Love song เพลงรักเพลงแรก(เอิ้นปุนณ์) - นิยาย Love song เพลงรักเพลงแรก(เอิ้นปุนณ์) : Dek-D.com - Writer
×

    Love song เพลงรักเพลงแรก(เอิ้นปุนณ์)

    โดย namgust2

    ฟิคเอิ้นปุนณ์นี้เกิดจากการจินตนาการล้วนๆ เมื่อคนหนึ่งอกหักและอยากจะลืมทุกอย่างกลับอีกคนที่อยากมีความรักมารู้จักความรักรูปแบบใหม่ที่เกิดจากการไม่น่าจะจิ้นกันได้กันเถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    382

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    382

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 59 / 23:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     EarnPhon(เอิ้นปุนณ์ทีมเฉพาะกิจ)

    Love song เพลงรักเพลงแรก

    เมื่อคนหนึ่งอกหักมาจึงไม่คิดเชื่อมั่นในความรักอีกต่อไปและเมื่ออีกคนหนึ่งมีความฝันอยากเป็นนักแต่งเพลงรักแต่ไม่เคยมีความรักกับเขาสักครั้งแต่อยากจะลองมีความรักดูเมื่อทั้งสองได้มาพบกันในฐานะเพื่อนข้างบ้าน ความรักของเค้าทั้งสองจะเป็นยังไงเมื่อ อีกคนไม่ต้องการมีความรักต่อไปแต่กับอีกคนอยากจะลองมีความรักสักครั้ง

    ปุนณ์ 
    รักคงเป็นดั่งเช่นพายุที่เข้ามาสักพักมันก็พัดหายไป เพียงแค่ให้เราสัมผัสเพียงแผ่วเบาเท่านั้น ในโลกนี้คงจะไม่มีความรักที่ยั่งยืนแล้วสินะในเมื่อผม "ปุนณ์" เชื่อมั่นในความรักมากกว่าใครๆแต่ก็ต้องมาผิดหวัง จนได้ ต่อไปนี้ผมจะไม่เชื่อในความรักอีกแล้วเว้ยยยยย!!!!!
    เมื่ออกหักก็ต้องพักรักษาใจจะไปอยู่ที่ไหนดีล่ะในเมื่อไม่มีที่ที่ไหนจะสามรถลืมรักครั้งนี้ได้เลย ปิ้งป่อง!! ความคิดมันประจุขึ้นมาใรนหัว เอาว่ะ คุณชายแบบผมจะไปอยู่ที่นั่นมันก็ไม่ผิดนิ ที่ๆผมจะไปคือ บ้านพักที่ปากช่อง เป็นบ้านของตายายผมเอง เมื่อท่านทั้งสองเสียก็ไม่เคยมีใครคิดจะไปอยู่สักคนบ้านหลังนั้นเป็นบ้านพักหลังเล็กๆๆเหมาะกับการอยู่กับครอบครัวเล็กๆแต่มันอบอุ่นและน่าอยู่มากผมไปครั้งนี้ไม่คิดจะบอกใครทั้งนั้นขอไปอย่างเงียบๆล่ะกันเมื่อทำใจได้ผมจะกลับมานะครับT^T

    เอิ้น
    "คิดอยากจะเป็นนักแต่งเพลงแต่แม่งไม่เคยมีความรักแบบนี้จะไหวหรอว่ะ"
    "ไม่ลองก็ไม่รู้"
    นั่นคือคำสบประมาทของพี่ชายผม ไอ้โอม ก็จริงของมันตั้งแต่ผมเกิดมาผมก็ไม่เคยมีความรักรึมีแฟนกับเข้าสักคน เฮ้อผมฝันว่าผมอยากเป็นนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงระดับโลกให้ได้แต่ไหงผมไม่เคยมีแฟนว่ะ เอาว่ะก่อนจะถึงการประกวดเฟ้นหานักแต่งเพลงหน้าใหม่ในอีกไม่กี่เดือนนี้ผมคงต้องลองหาแฟนสักคน เผื่อจะคิดเนื้อเพลงออกบ้าง เอิ้นสู้เว้ยเพื่อความฝันของเรา!!!!!

    นี่เป็นฟิคเฉพาะกิจจริงๆเผอิญว่าเค้าฟังเพลงเพลงหนึ่งอยู่ดีๆแล้วเกิดไอเดียอยากแต่งฟิคเฉพาะกิจขึ้นมาอยากแต่งโมเม้นแบบเพื่อนข้างบ้านไรงี้(น่าจะรุ่งนะ5555)ไหนๆก็มีฟิคผิดคู่เยอะล่ะลองสักคู่จะเป็นไรขอบอกว่าเค้าจิ้นเอิ้นปุนณ์มันมานานละ><ไม่รู้สิว่าอยู่ๆดีๆทำไมจิ้นแต่เพราะเห็นรังสีไอรักออกมาจากตัวสองคนนี้มั้งเวลาจ้องตากัน(ฮึ้มมมขนลุกมะ5555)
    ยังไงก็ฝากฟิคนี้ด้วยนะ แรงบันดาลใจจากเพลง=เพลงรักเพลงแรก อาจจะมีเนื้อความที่อ้างอิงมาจากเนื้อเพลงนี้บางส่วนนะ


    ขอบอกว่าฟิคนี้เฉพาะกิจจริงๆๆจะลงรึไม่ลงแล้วแต่ความสะดวกนะ ไหนๆใครเป็นแฟน เอิ้นปุนณ์มาทางนี้5555

    ป.ล.ขออภัยด้วยถ้าฟิคนี้ไม่ถูกใจใครบ้างแต่ที่แต่ก็เพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น