| Kaido | World of Both #ไคโด้บอทเฟส - นิยาย | Kaido | World of Both #ไคโด้บอทเฟส : Dek-D.com - Writer
×

    | Kaido | World of Both #ไคโด้บอทเฟส

    โดย NamTh-Y

    รู้จัก'บอท'กันไหม แต่ก่อนเรียกกันว่า'ยูโฟ่ว' ผมเล่นตั้งแต่สมัยนั้นแหละ เจอคนมาทุกประเภท เพิ่งมาเจอคนที่ใช่ก็ตอนนี้เองครับ :) "วันนี้วันที่เท่าไหร่" "30 ทำไมหรอ" "วันที่ผมขอคยองคบไง..เป็นแฟนกันนะ"

    ผู้เข้าชมรวม

    348

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    348

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 60 / 22:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มันเริ่มจากที่ผมติดเกม วันทั้งวันก็อยู่แต่ในห้อง นั่งกดเกมเล่นอย่างเมามัน ไม่สนเดือนสนตะวัน แม่ทนไม่ไหวเลยยึดคอมฯผมไป แม่บอกว่าเปิดเทอมใหม่ค่อยเอา วอททททท? นี่ยังไม่ปิดเทอมเลยนะแม่!

    ผมรู้สึกว่าโลกนี้ช่างไร้ซึ่งความสนุก ทุกอย่างมันน่าเบื่อมากสำหรับผม ผมมีเพื่อนนะ แต่ไม่ค่อยอยากออกไปไหนกับเพื่อนสักเท่าไหร่ 
    เหตุผลน่ะหรอ ขี้เกียจไง อยากตื่นมาเล่นเกม กินข้าว เล่นเกม แล้วก็นอน วนไปซ้ำๆ แต่ตอนนี้ผมทำไม่ได้แล้วอ่ะดิ เล่นเกมในโทรศัพท์แก้เซ็งเอาก็ได้ครับ หึ

    ตอนนั้นเฟสบุ๊คยังไม่บูม ขนาดที่คนเล่นกันทุกวัยเหมือนทุกวันนี้ ยอดดาวน์โหลดยังไม่ถึง 10 ล้านด้วยซ้ำ ผมไม่เล่นเฟสครับ ไม่รู้จะเล่นไปทำไม ไม่ได้อยากคุยกับใคร เห็นเพื่อนมันสมัครแล้วแอดเฟสสาวๆไป เหมือนจะสนุกแหะ ผมลองสมัครมั่ง แต่ไม่อยากใช้รูปตัวเอง ผมมีไอดอลที่ชอบอยู่คนนึงครับ ผมเลยตั้งรูปเขาเป็นรูปโปรไฟล์ แล้วใส่ชื่อเขาไปด้วย

    ผมมีเฟสมาหลายเดือนแต่ก็ไม่ค่อยได้เล่น ไม่ได้คุยกับใครสักคน มีคนแอดผมมาเยอะแยะเลย ผมงงที่เห็นเฟสเหล่านั้นใส่รูปเป็นไอดอลหรือไม่ก็ดาราทั้งหญิงทั้งชาย ที่สำคัญคือชื่อเฟส มักจะมีคำว่า ยูโฟ่ ยูโฟ่ว Ufo ทุกคนเลยครับ..

    ผมสงสัยแต่ก็รับแอดทุกคน มีคนทักแชท โพสบนกระดานข้อความ(ไทม์ไลน์)ผมมาหลายคน มีคำที่ฮิตอีกคำคือ ยดทดรจ. เอาแล้วครับ มันคืออะไร ผมก็รู้สึกสนใจมันตั้งแต่นั้นมา ผมหาคำตอบทุกๆอย่างที่ผมสงสัย จนในที่สุดก็ได้รู้ว่า โลกที่ผมได้ก้าวเข้าไปนั้น มันคือ ยูโฟ่ว หรือที่ทุกวันนี้เรียกว่า บอท

    น่าสนใจดีนะ :) 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น