หนีนาค - นิยาย หนีนาค : Dek-D.com - Writer
×

    หนีนาค

    สิ่งที่คนรักของเธอหนี สิ่งที่เธอหนี คือสิ่งที่สร้างปัญหาชีวิตให้กับเธอ กรรมเก่าส่งผลมาถึงชีวิตปัจจุบันของเธอให้ได้รับผลแห่งการกระทำนั้น ทำให้เธอต้องทนทุกข์กับความทรมานทั้งทางร่างกายและจิตใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    398

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    398

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 เม.ย. 65 / 07:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เหตุใดใยต้องหนีนาค?

    หญิงสาวไบเซ็กชวล (Bisexual) ผู้มีรสนิยมทางเพศที่รักได้ทั้งสองเพศ ผู้ที่เชื่อในเรื่องอดีตชาติ เวรกรรม บุพเพสันนิวาส เชื่อมั่นในพุทธศาสนาหลังจากที่ถูกปัญหาชีวิตบีบคั้นให้เข้าศึกษาธรรมะจนสามารถล่วงรู้สิ่งลี้ลับทางจิตวิญญาณในอีกมิติได้ สิ่งที่คนรักของเธอหนี สิ่งที่เธอหนี คือสิ่งที่สร้างปัญหาชีวิตให้กับเธอ กรรมเก่าส่งผลมาถึงชีวิตปัจจุบันของเธอให้ได้รับผลแห่งการกระทำนั้น ทำให้เธอต้องทนทุกข์กับความทรมานทั้งทางร่างกายและจิตใจ

    ปิดเทอม ปวช. เธอกลับมาเที่ยวพักผ่อนที่บ้านอย่างมีความสุขกับธรรมชาติรอบบ้าน เมื่อถึงวันเปิดเทอมต้องกลับไปเรียนจึงทำให้เธอรู้สึกเหงา ใจหายไม่อยากเรียน จึงตัดสินใจเลิกเรียนขอกลับมาใช้ชีวิตบ้านนอก เข้าเรียนต่อ กศน. เพื่อให้ได้วุฒิ ม.ปลายไปสมัครเรียนต่อในระดับอุดมศึกษา ปรากฏว่าสอบไม่ติด เธอจึงขอให้ลุงฝากเข้าเรียนให้

    ความรักที่สร้างความทรมานให้กับเธอเริ่มต้นขึ้นในวันแรกที่เห็นเขาขี่รถมอเตอร์ไซค์ในรุ่นที่เธอชอบมาจอดซื้อก๋วยเตี๋ยวร้านป้าพลอยที่หน้าบ้านของเธอ ความที่เคยรู้จักกันในวัยเด็กอีกทั้งยังเป็นญาติพี่น้องกันแต่จำกันไม่ได้ เพราะว่า เธอได้แยกย้ายไปเติบโตที่อื่น วันนี้เธอได้ย้ายกลับมาก็ทำให้เธอสนิทกับป้าแรม ภรรยาของลุง ผู้ที่ฝากเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยในตัวเมืองให้กับเธอ ด้วยการไปมาหาสู่ป้าแรมอยู่เป็นประจำ ทำให้ได้ยินป้าแรมปรับทุกข์เรื่องลูกชายคนเล็กติดยาให้ฟังมาตลอดจึงรู้สึกสงสาร จึงตั้งใจว่า ตัวเองต้องช่วยลูกชายคนสุดท้องของป้าแรมให้เลิกเสพยาให้ได้ แต่ต่อมาปรากฏว่า เธอท้องกับเขา ด้วยความที่ยังรักเรียนเธอจึงเลือกเอาเด็กออก หลังจากการทำแท้งแล้วปรากฏว่า ความรักของเธอกับเขาก็เปลี่ยนไป กลายเป็นการทะเลาะกันมากขึ้น เขาไปเสพยามากขึ้นและมีผู้หญิงคนอื่นให้เธอจับได้หลายครั้ง แต่เธอก็ยังอดทนเพราะมั่นใจในสิ่งที่ตั้งใจว่า จะช่วยให้เขาเลิกเสพยาแล้วกลับมาเป็นคนดีให้ได้ โดยที่ตัวเองไม่ขอสถานะหรือครอบครองอะไรในตัวเขาทั้งสิ้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น