พลังแห่งชีวิต 生命力 พิชิตปฐพี ยุคปี 60 - นิยาย พลังแห่งชีวิต 生命力 พิชิตปฐพี ยุคปี 60 : Dek-D.com - Writer
×

    พลังแห่งชีวิต 生命力 พิชิตปฐพี ยุคปี 60

    เรื่องของชายหนุ่มที่ได้รับผลกระทบจากสารกัมมันตภาพรังสี และก้อนหินอุกกาบาต ในปี 1960 ก่อให้เกิดปาฏิหาริย์กลายเป็นผู้มีพลังวิเศษและอำนาจลึกลับ จนสามารถฟันฝ่าอุปรรคต่างๆนานับประการ จนประสบผลสำเร็จ

    ผู้เข้าชมรวม

    7,017

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    7.01K

    ความคิดเห็น


    32

    คนติดตาม


    198
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 66 / 18:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                  นิยายเรื่องนี้  เริ่มขึ้นในปี ค.ศ.1960  ณ  เขตปกครองตนเองซินเจียง  สาธารณรัฐประชาชนจีน

                  เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่พานพบกับประสบการณ์ที่อันตรายถึงชีวิต     จนได้รับผลกระทบจากสารกัมมันตภาพรังสีทำให้เกิดการกลายพันธุ์   แต่ยังโชคดีที่ได้รับการคุ้มครอง และได้พลังพิเศษจากก้อนหินอุกกาบาต   ที่ส่งผลทำให้ได้รับประสบการณ์ปฏิหาริย์ตามมาอีกมากมาย  

                  พระเอกต้องต่อสู้ ดิ้นรน ผจญภัย  เสาะแสวงหาของมีค่า และรวบรวมผู้คนในการก่อร่างสร้างตัว และ ก่อตั้งพรรค  ตลอดจนพานพบกับปัญหาอุปสรรคมากมายหลายอย่างในการดำเนินชีวิต รวมถึงทำธุรกิจการค้าทั้ง  ในและนอกกฏหมาย   แต่ทว่าได้พลังอำนาจพิเศษเข้ามาจัดการช่วยเหลือจนให้ปัญหาต่างๆนั้นคลี่คลาย ลุล่วง    ไปได้ด้วยดี และประสบผลสำเร็จในการยึดครองแผ่นดินตามที่วาดหวังไว้ 

                 นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผู้เขียนที่ใช้นามปากกาว่า…..KILER  นักฆ่านิรนาม…..ที่ได้เขียนลงในเว๊บไซด์       dek-d.com เพียงเว๊บไซด์เดียวเท่านั้นในขณะนี้   ตั้งใจให้การเรื่มต้น และการดำเนินเรื่องราวต่างๆเป็นเรื่องที่เขียนย้อนยุคไปตั้งแต่ปี 1960  และต่อเนื่องมาจนถึงเหตุการณ์ในปัจจุบัน    

                   โดยมีความตั้งใจที่จะเขียนเป็นนวนิยายเรื่องยาวหลายร้อยตอน  ทั้งนี้ก้อเพราะผู้เขียนเองก้อชอบอ่านนวนิยายแบบเรื่องยาวๆ  และการดำเนินเรื่องเป็นในแนวพระเอกเก่งทั้งบทบู๊ และบทบุ๊น   โดยจะพยายามให้นิยายทุกตอนมีความสนุก ตื่นเต้นเร้าใจทวีความเข้มข้นขึ้นไปเรื่อยๆ  และมีสาระความรู้สอดแทรก  ถึงแม้ว่าในช่วงแรกอาจจะติดขัด ในฐานะมือใหม่หัดเขียน  อาจจะต้องหมั่นเข้ามาแก้ไขเนื้อหาอยู่บ้างเป็นระยะๆ เพื่อความสมบูรณ์แบบ

                   ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้ความกรุณาเข้ามาอ่าน ติชม เสนอแนะข้อคิดเห็น และให้กำลังใจ   ผู้เขียนจะนำคำติชมที่ได้รับไปปรับปรุง แก้ไข  และพัฒนางานเขียนให้ดีขึ้น  หวังใจเป็นอย่างยิ่งว่า  นิยายเรื่องนี้คงเป็นที่ถูกใจ และได้รับการต้อนรับจากนักอ่านอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง  อันจะเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนได้ก้าวเดินไปในโลกแห่งนวนิยาย และการจินตนาการไม่รู้จบต่อไป

                                                      ……..KILLER  นักฆ่าไร้นาม…….  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น