ชีวิตของผมไม่น่าเบื่อเลยหลังจากมีปีศาจชายคนนี้ - นิยาย ชีวิตของผมไม่น่าเบื่อเลยหลังจากมีปีศาจชายคนนี้ : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตของผมไม่น่าเบื่อเลยหลังจากมีปีศาจชายคนนี้

    โดย Nai500

    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราสามารถรอดมาจากไวรัสอะไรซักอย่าง ที่รอดมาได้ก็เพราะปีศาจและเขาต้องการกินอาหารจากเราสามเวลา?

    ผู้เข้าชมรวม

    1,269

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.26K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    58
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 67 / 03:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                               บทนำ

    ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสชนิดนึง ทุกประเทศก็สั่งให้กักตัวอยู่แต่ในบ้านของตน ห้ามออกไปไหนหรืออยู่ด้วยกันเป็นกลุ่มเด็ดขาด ผมที่เรียนอยู่ก็ต้องหยุดไปเช่นกันและได้เรียนออนไลน์แทน ออ ผมลืมแนะนำตัวไปเลย ผมชื่อ ตุลา เรื่องราวของผมน่ะหรอ อืม..เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนึงวันที่ ทั่วประเทศต่างคิดค้นวัคซีนที่สามารถป้องกันไวรัสชนิดนี้แล้ว ฉันก็ดีใจมากที่จะได้ออกจากการนอนเล่นเกมและกินได้แล้ว แต่อีกความคิดนึงก็คิดว่า ถ้าได้กลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมมันก็น่าเบื่ออยู่ดี ถึงจะขอร้องพระเจ้าให้ส่งผู้หญิงมาซักคนก็ไม่ได้อยู่ดี ก็เพราะเราเกิดมาไม่หล่อนิน่า พวกผู้หญิงเลยไม่สนใจอะไรเราเลย แต่เมื่อวันฉีดวัคซีนมาถึง มันเป็นวันที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผมไปเลย หลังจากที่ฉีดวัคซีนไปแล้ว พอกลับมานอนที่บ้านก็รู้สึกว่า หายใจลำบากมากเหมือนจะหายใจไม่ออก แต่พอคิดว่าตัวเองจะไม่รอดซะแล้ว ก็เลยนอนรอความตายที่ใกล้จะมาถึง แต่ก็มีชายคนนึงปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าผม

    "อะ..นะ..นายเป็นใคร..." ผมพยายามถามชายที่อยู่ตรงหน้าผมในยามค่ำคืน ชายคนนั้นได้ตอบกลับมาว่า

    "ข้าจะช่วยเจ้า แต่ต้องแลกกับการที่ข้าจะต้องกินอาหารวันละสามเวลา เข้าใจไหม" ผมไม่รู้ว่าเจ้าบ้านี้มันพูดอะไรก็เลย ตอบไปว่าตกลงแต่หารู้หรือไม่ว่าอาหารสามเวลานั้นมันคือการมีเซ็กส์กัน

    พอตอนเช้าเขาก็บอกว่า เขาคือปีศาจที่ได้ดูผมมานานแล้ว ผมด้วยความที่ไม่เชื่อก็เลยพูดไปว่า "ผมไม่เชื่อนายหรอก อย่ามาพูดบ้าๆซักที" แต่เมื่อผมตอบไปแบบนั้น เขาก็ได้ทำให้ผมขยับตัวไม่ได้

    "ข้าก็ไม่ได้บอกซะหน่อยว่าให้เชื่อ แต่ตอนนี้มันเป็นเวลาอาหารเช้านะครับ จะทานละนะครับ"

    "มะ..ไม่เดียว.....

    ผมจึงพยายามที่จะหาวิธีไม่ให้เขาทำแบบนั้นซักที แต่พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ มันก็ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตผมมันเริ่มไม่น่าเบื่อแล้วสิ แต่เรื่องราวของผมกับเขาก็ยังมีเรื่องต่างๆที่จะเกิดขึ้นเรื่อยๆ จนผมคิดว่า นี้มันสนุกจริงๆ

    อาา พูดมามากแล้ว ผมจะไปเตรียมตัวสำหรับเนื้อเรื่องก่อนนะคนเขียน หัดใช้เจ้าบ้านั้นมาพูดบางก็ได้นิจะให้ผมมาพูดทำไมกัน อีกอย่างอย่าเขียนให้ผมกับเจ้าบ้านั้นไปมีเซ็กส์ในสถานที่ต่างๆได้ไหมมันน่าอายจบนะ ไปละ

    เอ่อ..ชั่งเถอะ เอาละครับทุกท่านเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นยังรออ่านได้ในเรื่อง ชีวิตของผมไม่น่าเบื่อเลยหลังจากมีปีศาจชายคนนี้ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น