- { ( - Magic master Devil king- ) ราชาปีศาจเกิดใหม่เป็นสาวน้อย } - - นิยาย - { ( - Magic master Devil king- ) ราชาปีศาจเกิดใหม่เป็นสาวน้อย } - : Dek-D.com - Writer
×

    - { ( - Magic master Devil king- ) ราชาปีศาจเกิดใหม่เป็นสาวน้อย } -

    โดย NaMiKoz

    ตำนาน ราชาปีศาจ ต่างโลกที่เค้าเป็นผู้ยิ่งใหญ่ มหาจอมเวทย์ ที่ผู้คนเรียกว่า ปีศาจ ชีวิตเค้าแปลงเปลี่ยนเมื่อ เจอ กับผู้กล้าหญิงที่ถูกอัญเชิญมา ฆ่าเขา และเขาก็โดน ปราบลงด้วยมือ ของกลุ่ม ผู้กล้า..ลืมตา..!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,258

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.25K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    74
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 63 / 20:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    { ร่างใหม่ ราชาปีศาจ หรือ จอมมหาเวทย์  :=ชื่อ: โฮชิโนะ ฮิคาริ= ไม่ใช่ลูกคุณหนู แต่อย่างได แต่มีความทรงจำ ราชา ปีศาจ ที่แสนฉลาดอยู่ในตัวเธอ และเขาก็รู้ว่าตัวเขาไม่เหมือนเดิม ทำให้เขาคิดว่า อยากจะใช้ชีวิตอยาก สงบสุขดูซะครั้ง...}


    _ เธอชื่อ: เรโอน่า ลิน่า / ร่างนี้ อายุ :16 / เธอเป็นคนมีพร สรรค์ และเป็นเพื่อนสมัยเด็กของ ฮิคาริ  _



    { เขาคือ: คาโอกะ ยูจิ / ร่างนี้ อายุ: 16 / เขาเกิดใหม่ ก็คือ อดีตผู้กล้าหญิงเขาได้ มาอยู่ที่โลกนี้เพราะเขาตาม หา จอมปีศาจ ที่ยังไม่ตาย ก่อนเขาอยู่โลกนั่นหรือก็คือผู้ชายมาก่อนพอมาโลกนี้เขาก็ได้กลับเป็นผู้ชายนั่นเอง }


    _ เขาคือ :อาเรสเทว  มาสต้า / ร่างนี้ อายุ : 19/ ชายหนุ่มที่ เป็น กษัตริย์ หรือเรียนอีกในนึง องค์ชาย อันดับที่ 1 และ เป็นพี่ชายของ ยูจิ ที่ยูจิ ตีตัวออกมาจากวัง เป็นผู้ชายที่มากมายสามารถ เป็นถึง อาจารย์ สอน ในโรงเรียนดัง / ตัวเขา นั่นได้ถูกใจเด็กสาวคนนึงที่ช่วยเขาไว้สมัยเด็ก _
    +
    +
    +
    +
    +

    เรื่อง นี้นั่น เป็นเนื้อหา ที่ มาเกิดโลกใหม่ ที่คล้ายๆโลกเดินแต่ต่างออกไประบบโลก ก้าวหน้า แบบสุดๆไปเลยทีเดียว ระบบ IG IT เข้ามากมาย

    แต่ก็มี สิ่งที่เรียกว่า เวทย์มนต์ อยู่แต่ก็น้อยมากนักที่ผู้คนจะใช่เวทมนต์ กับโลกที่แสนสงบใบนี้ เป็นเรื่อง ที่หน้าตลกไม่น้อยที่โลกนี้ระดับ เวทมนต์ ตํ่ากว่าโลกที่ ราชาปีศาจ ที่เคย อาศัย อยู่ซะอีก

    แต่ก็มีผู้คนใช้เวทมนต์กันอยู่มากมาย 40% ถือว่าเยอะไม่น้อยแต่ก็เป็นระดับ ที่ตํ่า หรือ ปราณกลางได้เลย สำหรับ ผู้ที่ รอบรู้

    กับ ตัวละคร นั่นมีอีกมากมายที่จะปรากฏขึ้นในเนื้อเรื่องของเรื่องนี้ที่นำเนินเรื่องต่อไปได้แหละนะ...

    ชีวิต ราชาปีศาจ แห่งการทำลาย นั่นอยากใช้ชีวิตอยากสงบ และกับชีวิตของเขาที่ จะเกิดเรื่องวุ่นมากมาย ว่าชีวิตธรรมดาของเขาไม่ได้สงบอยากที่คิดไว้ ต้องเจออะไรอีกมามาย....
    +
    +
    +
    +




    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    Chocolate Covered Sesame Balls

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น