ภารกิจจูนจิตพิชิตใจเธอ - นิยาย ภารกิจจูนจิตพิชิตใจเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    ภารกิจจูนจิตพิชิตใจเธอ

    ภารกิจตามหาดวงจิตที่เป็น ผู้ผูกพันทางจิตวิญญาณ หนี่งชีวิตของเขามีได้แค่ดวงจิตเดียว และเมื่อได้มาเยือนโลกมนุษย์ เขาก็เหมือนจะได้เจอกับดวงจิตดวงนั้น แต่กลับโดนปิดกั้นการจูนจิตนี่สิปัญหา!

    ผู้เข้าชมรวม

    91

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    91

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ส.ค. 66 / 12:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โลกมนุษย์อาจเรียกผมว่า “มนุษย์ต่างดาว” แต่ตัวผมเรียกเผ่าพันธุ์ของตัวเองว่า “ซูฮิวมา” ทำไมผมต้องมาที่โลกมนุษย์นี้น่ะเหรอ เพราะผมมีภารกิจต้องมาตามหาดวงจิตอีกดวงที่เป็น “ผู้ผูกพันทางจิตวิญญาณ” ที่หลุดล่องลอยออกมาไปอยู่ที่ไหนซักที่ในจักรวาล ผมเดินทางไปทุกที่ ใช้เวลาหลายเดินทางหลายร้อยปีตามอายุขัยของผมเพื่อออกตามหาดวงจิตดวงนั้น และเหมือนว่าผมจะเจอในสิ่งที่ผมตามหามาอย่างยาวนาน แต่…ผมยังไม่สามารถเข้าจูนจิตของเธอกับผมเพื่อผสานเป็นหนึ่งเดียวกันได้ ทุกอย่างที่ผมกำลังทำต้องแข่งกับกฎของกาลเวลา มาช่วยกันลุ้นกับภารกิจครั้งนี้ไปกับผมนะครับ 

    ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ผมนะครับ

    จิรัช 


    สิ่งเดียวที่หมิงต้องการตอนนี้คือได้ไปอยู่ที่ที่เป็นพื้นที่ของหมิงจริงๆ หมิงชอบอยู่คนเดียว หมิงไม่ใช่คนขี้เหงา แต่หมิงก็ชอบอยู่ในพื้นที่ที่มีคนที่ทำให้หมิงรู้สึกถึงความอบอุ่น รู้สึกปลอดภัย มีใครเป็นแบบหมิงบ้างไหมคะ ช่วงนี้ชีวิตหมิงไม่เหมือนเดิมเลยค่ะ จากที่ไม่มีใครมาทำให้หัวใจของหมิงหวั่นไหวได้ พอผู้ชายคนนั้นมาใกล้ทีไร หัวใจมันเต้นจังหวะแปลกๆ แต่อย่าคิดว่าเป็นอาการตกหลุมรักอะไรแบบนั้นนะคะ เพราะหมิงเองก็ยังไม่รู้ว่าความรักคืออะไร หมิงไม่อยากรู้สึกแบบนี้เลย แต่เวลาที่เขาปรากฎตัวขึ้นมา หมิง…ก็…อยากไปอยู่ใกล้เขา ก็มีความอยากเจอบ้าง นี่เป็นครั้งแรกที่หมิงไม่เข้าใจตัวเองเลย หมิงว่าหมิงทำอะไรสักอย่างเพื่อหยุดความรู้สึกแบบนี้แล้วค่ะ

    ขอให้ทุกคนมีความสุขนะคะ อย่าให้มีเรื่องวุ่นวายใจแบบนี้เหมือนหมิงเลย

    หมิง 


    ไรท์ขอขอบคุณทุกท่านที่อ่านมาถึงตรงนี้ เรื่องนี้ไรท์แต่งมาได้สักพักแล้ว จะทยอยเอามาลงให้อ่านกันนะคะ แรงบันดาลใจมาจากชอบฟังเสียงที่ช่วยในการนอนหลับ มันเป็นเสียงที่เราไม่ได้ยินในชีวิตประจำวัน แล้วพล็อตเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นมาจากตอนฟังเสียงที่ใช้เสียงของส้อมเสียงมาช่วยปรับพลังงานในร่างกายคนเรา ฟังแล้วก็สบายใจดีนะคะ 

    ถ้าใครอยากได้ฟีลมีพลังงานแบบพระเอกกับนางเอก ลองเปิดฟังไปพลางอ่านไปดูค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น