[ ONE PIECE ] Ft. Reborn / Khr | Ra's Al Ghul | - นิยาย [ ONE PIECE ] Ft. Reborn / Khr | Ra's Al Ghul | : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [ ONE PIECE ] Ft. Reborn / Khr | Ra's Al Ghul |

    โดย Namiko_Meiko

    ฉันกลายเป็นสัตว์ประหลาดไปแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ตอนนี้คือการฆ่า นั่นคือจุดประสงค์ในการมีชีวิตของฉันเพราะฉันไม่มีประโยชน์อย่างอื่นแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    470

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    470

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    50
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 67 / 07:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ใครก็ได้มองมาที่ฉันที

    ทั้งที่คอยตะโกนอยู่แบบนั้นมาตั้งหลายสิบปีแล้วแท้ๆ

    ขอแค่ใครสักคนบอกว่าต้องการเรา

    ขอแค่พูดคำคำนั้นออกมา

    เราจะพยายามตั้งใจทำให้อย่างสุดกำลัง

    ขอแค่บอกว่าเราใช้งานได้

    เราก็พร้อมที่จะทำงานให้หนักเท่าที่จะทำได้

    แค่ชมว่าทำได้ดีมาก….

    แค่นั้นเราก็จะยิ่งพยายามมากขึ้น

    ใครก็ได้

    .

    ใครก็ได้…ช่วยบอกทีว่าฉันควรที่จะอยู่ตรงนี้

     

     

     

     

     

     

     

    แปบ!

    “หืม?อะไรน่ะ…ละ-เลือดนิ!!”

    คุณนามิเกิดอะไรขึ้นหรอครับ!!”

    หญิงสาวผมสีส้มที่ชื่อนามิเงยหน้ามองบนท้องฟ้าก่อนที่จะทำให้คนอื่นๆบนเรือโจรสลัดหมวกฟางเงยหน้ามองตาม มีบางอย่างกำลังร่วงลงมาพร้อมกับเลือดอีกจำนวนมากพอสมควรกำลังร่วงลงมา

    “ฉันจัดการเอง!! ลูกโป่งยางยื้ด!!!”

    ดึ้ง~

    เมื่อผู้เป็นกัปตันเอ่ยเขาก็ได้ขยายร่างของตัวเองให้ใหญ่เหมือนกับลูกโป่งและรับร่างของเด็กสาวที่เปียกโชกไปด้วยเลือดทั้งตัว เมื่อรับร่างของเด็กสาวเอาไว้แล้วเขาก็ย่อขนาดร่างกายของตัวเองให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมและอุ้มร่างของเด็กสาวเอาไว้

    “เด็กผู้หญิงหรอ?แต่ทำไมทั้งตัวมีแต่เลือดล่ะเนี่ย?” นามิเดินเข้ามาดูร่างของเด็กสาวในอ้อมแขนของกัปตันเรือของตัวเอง

    พรึบ~

    “กระดาษ? นี่มันจดหมายนิคะ”

    “มันเขียนว่าอะไรหรอวีวี่” นามิหันไปถามกับเจ้าหญิงของอาณาจักรอลาบาสต้าที่เดินร่วมทางมาด้วยกันเพื่อไปช่วยอาณาจักรของเธอที่อีกไม่ไกลก็จะถึงที่หมาย วีวี่ที่เก็บกระดาษได้ก็เริ่มอ่านออกเสียงให้ทุกๆคนได้รู้ถึงข้อความข้างใน

    สวัสดีผู้ที่เก็บกระดาษแผนนี้ได้ผมมีชื่อว่า เช็กเคอร์ เฟส ผมได้ส่งเหลนของเหลนของผมอีกทีมายังโลกใบนี้เด็กคนนั้นมีผมสีม่วงอมดำนัยตาสีม่วงร่างของเธอตอนนี่เต็มไปด้วยเลือดเพราะเธอเพิ่งทำสงครามมาแน่นอนว่ามันไม่ใช่เลือดของเธอหรอกสบายใจได้ เธอชื่อว่า วองโกเล่ โซอี้ อายุ12ปี เธอเสียสละมาหลายอย่าง โดนทดลองจนไม่สามารถกินอาหารของคนปกติได้นอกจากเนื้อคนหรือสัตว์สดๆและเธอมีอดีตที่หน้าเจ็บปวดตั้งแต่ที่เธอนั้นเกิดมาเพราะงั้นใครที่ช่วยโซอี้เอาไว้ได้โปรดช่วยทำให้เธอมีความสุขเหมือนที่เด็กอย่างเธอควรมีแทนผมที่ไม่สามารถดูแลเธอได้อีกต่อไปฝากบอกโซอี้ด้วยว่าปู่ทวดคนนี้รักเธอมากแค่ไหน….จากปู่ทวดของโซอี้ เขาว่ามาแบบนี้น่ะค่ะ” วีวี่ที่อ่านเนื้อความจนจบก็ทำเอาอุซปและช๊อปเปอร์ถึงกับนำ้ตาไหล

    “ฮึก! เด็กคนนี่คงผ่านอะไรมาเยอะเลยสินะฮือๆ” อุซปหรือชายจมูกยาวเอ่ยพร้อมกับปาดนำ้ตา

    “น่าสงสารจังเลยฮือๆ” ช๊อปเปอร์ กวางเรนเดียร์จมูกนำ้เงินยืนสองขาเอ่ยพร้อมกับเดินเข้ามาดูอาการของเด็กสาวว่ามีตรงไหนบ้างที่บาดเจ็บหรือไม่

    “ก่อนที่จะเป็นห่วงเรื่องนั้นพาเด็กคนนี้ไปอาบนำ้เปลี่ยนเสื้อผ้าไม่ดีกว่าหรอ?” โซโลชายผมสีเขียวตัดสั้นใช้วิชาสามดาบเอ่ยขึ้น

    “นั่นสินะ!! พวกเราพาโซอี้ไปอาบนำ้เปลี่ยนเสื้อผ้ากันเถอะวีวี่ส่วนซันจิคุงฉันวานเตรียมอาหารให้เด็กคนนี่ด้วยนะ” นามิเอ่ยก่อนที่จะให้ลูฟี่ที่เอาแต้จ้องหน้าเด็กสาวไม่เลิกอุ้มไปที่ห้องอาบนำ้

    “ได้คร้าบบบ~คุณนามิ~~~” ซันจิชายผมท้องคิ้วม้วนเอ่ยก่อนที่นัยตาของเขาจะเป็นรูปหัวใจแล้ววิ่งเข้าครัวไปทันที

    .

    .

    ทางด้านสองสาวที่พาร่างของโซอี้มาชำระร่างกายก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกก่อนที่จะพบว่าตามร่างกายของเด็กสาวนั้นมีแต่รอยแผลเป็นจากกระสุนปืนและรอยอาบฟันมากมายซึ่งบาดแผลส่วนใหญ่อยู่ใต้ร่มผ้าทั้งสิ้น ทั้งสองรีบชำระร่างกายของโซอี้และเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เธอก่อนที่จะพาเธอไปนอนที่เตียงและเรียกให้ช๊อปเปอร์มาตรวจร่างกายของเด็กสาวอีกที

    “แหวนกับกล่องพวกนี่มันอะไรกันล่ะเนี่ย?” ลูฟี่กัปตันเรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่มองของติดตัวมากับโซอี้ มีกล่องเล็กๆสองกล่อง แหวนสองวงและมีดสั้นทรงแปลกๆอีกสิบอันอยู่บนโต๊ะใกล้ๆร่างของโซอี้

    “แหวนอันสีม่วงพอเข้าใจนะแต่ไอแหวนที่มีเขาแปลกๆกับกล่องสองใบนี่สิ นามิทำไมเธอไม่ถอดแหวนแปลกๆนี่ออกมาด้วยล่ะ” อุซปเอ่ยก่อนที่จะดูแหวนที่มีเขาที่ยังคงอยู่ที่นิ้วของเด็กสาว

    “ไม่รู้เหมือนกัน ฉันกับวีวี่พยายามช่วยกันดึงและหาวิธีเอาแหวนนี่ออกหลายครั้งแล้วแต่มันก็ถอดไม่ออกสักทีเลยปล่อยไปน่ะ” นามิมองแหวนนั้นด้วยความรู้สึกขนลุกแปลกๆ

    “…อืม ร่างกายนี่มีรอยแผลเป็นเยอะเลยล่ะแต่ที่หัวก็มีรอยเย็บมากกว่า100เข็มเลยล่ะขาดว่าน่าจะโดนอะไรเขวี้ยงใส่หัวเป็นประจำ ส่วนบาดแผลตามตัวคงถูกรักษาแบบขอไปทีเลยกลายเป้นแผลเป้นแบบนี่น่ะ” ช๊อปเปอร์เอ่ยพร้อมกับขมวดคิ้วด้วยความเป็นห่วง เขาไม่เคยเจอเด็กคนไหนที่มีบาดแผลเยอะขนายี้มาก่อน

    “หะ-โหดร้าย” วีวี่มองเด็กสาวที่นังนอนไม่ได้สติบนเตียง

    “ต้องเลวขนาดไหนถึงกับทำเด็กน่ารักๆคนนี่ได้ลงคอกันนะ…” นามิต้องเด็กสาวบนเตียงความสงสาร

    “…อะ-อือ…!!”

    ร่างของเด็กสาวได้ตื่นขึ้นสายตาของเธอเห็นคนที่ไม่คุ้นเคยเธอก็รีบใช้สัญชาตญาณนักฆ่าของตัวเองในการเรียกใช้ไฟธาตุสายหมอกออกมาที่แหวนเฮลริงของตัวเองทันที

    “ใจเย็นๆก่อนนะพวกเราไม่ใช่คนไม่ดี!! จะ-จริงสิมีจดหมายด้วยเผื่อเธอจะเข้าใจอะไรบ้าง!!” นามิรีบหยิบกระดาษที่วีวี่เคยอ่านยื่นมาให้เด็กสาวตรงหน้า โซอี้มองอย่างลังเลก่อนที่เธอจะรับมันมาอ่าน….

    โซอี้อ่านมันอยู่สักพักก่อนที่กระดาษแผ่นนั้นจะถุกไฟสีครามเผ่าหายไปทำเอาคนอื่นๆต่างตกใจที่จู่ๆกระดาษก็ถูกเผาหายไป

    “…จากนี่ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ” โซอี้ผงกหัวให้ด้วยสีหน้าที่เรียบนิ่งของเธอ เธอไม่เข้าใจเลยทั้งๆที่เธอควรตายในศึกโลกอนาคตเพื่อช่วยอัลโกบาเลโน่คืนชีพทำไมเช็กเคอร์เฟสถึงอยากให้เธอนั้นมาใช้ชีวิตที่แปลกๆแบบนี่ด้วย

    ในจดหมายตอนแรกที่เธออ่านเธอพอเข้าใจว่าเช็กเคอร์เฟสอยากให้เธอใช้ชีวิตธรรมดาๆมีความสุขเพราะอดีตของเธอมันเลวร้ายขั้นจังไรเลยก็ว่าได้ แต่แล้วเนื้อความจกหมายก็เปลี่ยนไปเช็กเคอร์เฟสบอกว่าให้เธอมาอาละวาดที่แห่งนี่ได้ตามใจชอบ ทำตามที่ใจต้องการและหาความสุขใส่ตัวโดยที่ไม่ต้องห่วงว่าใครจะสามารถฆ่าเธอได้เหมือนโลกที่เธอจากมาและ…หาครอบครัวใหม่ของตัวเองซะ เธองงมาก…..เขาต้องการที่จะซื่อถึงอะไรกันแน่

    ทุกๆคนบนเรือต่างแน่นำตัวเองกันและไม่ถามเรื่องอดีตของเธอหรือแม้แต่อุปกรณ์แปลกที่พวกตนไม่เคยเห็นกับเธอเลยซักนิดแต่ก็มีถามเรื่องแหวนมีเขาเนี่ยแหละ…

    “แหวนวงนี่ชื่อ ฮอร์น เฮลริ่ง เป็นแหวนต้องสาปน่ะค่ะไม่ต้องแปลกใจที่มันถอดไม่ออกเพราะมันแหวนที่มีชีวิตและหวงเจ้าของมากค่ะ…งำ่ๆๆ เนื้อปลาหรอคะ?”

    “ใช่แล้วล่ะ ในจดหมายบอกว่าเธอกินได้แต่ของสดๆเท่านั้นฉันเลยทำซาชิมิเนื้อจ้าวทะเลมาให้น่ะอร่อยใช่ไหมล่ะ” ซันจิอมยิ้มเมื่อเห้นโซอี้พยักหน้าขึ้นลงโดยมีอาหารเต็มปาก

    “สุดยอด!!!” ลูฟี่

    “แหวนต้องสาปหรอ!!!!” อุซป ช๊อปเปอร์และนามิที่ร้องไห้และตกใจเพราะความกลัว

     

    .

    .

    .

     

    ที่นี่มีแต่คนแปลกๆเช็กเคอร์มารับฉันกลับไปที

    ==============================================

    TALK

    บังไม่ได้ตรวจคำผิด

     

    มาลงเรื่องใหม่อีกแล้ว!!

    เพราะไรท์ลบเรื่องที่คู่กับเอสไปเพราะไปต่อไม่ถูกเท่าไหร่

     

    อย่าลืมเม้นเป้นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะT^T

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น