธออ่านนิทานให้ฟังและบางครั้งก็ขอให้  ราเอลล่าส่งเขาเข้านอนหรือนอนเป็นเพื่อนซึ่งราเอลล่าก็ไม่เคยปฎิเศษน้องชายแม้แต่ครั้งเดียว นั่นทำให้เอม่อนรักพี่สาวของเขามาก

     

    เดรอน เทเรก้อน

    อาของเขาตั้งฉายาให้เล่นๆว่า เดรอนเพลิง เขาเป็นพี่ชายคนโตสุดของบ้านเทเรก้อน เขาอายุห่างจากเอม่อน 4ปี ใบหน้าหล่อเหลารูปร่างแข็งแรงตัวสูงและมีผมสีเงินเช่นเดียวกับน้องๆทั้งสอง เดรอนมีนิสัยที่กล้าหาญเหมือนกับอาและออกจะกวนๆหน่อยๆชอบทำอะไรที่บ้าบิ่นแต่เดรอนก็เคยพิสูจน์ความกล้าหาญของเขามาแล้ว เขาเคยสู้กับผู้เสพความตายสองคนในสงครามโลกเวทมนตร์ครั้งที่ 1ในตอนนั้นราเอลล่ากับลังถูกผู้เสพความตายทรมาณเพื่อความสนุกสนานและเดรอนก็เข้ามาช่วยน้องสาวไว้ได้ทันเขาเสขลูกธนูไฟจำนวนมากมาในอากาศและใช้ไม้กายสิทธิ์สบัดมันไปใส่ผูเสพความตายพวกนั้นจนพวกเขาทั้งสองต้องรีบหนีไป สาเหตุที่อาตั้งฉายานี้ให้กับเขาก็เพราะเดรอนชอบใช้คาถาที่เกี่ยวกับไฟแทบทุกครั้ง เดรอนและราเอลล่ามักจะคอยเล่าเรื่องสัตว์วิเศษที่พวกเขาเคยเพชิญหน้ามาให้เอม่อนฟัง เดรอนเป็นพี่ชายที่มักจะให้คำปรึกษาแนะนำเรื่องต่างๆและจะคอยปกป้องน้องๆทั้งสองของเขาอยู่เสมอ เขามีความสนใจเรื่องของสัตว์วิเศษเช่นเดียวกับน้องๆเดรอนสนใจเรื่องของเซนทอร์และชาวเงือกรวมถึงสัตว์วิเศษอื่นๆที่คร้ายกัน เขาเคยเจอเซนทอร์ตัวต่อตัวมาแล้วตอนอยู่ ปี3 และนั่นทำให้เขาครั่งไคร้เซทอร์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

     


    Warning

    ฟิคเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะเราดู House of the dragon กับ แฮรี่พอตเตอร์ จบเราเลยอยากจะเขียนฟิคแฮรี่พอตเตอร์ซักเรื่องแต่เราจะเอาองค์ประกอบหรือชื่อของตัวละครบางตัวมาจาก House of the dragon บ้าง เนื้อเรื่องในฟิคเรื่องนี้จะดาร์กขึ้นและดำเนินคร้ายๆต้นฉบับตั้งแต่ ภาคศิลาอาถรรพ์ จนถึง ภาคเครื่องรางยมทูต ผ่านตัวละครหลัก เอม่อน เทเรก้อน ตัวละครนีจะค่อยๆเติบโตไปเรื่องในแต่ละภาคแต่จะมีบางเหตุการณ์บางฉากหรือบางตัวละครที่เราจะเอามาเขียนในแบบของฉบับของเราเองและจะมีการเพิ่มสัตว์วิเศษคาถาและอื่นๆเข้ามาใหม่ในฟิเรื่องนี้ ยังไงก็ตามโดยรวมเนื้อเรื่องจะไม่ได้เหมือนเดิมทุกอย่างแน่นอน สามารถติชมเราได้นี่ถือเป็นงานเขียนเรื่องที่สองของเราส่วนเรื่องแรก : Wednesday กับความลับของตระกูล มังกร : เรายังไม่ทิ้งไปไหนเรายังจะคอยอัพอยู่เรื่อยๆจนจบนะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น