พ่อหนุ่มโซเชียลของฉัน - นิยาย พ่อหนุ่มโซเชียลของฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    พ่อหนุ่มโซเชียลของฉัน

    หญิงสาวผู้หวังในรักจริง กับรักปลอมๆในโลกโซเชี่ยว โอ้พ่อหนุ่มไมโครเวฟของฉัน ถึงแม้เธอจะอยู่ไกล เจอกันในโซเชี่ยวก็ยังดี

    ผู้เข้าชมรวม

    138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    138

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 67 / 09:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ แอดชื่อนู๋น้ำนะคะ วันนี้แอดจะมาเล่าเรื่องรักๆใคร่ๆ ทุกคนคงเบื่อกับรักที่หลอกลวงใช่มั้ย? แอดก็เบื่อนะคะ แต่เวลาแอดจะคบกับใครแอดรู้สึกอึดอัด มันยังไงไม่รู้อะค่ะ วันนั้นแอดเลื่อนTikTokไปเจอคลิปๆหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งถามเพื่อนสาวว่า “นี่ก็แปลกเหมือนกันนะเนี้ย นี่เข้าใจมาตลอดว่าแกอยากมีแฟนมาตลอดเลย” เพื่อนสาวได้ตอบว่า “ ก็อยากมีนะ แต่ไม่เคยเจอใครที่ทำให้หยุดมองคนอื่นได้เลยว่ะ บางทีก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นโรคอ่ะ ไม่เคยพอใจกับคนปัจจุบันเลย ต้องมองหาคนที่ดีกว่าอยู่ตลอดอ่ะ ซึ่งแม่งก็ไม่รู้ว่าดีกว่าอ่ะคือแบบไหน ” แอดเป็นแบบนี้เลยค่ะ ปีนี้แอดจะsave ตัวเองเพื่อไม่ไปทำร้ายใจของใครอีก เรามาเริ่มอ่านนิยายที่แอดแต่งมากับเอาเรื่องจริงในชีวิตส่วนหนึ่งของแอดมาเสริมค่ะ

    เริ่ม!!!!!!!!

    เรามาแนะนำตัวละครกันก่อนนะคะ 
    ฟ้าง เป็นผู้ชายที่อบอุ่นแต่นิสัยชอบเที่ยว
    น้ำ เป็นเด็กสาวที่พ่อแม่หวงมากแล้วยังเป็นพี่คนโตของตระกูล
    ขอแนะนำสองคนนี้ก่อนนะคะเพราะเป็นตัวเอกของเรื่อง

    ในปี 2564 ซึ่งเป็นปีที่โควิดเริ่มระบาด แล้วน้ำก็ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เมื่อเริ่มเปิดเทอมแล้ว น้ำก็ได้เตรียมตัวสำหรับการเรียนในปีนี้ ซึ่งโรงเรียนจะเปิดเทอมวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ช่วงนั้นที่บ้านน้ำก็ได้ทำไร่ทำสวน ปลูกพวกส้ม ฟักทอง น้ำเป็นเด็กสาวที่ช่วยเหลือพ่อแม่มาโดยตลอด และยังเชื่อฟังพ่อแม่มากๆเลยด้วย อยู่มาวันหนึ่ง น้ำก็ได้นั่งเล่นเฟสบุ๊คอยู่นั้น ก็มีการแจ้งเตือนเข้าว่ามีคนขอเป็นเพื่อน น้ำก็ได้กดเข้าไปดูโปรไฟล์ของคนๆนั้น เลื่อนๆดูโปรไฟล์ก็ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ ด้วยนิสัยของเด็กสาวคือแบบเล่นตัวซักแป๊บก่อนค่อยรับเป็นเพื่อนละกัน5555 พอเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง น้ำก็ได้กดเข้าเฟสแล้วรับคนนั้นเป็นเพื่อนเฟส เย็นวันนั้นที่บ้านยายของน้ำมีพิธีกรรมทางศาสนา (จะบอกว่าน้ำเนี่ยเป็นคนชนเผ่านะคะ เป็นชนเผ่าม้ง) ซึ่งน้ำก็ไปช่วยเป็นปกติ ก็มีการเชือดไก่เพื่อทำพิธี ระหว่างที่รอไก่สุกนั้น น้ำก็ได้ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเฟสอีกดังที่เคยทำ ก็เลื่อนดูสตอรี่ไปเรื่อยๆ แล้วเผลอไปกดใจให้สตอรี่หนึ่งซึ่งสตอรี่นั้นเป็นเฟสที่น้ำพึ่งรับเป็นเมื่อเย็น ในใจน้ำกระวนวายว่าเขาจะว่าไรเรารึเปล่า ที่จริงตอนแรกน้ำก็คิดว่าเป็นเฟสเพื่อนของน้ำ ด้วยการถ่ายธรรมชาติที่บ้านของเขา เพื่อนคนหนึ่งของน้ำก็ชอบถ่ายธรรมชาติแถวบ้านลง ด้วยความที่กดใจให้เพื่อนบ่อย ทีนี้ไปกดใจให้ผู้ชายสตอรี่ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลยสิ5555 เวลาผ่านไป 10 นาที ผู้ใช้บัญชีเฟสนั้นก็ได้ทักมาทางแชทของน้ำว่า “ สวัสดีคับ ” น้ำก็ได้ตอบกลับด้วยความที่ไม่อยากเสียมารยาท “ค่ะ” คนนั้นก็ได้ถามว่า “ชื่อไรครับ” 
    “ น้ำค่ะ  แล้วคนทักชื่ออะไรคะ” ด้วยความที่แบบแก!!!! เมื่อ2-3 ปี ก่อนเขาฮิตคำๆนี้ไง แล้วคนทักล่ะคะ แล้วคนถามล่ะคะงี้!!!55555 มาต่อๆ ผู้ชายคนนั้นก็ตอบกลับมา “ชื่อ โก เฮีย ครับ แต่ส่วนมากเพื่อนชอบเรียกเฮียครับ5555”
    “ สายเปย์สินะคะ อิอิ” โกก็ได้ตอบกลับมาว่า “ไม่ใช่ครับ555” โกก็ได้ถามอีกว่า “ น้ำเป็นม้งแซ่ไรครับ “ ด้วยความซืื่อของอิน้ำ “ แซ่วื่อค่ะ แล้วโกล่ะเป็นม้งเเซ่อะไรคะ” โกก็ได้ตอบกลับข้อความที่ว่า “ ผมเป็นม้งย่างครับ แล้วน้ำเป็นที่ไหนครับ” น้ำก็ได้พิมพ์ตอบกลับข้อความของโกว่า “ บ้านม่อนเงาะค่ะ ” โกก็ได้ตอบกลับมาว่าเขาเนี่ยเคยไปหมู่บ้านของน้ำมาก่อน เมื่อตอนปีใหม่ แต่มาตอนกลางคืน ขอหยุดไว้แค่นี้ก่อนนะจะขอเล่าถึงนิสัยผู้ชายคนม้งนะคะ สมัยก่อนเนี่ยเวลาพ่อจะไปจีบแม่ก็ไปตอนเย็นค่ะ พ่อบอกว่าถ้าไปตอนกลางันมันจะเขินสาวไรงี้อะแก55555 ล้อเล่นน่าาาา ก็ช่วงกลางวันเขาไม่ค่อยว่างกัน จะว่างก็ช่วงเย็นตอนกลับจากไร่จากสวน พอค่ำมาฝ่ายชายก็ได้เดินทางมาหมู่บ้านของฝ่ายหญิงเพื่อตามหารักแท้ แต่รักแท้นั้นช่างไกลมากกกกเลยแหล่ะ แต่ก็สามารถมาเจอกันและแต่งงานกันในที่สุด 
    เจอกันพรุ่งนี้นะคะ!!!!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น